Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Uu diem noi bat cua may cua xuong Hai Minh Shop la gi?

Creation date: Oct 11, 2022 2:40am     Last modified date: Oct 11, 2022 2:40am   Last visit date: Mar 20, 2024 9:49am
1 / 20 posts
Oct 11, 2022  ( 1 post )  
10/11/2022
2:40am
May cua xuong Hai minh shop (maycuaxuonghaiminhshop)

Ưu điểm nổi bật của máy cưa xương Hải Minh Shop?

Ra đời với mục đích xử lý những loại xương và thực phẩm đông lạnh cứng đầu, máy cưa xương là một dụng cụ chặt xương hữu dụng, góp phần nâng cao năng suất lao động tại những cơ sở chế biến và kinh doanh thực phẩm đông lạnh. Trên thị trường, có vô số sản phẩm máy cưa xương, cắt thịt cá đông lạnh đa dạng từ chất liệu, tính năng đến thương hiệu sản xuất. Khi lựa chọn sản phẩm phù hợp, ngoài những yếu tố trên, người mua cần đặc biệt lưu ý đến đơn vị phân phối sản phẩm. Nếu chưa biết mua máy cắt xương ở đâu thì tại sao không đến ngay Hải Minh Shop để mua được sản phẩm chất lượng cao với giá phải chăng.

photo

Ưu điểm của máy cưa xương Hải Minh Shop

Đa dạng mẫu mã

Tại Hải Minh Shop, bạn có thể tìm thấy các dòng máy cưa xương gia đình với thiết kế nhỏ gọn và công suất nhỏ chuyên dùng trong phạm vi hộ gia đình hay các quán ăn quy mô nhỏ hay máy cưa xương dùng cho mục đích kinh doanh với công suất hoạt động khủng. Bên cạnh đó, các sản phẩm máy cưa xương cầm tay hay còn được biết đến với cái tên máy chặt xương bằng tay có giá bán khá rẻ, khoảng 7 triệu đồng, phù hợp với những đối tượng có ngân sách eo hẹp.

Năng suất làm việc lớn

Các sản phẩm đang được bày bán tại công ty là những sản phẩm mới 100%, được nhập khẩu chính hãng và có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì thế, chất lượng sản phẩm không cần phải nghi ngờ. Máy cắt xương heo, bò được trang bị động cơ công suất khủng và lưỡi cưa xương sắc bén cho năng suất cưa tối thiểu 20kg xương/giờ và tối đa lên đến hàng trăm kg. Nhờ đó, người dùng có thể tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí dành cho việc chế biến xương.

Lát cắt ngọt, đồng đều và ít bị vỡ vụn

Lưỡi cưa được làm từ thép không gỉ, đã được tôi qua nhiệt nên siêu sắc. Do đó, máy đem đến những lát cắt chuẩn xác, dứt khoát và hầu như không bị vỡ vụn. Ngoài ra, nhờ có sự hỗ trợ của thước điều chỉnh độ dày lát cắt, người dùng có thể ước lượng được độ rộng của khúc xương cần cắt, đem đến những lát cắt đồng đều, đẹp mắt.

Dễ dàng sử dụng

Để cắt xương bò bằng máy cưa xương, bạn chỉ cần điều chỉnh độ căng của lưỡi cưa bằng tay xoay trên thân máy, sau đó bật công tắc, di chuyển thực phẩm đến vị trí lưỡi cưa bằng tay gạt xương là xong. Ngoài ra, để giữ vệ sinh trong quá trình cưa xương, thiết bị còn được trang bị khay đựng vụn xương. Sau khi sử dụng xong, người dùng có thể tháo khay đựng này ra để vệ sinh sạch sẽ.

Tuổi thọ dài

Các dòng máy cưa xương được bán tại Hải Minh Shop đều được làm từ những chất liệu chắc chắn như inox 201 hay hợp kim nhôm cao cấp có khả năng chống han gỉ tốt. Nhờ đó, máy cắt thịt đông lạnh luôn giữ được vẻ ngoài sáng bóng vượt thời gian. Hơn nữa, chúng còn bảo vệ máy khỏi lực hay mài mòn từ môi trường, góp phần đảm bảo tuổi thọ của thiết bị.

 

Lưu ý khi dùng máy cưa xương, cắt cá đông lạnh

photo

Để đạt được hiệu quả cao, bạn nên chú ý những điều dưới đây:

  • Tuyệt đối không sử dụng tay để di chuyển xương đến vị trí lưỡi cưa. Điều này không những gây nguy  hiểm cho người dùng mà còn làm lưỡi cưa nhanh hỏng hơn;
  • Không nên để máy hoạt động liên tục trong thời gian dài. Đối với những dòng máy cưa xương mini 650W, nên cho máy nghỉ sau 30-45 phút hoạt động và đối với dòng 850W, để máy nghỉ sau 1 - 2 giờ hoạt động liên tục;
  • Ngắt kết nối nguồn điện trước khi vệ sinh máy; 
  • Luôn vệ sinh máy thật sạch sau khi sử dụng xong, đặc biệt là kẽ máy. Lưu ý không nên vệ sinh máy trực tiếp với nước;
  • Điều chỉnh độ căng lưỡi cưa hợp lý;
  • Bảo quản máy ở những nơi khô ráo và tránh xa tầm tay của trẻ em;
  • Phết một lớp dầu ăn lên lưỡi cưa khi không sử dụng trong một thời gian dài.

Tại sao nên mua máy cắt xương bò, heo tại Hải Minh Shop?

Bên cạnh sản phẩm chính hãng chất lượng cao được bán với giá cạnh tranh, Hải Minh Shop còn cung cấp cả các dịch vụ trong - sau bán hàng khác như tư vấn, giao hàng, lắp đặt, bảo hành và sửa chữa tận tâm, chu đáo. Để giúp việc mua sắm của quý khách đơn giản hơn, công ty chấp nhận thanh toán tiền hàng bằng tiền mặt hay thanh toán chuyển khoản. Tại công ty, khách hàng được cung cấp hai hình thức bảo hành là giấy bảo hành và bảo hành điện tử. Trong trường hợp không có giấy bảo hành, người mua có thể cung cấp số điện thoại và tên thay thế.