dong ho co lo may la gi cac mau dong ho co lo may gia tot nhat 2022

1 / 20 posts
Apr 9, 2024  ( 1 post )  
4/9/2024
1:11am
Tonia Marvis (toniamarvis)

Đồng hồ cơ lộ máy là gì ? Các mẫu đồng hồ cơ lộ máy giá tốt nhất 2022 

Đồng hồ cơ lộ máy là một sản phẩm độc đáo có thiết kế ấn tượng vô cùng cuốn hút. Với những ai yêu thích đồng hồ thì dòng sản phẩm này sẽ là một phụ kiện không thể thiếu trong bộ sưu tập của các quý ông. Vậy đồng hồ này như thế nào? Nên chọn mẫu nào tốt? Nếu bạn đang có ý định chọn dòng đồng hồ này thì hãy cùng Shop Đồng Hồ Ở Bình Dương tham khảo tìm hiểu bài viết sau nhé.

Đồng hồ cơ lộ máy là gì?

Đồng hồ cơ lộ máy được gọi một cái tên khác là đồng hồ open heart, đồng hồ skeleton,... Loại đồng hồ này sẽ cho phép bạn nhìn thấy một phần của bộ máy bên trong thông qua một ô cửa sổ nhỏ trên mặt hiển thị. Sản phẩm này đã đạt đến trình độ điêu luyện thượng thừa với các chi tiết đều được tính toán kỹ lưỡng để đảm bảo được vẻ đẹp hoàn mỹ mà không làm mất đi vai trò, tính năng thực dụng của các chi tiết đó.

=======>>>>Tham khảo ngay Shop Đồng Hồ Ở Cần Thơ tại đây nhé.

Đồng hồ cơ để lộ máy mang đến vẻ đẹp thời thượng cho các quý ông lịch lãm, mạnh mẽ

Thông thường các vị trí để tim máy sẽ ở góc 3 giờ, 6 giờ là phổ biến nhất, góc 9 giờ thì hiếm khi và cửa tim máy không đặt ở vị trí 12 giờ vì nó sẽ làm khuyến mất logo thương hiệu. 

Top các mẫu đồng hồ cơ lộ máy giá tốt 2022

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu đồng hồ lộ máy chất lượng, giá tốt thì hãy tham khảo các gợi ý sau nhé. Chi tiết:

Orient FAG02003W0

Mẫu đồng hồ này có phong cách thiết kế khá là đơn giản, kiểu dáng gọn nhẹ và được trang bị cửa sổ open heart ở góc 9 giờ là ô nhỏ lộ máy với 22 chân kính. Mọi thứ đều hoạt động nhịp nhàng không gây tiếng động quá lớn khi sử dụng. Kim chỉ giờ, lớp vỏ máy được làm từ thép không gỉ mạ vàng có vẻ đẹp sáng bóng, có tính thẩm mỹ cao, tuyệt đẹp. Độ chống nước của máy lên đến 50m nên người dùng thoải mái bơi lội, đi mưa mà không sợ bị nước ngấm vào bên trong máy.

Thiết kế lộ máy mang vẻ đẹp ấn tượng và phong cách

Frederique Constant FC-312S4S6

Một chiếc đồng hồ cơ lộ máy cực đẹp mà bạn sẽ bị cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên thì không thể nào bỏ qua được mẫu Frederique Constant FC-312S4S6.. Chiếc đồng hồ này có thiết kế lộ máy open heart ở vị trí 12h giúp cho người dùng nhìn được các phần máy bên trong một cách chi tiết. 

Mặt kính đồng hồ làm từ sapphire cứng chắc, có kiểu dáng vòm cong sẽ giúp tăng tính nổi bật, sang trọng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó cùng với màu dây đeo bí ẩn, cuốn hút sẽ vô cùng cho các quý ông lịch thiệp, mạnh mẽ làm toát lên vẻ đẹp thượng lưu, đẳng cấp.

=========>>>Đến ngay: Cửa hàng đồng hồ Minh Tường để mua đồng hồ chính hãng.

Đồng hồ Tissot T063.907.16.038.00

Tissot T063.907.16.038.00 là mẫu đồng hồ nằm trong bộ sưu tập Tissot Tradition và nhận được sự yêu thích của người dùng bởi nét thiết kế cổ điển có pha chút hiện đại. Đồng hồ được trang bị cọc số La Mã với các đường vân guilloche có thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ. Đồng thời phần mặt kính xuất hiện cửa sổ open heart lộ máy giúp người dùng dễ dàng nhìn thấy chi tiết máy cơ bên trong.

Đồng hồ Orient SDK05002B0

Orient SDK05002B0 có thiết kế máy cơ lộ ra rất đẹp mắt tại vị trí 9 giờ và 2 giờ. Thiết kế sản phẩm mang kiểu dáng khỏe khoắn, mạnh mẽ, đầy cuốn hút nên rất được các quý ông yêu thích và lựa chọn. Điểm nổi bật gân ấn tượng ở mẫu đồng hồ cơ lộ máy này là thiết kế small second và được trang bị độ chống chịu nước lên đến 100m. Vì vậy người sử dụng có thể thoải mái bơi lội dưới nước mà không phải lo lắng hay lo sợ nước ngấm vào bên trong máy.

Lời kết

Thông qua một số chia sẻ trên thì bạn đọc đã biết rõ về đồng hồ cơ lộ máy và các loại được yêu thích nhất hiện nay. Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc đồng hồ này chất lượng, chính hãng nhất thì hãy đến với Đồng hồ Minh Tường nhé. Tại cửa hàng chúng tôi có vô số các mẫu mã sản phẩm đa dạng khác nhau sẽ giúp quý khách lựa chọn dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý. Ngoài ra với shop đồng hồ ở Bình Dương, shop đồng hồ ở Cần Thơ của chúng tôi sẽ giúp khách hàng tại đây dễ dàng tiếp cận được các sản phẩm tốt.

    Report Objectionable Content   
Select a Color