Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Biet thu don lap Vinhomes Ocean Park The Empire dang dau tu

Creation date: Apr 21, 2022 7:21pm     Last modified date: Apr 21, 2022 7:21pm   Last visit date: Apr 18, 2024 7:24am
1 / 20 posts
Apr 21, 2022  ( 1 post )  
4/21/2022
7:21pm
Donna Berry (seoer2677)

Biệt thự đơn lập Vinhomes Ocean Park The Empire đáng đầu tư

 

Tích hợp đầy đủ những ưu điểm của biệt thự đơn lập thông thường, dự án  biệt thự đảo Vinhomes The Empire đã được giới chuyên môn khen ngợi và giới đầu tư săn đón ngay từ những ngày đầu ra mắt. Để hiểu thêm về dự án nói chung và biệt thự đơn lập Vinhomes The Empire Hưng Yên, đừng bỏ qua những thông tin hữu ích dưới đây.

 

Vinhomes The Empire là dự án mới của tập đoàn Vingroup

 

Vinhomes The Empire được đảm bảo bởi uy tín của Vingroup, tập đoàn kinh tế và bất động sản hàng đầu Việt Nam. Sau thành công rực rỡ của các dự án như Vinhomes như: Vinhomes Riverside, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Star City,… Vingroup tiếp tục triển khai dự án đầu tiên tại Hưng Yên là Vinhomes Ocean Park The Empire. Tại dự án này, chủ đầu tư tập trung phát triển dòng sản phẩm cao cấp - biệt thự đơn lập.

 

Vinhomes là một trong những chủ đầu tư bất động sản lớn nhất thế giới hiện nay, với mỗi dự án trải dài hàng trăm ha

 

Vinhomes là một trong những chủ đầu tư bất động sản lớn nhất thế giới hiện nay, với mỗi dự án trải dài hàng trăm ha. Trong số đó, dự án Vinhomes theo mô hình đại đô thị được trang bị cơ sở hạ tầng, tiện ích hoàn thiện, tạo nên một tiêu chuẩn sống mới cho cư dân.

 

Sống tại khu đô thị Vinhomes, trong đó có  biệt thự song lập Vinhomes The Empire, cư dân sẽ được tận hưởng mọi thứ từ mua sắm, khám chữa bệnh, giáo dục, vui chơi giải trí… cùng những tiện ích riêng độc đáo.

 

Ngoài ra, chủ đầu tư Vingroup đang dẫn đầu trong việc hoàn thiện thủ tục pháp lý nhanh chóng, chính sách bán hàng uy tín và hỗ trợ khách hàng tốt. Sau hàng loạt dự án rất thành công, Vingroup được giới đầu tư đánh giá cao tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt là các căn hộ dành cho gia đình, Vinhomes The Empire tiếp tục được khách hàng và các nhà đầu tư bất động sản tin tưởng.

 

Ưu điểm chung của biệt thự đơn lập dự án Vinhomes Hưng yên

 

Biệt thự đơn lập được coi là dòng công trình nhà ở cao cấp hàng đầu Việt Nam bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là lý do tại sao biệt thự luôn được săn đón tại các thành phố lớn

Không gian sống thoải mái

 

+ Các mẫu thiết kế biệt thự 1 gia đình thường có diện tích tương đối rộng khoảng 300m²-500m2 có thể đáp ứng được nhu cầu của những gia đình đông người.

 

+ Gia chủ có đủ diện tích để phân chia từng phòng chức năng để mọi thành viên trong gia đình sinh hoạt thoải mái.

 

+ Biệt thự đơn lập được xây dựng trên đất tư nhân

 

+ Khác với chung cư, song lập hay liền kề, nhà ở đơn lập có khoảng trời, khoảng đất riêng biệt và không “liên kết” với bất kỳ ngôi nhà nào.

 

+ Gia chủ có thể sống tự do, đảm bảo sự riêng tư, tự chủ mà không lo ảnh hưởng đến hàng xóm xung quanh.

 

 Những căn biệt thự cao cấp được thiết kế độc lập thường được phối hợp hoàn hảo về màu sắc và đường nét để tạo nên một tổng thể công trình hoàn hảo

 

Biệt thự đơn lập có 4 mặt thoáng mát

 

 Biệt thự dự án Vinhomes The Empire là kiểu công trình hiếm hoi ở khu đô thị có tới 4 mặt thông gió, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao, vừa giúp ngôi nhà luôn tràn ngập ánh sáng và gió trời. 4 mặt thoáng của căn hộ đơn lẻ tại thành phố lớn thường là khuôn viên cây xanh, hồ nước rộng rãi tạo cảm giác thư thái cho cư dân sinh sống tại đây.

 

Sản phẩm dành cho khách hàng giới thượng lưu

 

- Những căn biệt thự cao cấp được thiết kế độc lập thường được phối hợp hoàn hảo về màu sắc và đường nét để tạo nên một tổng thể công trình hoàn hảo.

 

- Căn hộ đơn lập được kết hợp hài hòa giữa kiến ​​trúc bên ngoài và bên trong, từng chi tiết được trau chuốt để đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

 

- Kỹ thuật thiết kế và thi công khá tinh xảo, tạo ra những sản phẩm giá cao, dành riêng cho những chủ nhân xứng tầm.

 

- Biệt thự đơn lập được bao quanh bởi sân vườn rộng rãi để gia chủ trồng cây xanh, sân vườn, tiểu cảnh ...

 

Thông thường, các biệt thự đơn lập tại các thành phố lớn được xây dựng tại những khu đất có nhiều cây xanh, bao quanh là kênh rạch, hồ nước,… tạo không khí gần gũi với thiên nhiên. Với những ưu điểm vượt trội trên, đơn lập,  biệt thự Vinhomes The Empire thường là dòng sản phẩm đáng sở hữu nhất tại các khu đô thị. Sản phẩm này không chỉ phù hợp để khách hàng mua nhà an cư lạc nghiệp mà còn là sản phẩm đầu tư sinh lời hấp dẫn.