Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Du lịch Đà Nẵng tháng 2

Creation date: Dec 9, 2022 8:05pm     Last modified date: Dec 9, 2022 8:05pm   Last visit date: Apr 5, 2024 8:41pm
1 / 20 posts
Dec 9, 2022  ( 1 post )  
12/9/2022
8:06pm
Tour Danang city (tourdanangcity2019)

Đà Nẵng nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh, những địa điểm du lịch đặc sắc, riêng biết mà không nơi nào có được. Nhiều khách du lịch khi đến đây một lần thường có mong muốn quay lại du lịch Đà Nẵng thêm nhiều lần khác. Trong đó, thời điểm tháng 2 là lúc Đà Nẵng đón lượng khách du lịch lớn đổ về. Vậy đi du lịch Đà Nẵng tháng 2 có gì thú vị mà lại thu hút đến vậy? Hãy cùng Tour Đà Nẵng khám phá ngay trong bài viết sau!

Du lịch Đà Nẵng tháng 2 có gì thú vị?

Thời điểm Đà Nẵng tháng 2 bắt đầu là dịp tết âm lịch, thời tiết  bắt đầu bước vào mùa khô dễ chịu, nhiệt độ dao động trong khoảng 19 - 26 độ C, rất thích hợp để đi du lịch, khám phá thành phố xinh đẹp này. 

[caption id="attachment_15441" align="aligncenter" width="800"]Du lịch Đà Nẵng tháng 2 có gì thú vị? Du lịch Đà Nẵng tháng 2 có gì thú vị?[/caption]

Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng mùa nào đẹp

Thưởng thức ẩm thực tại Đà Nẵng

Đà Nẵng cũng là một “thiên đường ẩm thực” lớn tại miền Trung, để lại dấu ấn trong lòng du khách. Những món ăn đặc sản mà bạn nên thử một lần khi đi du lịch Đà Nẵng tháng 2 như Mì Quảng, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh bèo, bùn thịt nướng, bánh Xèo, chè sầu, gỏi cá Nam Ô,...  

[caption id="attachment_15442" align="aligncenter" width="800"]Thưởng thức ẩm thực tại Đà Nẵng Thưởng thức ẩm thực tại Đà Nẵng[/caption]

Ngoài những món ăn đường phố, đặc sản quen thuộc của Đà Nẵng, du khách đừng quên thưởng thức hải sản thơm ngon tại bãi biển Mỹ Khê hay các nhà hàng ven biển khi đi du lịch Đà Nẵng tháng 2. Đồ ăn Đà Nẵng được nêm nếm đậm đà, phù hợp với khẩu vị đa số mọi người đến từ các vùng miền khác nhau hay khách du lịch nước ngoài.  

Khám phá các khu chợ, khu mua sắm gì cũng có tại Đà Nẵng

Chợ Cồn, chợ Hàn hay chợ Bắc Mỹ An đều là những khu chợ sầm uất, nổi tiếng nhất nhì Đà Nẵng. Du khách đến Đà Nẵng mà không biết đi đâu, ăn gì thì có thể tấp ngay vào một trong ba khu chợ này để khám phá khu ẩm thực đa dạng, phong phú ở đây.

[caption id="attachment_15443" align="aligncenter" width="800"]Khám phá các khu chợ, khu mua sắm gì cũng có tại Đà Nẵng Khám phá các khu chợ, khu mua sắm gì cũng có tại Đà Nẵng[/caption]

Nếu muốn thưởng thức ẩm thực vừa ngon, vừa rẻ thì có thể ghé ngay qua chợ Bắc Mỹ An, muốn mua đồ lưu niệm quà tặng thì ghé ngay khu chợ Hàn. Tuy nhiên, chợ Cồn lại đáp ứng được cả hai tiêu chí trên. Do đó, bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích cũng như lịch trình du lịch Đà Nẵng tháng 2 của mình. 

Check-in "sống ảo" tại những địa điểm HOT ở Đà Nẵng

Đà Nẵng luôn là điểm đến yêu thích của các tín đồ “mê sống ảo”, không những được thiên nhiên ưu ái, mang lại cảnh sắc tươi mới, Đà Nẵng còn ngày càng phát triển với nhiều tòa nhà có kiến trúc độc lạ, những khu vui chơi giải trí của giới trẻ,... Là những địa điểm check-in mà bạn không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Đà Nẵng tháng 2.

[caption id="attachment_15445" align="aligncenter" width="800"]Check-in "sống ảo" tại những địa điểm HOT ở Đà Nẵng Check-in "sống ảo" tại những địa điểm HOT ở Đà Nẵng[/caption]

Một số địa điểm mà khách du lịch có thể lựa chọn đến thăm quan và check-in sống khi đi du lịch Đà Nẵng tháng 2 như: Công viên APEC, bãi biển Đà Nẵng, danh lam thắng cảnh tại bán đảo Sơn Trà, vùng đất Ngũ Hành Sơn linh thiêng,... 

Tham quan tại những cây cầu nổi tiếng ở Đà Nẵng

Không chỉ nổi tiếng là thành phố biển đẹp nhất Việt Nam, Đà Nẵng được biết đến với danh xưng “thành phố của những cây cầu”. Những cây cầu Đà Nẵng lần lượt được bắc ngang qua dòng sông Hàn thơ mộng. Đây là điểm đến cực kỳ lãn mạn cho các cặp đôi, nơi tụ tập của hội bạn đến ngồi hóng gió, tận hưởng bầu không khí thư giãn ngay dưới chân cầu. 

[caption id="attachment_15480" align="aligncenter" width="1312"]Tham quan tại những cây cầu nổi tiếng ở Đà Nẵng Tham quan tại những cây cầu nổi tiếng ở Đà Nẵng[/caption]

Có đến 10 cây cầu Đà Nẵng bắt qua dòng sông Hàn thơ mộng, tuy nhiên, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài cây cầu đẹp nhất tại Đà Nẵng đó là cầu sông Hàn, cầu Rồng, cầu Thuận Phước, cầu Tình Yêu, cầu Vàng,...

Chiêm bái những ngôi chùa Đà Nẵng linh thiên

Chùa Linh Ứng ở bán đảo Sơn Trà, chùa Linh Ứng trên đỉnh Bà Nà, chùa Quan Âm, chùa Phổ Đà,.. là những cái tên quen thuộc với người dân Đà Nẵng. Chúng được mệnh danh là những ngôi chùa linh thiêng nhất Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây. Bạn có thể đến đây để dâng hương cúng bái, ngắm cảnh hay check-in cũng rất độc đáo. 

[caption id="attachment_15446" align="aligncenter" width="800"]Chiêm bái những ngôi chùa Đà Nẵng linh thiên Chiêm bái những ngôi chùa Đà Nẵng linh thiên[/caption]

Các lưu ý khi Du lịch Đà Nẵng tháng 2

Vậy đi du lịch Đà Nẵng tháng 2 cần lưu ý điều gì? Có cần chuẩn bị gì trước khi đi du lịch không? Là những vấn đề mà chúng tôi sẽ giải đáp ngay sau đây: 

Xem thêm: Du lịch Đà Nẵng mùa mưa

Trang phục đi tắm biển, đi chơi 

Khi đi du lịch Đà Nẵng tháng 2, bạn nên đem theo những trang phục thoải mái với chất vải mỏng nhẹ, thoáng mát. Bạn có thể chuẩn bị nhiều kiểu trang phục khác nhau để có thể cho ra những bộ hình sống ảo xinh lung linh ngay tại bãi biển Đà Nẵng. Tận hưởng khung cảnh biển xanh, cát trắng, bầu trời trong veo khi đi du lịch Đà Nẵng tháng 2, bạn cũng đừng quên chuẩn bị thêm cho mình những mẫu váy áo rực rỡ, họa tiết bản to sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật hơn đấy!

[caption id="attachment_15447" align="aligncenter" width="800"]Trang phục đi tắm biển, đi chơi  Trang phục đi tắm biển, đi chơi[/caption]

Kem chống nắng

Bên cạnh trang phục thông thường, những phụ kiện chống nắng như kem chống nắng, mũ nón, dù hay kính mát đều rất cần thiết. Kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ làn da toàn diện dưới ánh nắng mặt trời. Bởi vì dưỡng trắng rất khó nên đừng quá ham chơi mà bỏ qua bước thoa kem chống nắng đều đặn mỗi ngày nhé. 

[caption id="attachment_15448" align="aligncenter" width="800"]Kem chống nắng Kem chống nắng[/caption]

Đồ dùng y tế

Trong những chuyến du lịch, khám phá, chúng ta không thể nào đoán trước được những rủi ro sẽ xảy ra. Do đó, hãy chuẩn bị cho bản thân những đồ dùng y tế cần thiết như băng cá nhân, thuốc cảm, miếng dán hạ sốt, bông băng, thuốc đỏ,... Và đồ skincare để dưỡng da. 

[caption id="attachment_15449" align="aligncenter" width="800"]Đồ dùng y tế Đồ dùng y tế[/caption]

Giấy tờ, tiền bạc

Đừng quên mang theo giấy tờ tùy thân hay tiền bạc trong các chuyến du lịch của mình, trong đó bao gồm chuyến đi du lịch Đà Nẵng tháng 2. Bởi có nhiều địa điểm sẽ bắt bạn phải xuất trình giấy tờ thì mới được vào hoặc những lúc cần thuê xe máy, dụng cụ vui chơi bạn cũng cần giấy tờ để đưa cho người ta. Luôn mang theo một ít tiền mặt trong người để nếu có muốn khám phá ẩm thực thì có thể dễ dàng thanh toán. 

[caption id="attachment_15450" align="aligncenter" width="800"]Giấy tờ, tiền bạc Giấy tờ, tiền bạc[/caption]

Trên đây là toàn bộ bài viết giải đáp tất tần tật những thắc mắc khi đi du lịch Đà Nẵng tháng 2. Hy vọng những thông tin hữu ích trên sẽ góp phần mang lại cho bạn một chuyến đi, trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch Đà Nẵng tháng 2 của mình. 

Ngoài ra, đừng quên liên hệ ngay với Tour Đà Nẵng được được tư vấn giá vé máy bay, các tour du lịch hấp dẫn như Tour Bà Nà, Tour phố cổ Hội An,... với mức giá cực kì ưu đãi ngay hôm nay. 

Thông tin liên hệ: 

  • CÔNG TY TNHH MTV TM & DV DL DƯƠNG HÙNG 
  • Văn phòng: 06 – 08 Phạm Thiều, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng   
  • Đặt tour : 0987.119.499  –  0933.444.525  
  • Email: danangcitytravel@gmail.com 
  • Website: tourdanangcity.vn