[Bat mi] Nha hang sang trong nhat Sai Gon cho buoi hen ho lang man

1 / 20 posts
Dec 4, 2023  ( 1 post )  
12/4/2023
8:22pm
Lamer Cylmc (lamercylmc)

[Bật mí] Nhà hàng sang trọng nhất Sài Gòn cho buổi hẹn hò lãng mạn

Bạn thường dẫn người yêu đến chỗ nào hẹn hò? Công viên, rạp chiếu phim, quán cafe hay nhà hàng...Nếu bạn tìm kiếm 1 nhà hàng sang trọng nhất Sài Gòn để hẹn hò, đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Để tạo ấn tượng cho buổi hẹn hò đầy lãng mạn và bất ngờ, cánh mày râu có thể đến ngay Côn Sơn Restaurant - nhà hàng sang trọng nhất Sài Gòn của vợ chồng diễn viên Chi Bảo.

Vậy nhà hàng Côn Sơn có gì để trở thành điểm hẹn hò lý của các cặp đôi tại quận 3 Sài Gòn?

Sang trọng: Nhà hàng thiết kế theo phong cách châu Âu cổ kính, tone màu Địa Trung Hải và kiến trúc Á Đông nhằm mang đến không gian vừa sang trọng, tinh tế vừa nhẹ nhàng thư thái.

Menu đa dạng: Nhà hàng có hơn 300 món ăn từ Á sang Âu được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp 5 sao và nguồn nguyên liệu nhập khẩu, sử dụng trong ngày đảm bảo tươi ngon.

Có nhiều set menu dành cho các cặp đôi hẹn hò như:

- Bò Wagyu xông hơi, cà ri cua Cà Mau, gỏi ốc hương hoa chuối, súp tổ yến hồng, tào phớ nước gừng

- Sườn cừu Úc nướng tỏi đen, cua hoàng đế Alaska hấp, cá hồi Nauy sốt mận, salad tôm rau kim cương

- Súp tôm hùm, hàu Nhật sashimi, pate gan ngỗng Pháp nướng sốt miso, bánh tiramisu

Bài trí tinh tế: Bàn tiệc được bài trí tinh tế như nến hoa, rượu vang, hương thơm nhẹ nhàng…giúp đêm hẹn hò trở nên lung linh, huyền ảo.

Quầy bar lounge: Nếu 2 bạn chỉ muốn thưởng thức rượu vang, ly cocktail, cafe…thì đến quầy bar lounge. Đây là khu vực thiết kế theo phong cách châu Âu, phù hợp để có những bức ảnh “sống ảo” lưu giữ kỷ niệm của các cặp đôi.

Không chỉ là điểm hẹn hò lãng mạn, Côn Sơn Restaurant & Lounge còn là nhà hàng tổ chức các buổi tiệc như tiệc gia đình, tiếp đối tác, tiệc công ty, tiệc sinh nhật, thôi nôi…

Mỗi ngày nhà hàng đón tiếp hàng nghìn khách trong và ngoài nước, đặc biệt là sao Việt như Bảo Thy, Giáng My, Bình Minh, Trương Ngọc Ánh…thường xuyên ghé nhà hàng sang trọng nhất Sài Gòn.

Địa chỉ: 80-84 Trần Quốc Thảo, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Hotline đặt bàn: 090.638.8598 

 

    Report Objectionable Content   
Select a Color