Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Roberto Martinez tạo nên sự khác biệt trong vòng loại World Cup 2022

Creation date: Nov 29, -0001 4:07pm     Last modified date: Sep 7, 2019 12:17am   Last visit date: Mar 27, 2024 11:29am
1 / 20 posts
Sep 7, 2019  ( 1 post )  
9/7/2019
12:17am
Ngoại Hạng Anh (ngoaihanganh)

Bỉ đã giành được năm chiến thắng từ năm trong bảng I để củng cố vị trí của họ trên đỉnh bảng xếp hạng trong cuộc đua giành quyền tham dự truc tiep bong da Euro 2020.

 

Với sự tài năng và chênh lệch về chất lượng giữa hai đội, đây là trận đấu mà Quỷ đỏ được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng, và họ đã làm được ba điểm so với Nga ở vị trí thứ hai và tám trước Kazakhstan ở vị trí thứ ba.

 

Sau khi Nga giành chiến thắng trước Scotland, bằng cấp của Bỉ cho cuộc thi quốc tế hàng đầu châu Âu là điều chắc chắn, và họ sẽ tiếp tục tới Hampden Park để tiếp Scotland vào thứ Hai, trong khi San Marino tổ chức Síp cùng ngày.

 

Bỉ hiện đang được xếp hạng là đội bóng số một trên thế giới, trong khi chủ nhà của họ trong đêm được xếp hạng khoảng 221 vị trí bên dưới họ để đứng cuối bảng xếp hạng FIFA. Mặc dù bảng điểm có thể minh họa sự khác biệt về chất lượng của cả hai đội, nhưng có những điểm khi nó không giống như vậy.

Lần cuối cùng cả hai bên gặp nhau, Bỉ đã vượt qua San Marino 8-0, nhưng bị giới hạn chỉ bốn cú sút trúng đích trong hiệp một, và cần một quả bóng ném ngẫu nhiên của hậu vệ Mirko Palazzi để phá vỡ thế bế tắc ở phút thứ 43.

Mười phút sau hiệp hai với tỷ số vẫn là tỷ lệ link acestream 1-0, Martinez quay sang băng ghế dự bị của mình, và triệu tập Nacer Chadli và Dries Mertens, với người trước là Adnan Januzaj, trong khi sau đó thay thế Divock Origi.

Chỉ mất hai phút để cả hai người đàn ông ghi dấu ấn, khi họ kết hợp để Mertens mở tỷ số, và chỉ năm phút sau, các vai trò đã được đảo ngược với nhà cung cấp chuyển hướng người đàn ông Napoli.

Điều này sẽ gây thất vọng cho Roberto Martinez, vì việc Bỉ phải đối mặt với một đội bóng bao gồm các cầu thủ bóng đá bán thời gian chủ yếu mang đến cơ hội tuyệt vời cho các cầu thủ ở ngoại vi để đưa ra tuyên bố. Họ đã thất bại trong việc này với Divock Origi, đặc biệt là thủ phạm chính.