Phòng khám Phụ khoa quận 6 Uy tín và tốt nhất hiện nay

 Phòng khám phụ khoa tại Quận 6 uy tín và tốt nhất hiện nay là việc làm vô cùng khó khăn. Bởi hiện nay các phòng khám mọc lên chi chít nhau để đáp ứng nhu cầu của các bệnh nhân và dẫn đến người bệnh không biết nên chọn cái nào vừa uy tín vừa chất lượng để đảm bảo sức khỏe của bản thân.

Khám phụ khoa là gì?

Khám phụ khoa là gì? Khám phụ khoa là một hình thức thăm khám tổng quát các bộ phận sinh dục trên và dưới của nữ giới. Bao gồm : Khám khu vực âm đạo, siêu âm cổ tử cung, siêu âm buồng trứng, siêu âm ngực,… Mục đích là giúp nữ giới nắm bắt được tình trạng sức khỏe sinh sản của bản thân.

Các yếu tố đánh giá phòng khám phụ khoa tốt và uy tín

  Hiện nay, tỷ lệ nữ giới bị viêm nhiễm phụ khoa đang có dấu hiệu gia tăng. Song hành với điều đó, là các cơ sở y tế sản phụ khoa mọc ra tương đối nhiều. Tuy nhiên, không phải cơ sở y tế nào cũng đáp ứng được  nhu cầu thăm khám của người bệnh. Vì thế, người bệnh thường gặp khó khăn trong việc tìm kiếm cơ sở y tế khám sản phụ khoa.Để biết cơ sở y tế mà mình lựa chọn có uy tín, chất lượng không. Các bạn có thể căn cứ vào các yếu tố sau đây:

-Cơ sở y tế đã được cơ quan có thẩm quyền cấp giấy phép hoạt động
-Đội ngũ bác sĩ tại cơ sở y tế đó phải là những người có trình độ chuyên môn, được Bộ hoặc Sở y tế cấp chứng chỉ hành nghề .
-Hệ thống cơ sở khang trang; thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng được nhu cầu thăm khám của người bệnh.
-Luôn cập nhật và ứng dụng kỹ thuật hiện đại, tiên tiến, tối ưu vào việc điều trị bệnh.-Môi trường y tế thoáng mát, thân thiện. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo.
-Chi phí thăm khám và điều trị bệnh công khai minh bạch. Người bệnh cần phải biết trước mức chi phí cần chi trả khi bước vào quá trình điều trị bệnh.-Chất lượng dịch vụ y tế tốt, nhận được các phản hồi tích cực của người bệnh.
-Thông tin của người bệnh được bảo mật tuyệt đối

 Có thể nói việc tìm ra một phòng khám tốt, uy tín cũng như chất lượng đem lại cao là một việc làm rất khó. Và phòng khám Đa khoa Nam Bộ có thể nói là phòng khám phụ khoa ở Quận 6 uy tín và tốt nhất hiện nay.

  + Được Sở Y tế cấp phép hoạt động.

  + Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang được thiết kế bởi không gian thoáng mát, luôn được vô trùng sạch sẽ giúp người bệnh có thể thoải mái an tâm hơn khi chữa trị.

  + Phòng khám Đa khoa Nam Bộ luôn nỗ lực để trờ thành phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm luôn đem lại hiệu quả cao cho người bệnh.

  + Áp dụng các kĩ thuật tiên tiến, hiện đại để đảm bảo cho quá trình điều trị bệnh được đạt hiệu quả cao, hạn chế sử dụng các phương pháp truyền thống vừa gây ra nhiều biến chứng cho bệnh nhân vừa làm mất nhiều thời gian chữa trị.

  + Luôn tìm ra các loại bệnh chính xác , chữa bệnh an toàn và luôn tìm ra các phương pháp tốt nhất giúp bệnh nhân chữa bệnh.

  + Mức chi phí đưa ra trong quá trình thăm khám luôn được đưa ra rõ ràng và hợp lý, tránh tình trạng cao hơn hay phát sinh gây ra tình trạng tâm lý hoang mang cho bệnh nhân.

  + Quy trình thăm khám chuyên nghiệp với thủ tục được tiến hành nhanh chóng, thông tin cá nhân luôn được bảo mật tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài.

 

Đặt hẹn và nhận mã chữa trị ưu tiên: tại đây

Phòng khám đa khoa Việt Nam

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline: 02838 115688 hoặc 02835 921238

Link chat tư vấn:Chát tư vấn miễn phí


    Report Objectionable Content   
Select a Color