Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 












Lý do nên đầu tư dự án biệt thự đảo Vinhomes The Empire

Lý do nên đầu tư dự án biệt thự đảo Vinhomes The Empire

Theo chuyên gia  đầu tư bất động sản là dự án do tập đoàn VinGroup làm chủ đầu tư tuân thủ đầy đủ các tiêu chí về kênh đầu tư bền vững và là tài sản giá trị trong tương lai. Đây chính là điều khiến Vinhomes The Empire thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư.

Tác động của vị trí và thiết kế độc đáo

The Empire Ocean Park có vị trí thuận lợi kết nối các tỉnh lân cận như Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, v.v. Ngoài ra, dự án còn nằm ở quận phía Đông Nam Hà Nội, giáp làng gốm Bát Tràng, cách trung tâm thủ đô Hà Nội chỉ 12 km, kết nối với cầu Thanh Trì, cầu Vĩnh Tuy, cầu Chương Dương, Vành đai. Đường số 1. 3. 4 km đường quốc lộ 1A và 5B bắc nam.

Vinhomes Hưng Yên còn gây ấn tượng với khách hàng bởi không gian sống được bao bọc hoàn toàn bởi cây xanh và mặt nước

 

Đặc biệt, thông tin chi tiết, quy hoạch và chỉ giới tuyến đường Vành đai 3,5 phía Bắc dự án đã được phê duyệt. Sắp tới khi tuyến Metro số 8 đi vào hoạt động bên cạnh dự án và tuyến vành đai 3,5 được quy hoạch thông xe qua sông Hồng và cầu Ngọc Hồi sẽ giúp cư dân  Biệt thự song lập Vinhomes The Empire kết nối dễ dàng với quận Hà Đông.

 

Ngoài vị trí đắc địa, The Empire Vinhomes Ocean Park còn gây ấn tượng với khách hàng bởi không gian sống được bao bọc hoàn toàn bởi cây xanh và mặt nước. Tổng diện tích lên tới 457,92 ha nhưng mật độ xây dựng chỉ khoảng 30%, còn lại được chủ đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích bậc nhất và không gian xanh.

 

Điều này đã thuyết phục rất nhiều khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống trong lành lựa chọn Vinhomes The Empire làm nơi an cư. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp, doanh nhân - những người có thu nhập cao và ổn định, nhu cầu về nhà ở không chỉ là nơi để ở mà là nơi để thư giãn và tận hưởng cuộc sống.

 

Sức hút của biệt thự đơn lập Vinhomes The Empire Hưng Yên còn nằm ở đường nét thiết kế khéo léo và tinh tế, kết hợp giữa phong cách hiện đại với kiến ​​trúc tân cổ điển. Một phong cách thiết kế tập trung vào sự tự do, tinh tế và cân đối trong từng đường nét nhưng vẫn mang đến sự sang trọng và lịch lãm vượt thời gian cho đến ngày nay.

 

Dưới bàn tay khéo léo của các kiến ​​trúc sư hàng đầu, biệt thự Vinhomes Hưng Yên hiện lên một không khí quý tộc sang trọng và giản dị, cổ kính, cho người mua hòa mình vào thiên nhiên xanh mát sau một ngày mệt mỏi.

Chuỗi tiện ích độc đáo

 Biệt thự đảo Vinhomes The empire không chỉ mang đến cho cư dân tương lai nơi nghỉ ngơi, thư giãn mà còn mở ra nhịp sống sôi động, tiện nghi chỉ cách vài bước chân, hệ thống tiện ích cao cấp đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống của người dân. Chủ nhân biệt thự từ vui chơi, ăn uống, giải trí đến chăm sóc sức khỏe, cho con cái học tập, rèn luyện sức khỏe hàng ngày.

 

Chuỗi tiện ích Vinhomes Hưng Yên được đầu tư và phát triển chuỗi tiện ích mang thương hiệu Vinhomes như: Trường học liên cấp Vinschool, Bệnh viện Vinmec, Trung tâm thương mại, ...

 

Ngoài những tiện ích đó, chủ đầu tư đã tạo cho biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park The Empire một dấu ấn riêng mà không dự án nào có được. Đó là hệ thống công viên lên đến 20 ha được chủ đầu tư phủ xanh thành những mặt nước thoáng rộng, hồ điều hòa rộng 8 ha với những bãi cát trắng trải dài thơ mộng và những khu vườn xanh rợp bóng mát quanh năm. Khu trung tâm “trong mơ” sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành nhất. Giống như tên gọi The Empire Ocean Park, cả hai đều tạo nên một thế giới diệu kỳ cho cư dân ở mọi lứa tuổi.

 

Vinhomes Hưng Yên trở thành kênh tích trữ tài sản lâu dài và an toàn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn vì có 3 lợi ích

Tiềm năng vượt trội về giá trong tương lai

Một ưu điểm nữa khiến nhiều nhà đầu tư sành sỏi lựa chọn biệt thự đảo Vinhomes The Empire Hưng Yên là kênh đầu tư hấp dẫn là bởi tiềm năng tăng giá trong thời gian tới.

 

Vinhomes The Empire tọa lạc tại hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ. Dự án cách thành phố Hình An 37 km về phía tây bắc, gần với thành phố Đại An. Ngoài ra, khu đô thị Vinhomes The Empire còn nằm trong trục phát triển bậc nhất của tỉnh Hưng An, gần với tuyến Hà Nội - Hải Phòng, tuyến liên tỉnh Hưng An - Hà Nội và các tuyến giao thông trọng điểm khác. tiềm năng phát triển vượt trội khiến nhu cầu mua bất động sản, an cư và đầu tư tại đây tiếp tục gia tăng.

 

Điều này trực tiếp khiến Vinhomes Hưng Yên trở thành kênh tích trữ tài sản lâu dài và an toàn được nhiều nhà đầu tư lựa chọn vì có 3 lợi ích, vừa có nhà để ở hoặc cho thuê, vừa sinh lời từ chênh lệch giá. Khi giá trị bất động sản trong khu vực được đẩy lên cao thì sự khác biệt chính là tài sản cả đời cho thế hệ mai sau.

 

Trong bối cảnh biến động của các kênh đầu tư bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park The Empire Hưng Yên trở thành dự án được ưa chuộng do nhu cầu liên kết vùng thuận tiện, chung sống hài hòa giữa không gian xanh và thiên nhiên. giá trị đối với người mua.

 

Đón đầu xu hướng đầu tư

Người Việt Nam có tâm lý “ăn ngon, mặc đẹp”, đó là lý do tại sao đại đa số khách hàng có xu hướng mua khi thấy một dự án bất động sản sắp hoàn thành hoặc đi vào sản xuất hơn là chấp nhận rủi ro. khi nó chỉ là một đứa bé. và sau đó họ chấp nhận mua theo giá thị trường.

 

Đây là cơ hội tuyệt vời để kiếm lợi nhuận khủng nếu nhà đầu tư bất động sản đầu tư đúng vào giai đoạn đầu mở bán.

 

Đối với các dự án bất động sản, chủ đầu tư luôn có lộ trình tăng giá dựa trên tiến độ xây dựng của dự án. Chủ đầu tư VinGroup luôn như vậy, thậm chí có dự án còn tăng giá hơn 20% so với thời điểm mở bán.

 

Ngoài ra, vẫn còn nhiều lựa chọn trong giai đoạn mở bán đợt đầu và nhà đầu tư sẽ có nhiều cơ hội sở hữu biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park The Empire Hưng Yên ở vị trí đẹp nhất, Giá tương lai tăng cao và thanh khoản dễ dàng.

 

Hãy là nhà đầu tư thông thái với lựa chọn biệt thự đảo Vinhomes The Empire Hưng Yên

Trong thời buổi bất động sản thủ đô ngày càng cao, quỹ đất ngày càng eo hẹp, không gian ngày càng thu hẹp thì con người cần tìm một nơi ở trong lành để gần gũi với thiên nhiên, nhưng vẫn đáp ứng được mọi nhu cầu của mình. Dự án biệt thự đơn lập The Empire Vinhomes Ocean Park Hưng Yên là câu trả lời hoàn hảo cho giới thượng lưu về nơi an cư hoàn hảo, xứng tầm với giới thượng lưu.

 

Dự án tọa lạc tại trung tâm có hệ thống giao thông thuận tiện và kết nối vùng hoàn hảo. Khoảng cách vừa đủ để tránh xa sự xô bồ, ô nhiễm của nội đô, vừa được hòa mình vào thiên nhiên - vùng đất được bao bọc bởi không gian trong lành và công viên cây xanh, hồ điều hòa trong lành.

 

Với những ưu điểm vượt trội và đẳng cấp mà thương hiệu VinHomes mang lại, biệt thự đảo Vinhomes The Empire Hưng Yên là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà đầu tư hiện nay.


Creation date: Apr 13, 2022 9:10pm     Last modified date: Apr 25, 2022 1:34am   Last visit date: Mar 27, 2024 1:09am