Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Mãn nhãn vẻ đẹp hoang sơ, tự nhiên của Giếng trời Đà Nẵng

Creation date: Dec 30, 2022 8:27pm     Last modified date: Dec 30, 2022 8:27pm   Last visit date: Apr 18, 2024 6:15am
1 / 20 posts
Dec 30, 2022  ( 1 post )  
12/30/2022
8:28pm
Tour Danang city (tourdanangcity2019)

Du lịch Đà Nẵng không chỉ là những cây cầu, tắm biển, dạo phố đêm, …. Còn rất nhiều địa điểm nữa. Bài viết sẽ giới thiệu đến các bạn thêm một địa điểm được thiên nhiên tạo ra, tự nhiên và tuyệt đẹp. Không ai khác chính là địa điểm giếng trời Đà Nẵng. Cùng chúng tôi trải nghiệm địa điểm này nhé!

Hành trình khám phá giếng trời Đà Nẵng

Giếng trời Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch còn giữ nét hoang sơ, tự nhiên. Mặc dù, nằm tận trong rừng sâu nhưng giếng trời luôn là điểm đến thú vị của du khách.

Giếng trời Đà Nẵng ở đâu?

Nằm cách xa trung tâm thành phố Đà Nẵng tầm 35km về phía Tây. Tọa lạc chính trên khu rừng Bà Nà, thuộc huyện Hòa Vang. Bởi thế, du khách đi tour Bà Nà Hills có thể dừng chân ghé đến địa điểm này.

[caption id="attachment_10426" align="aligncenter" width="800"]giếng trời Đà Nẵng Vẻ đẹp hoang sơ của Giếng trời Đà Nẵng[/caption]

Bởi, vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ mà nhiều du khách muốn khám phá, dù cho nó nằm tận sâu trong núi. Hình ảnh một thác nước từ trên cao đổ xuống thêm chút hữu tình của rừng núi tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp khi lần đầu tiên đến. Hãy thử đến và check in địa điểm này sớm nhất nhé!

>> Khám phá Đà Nẵng và tận hưởng cảm giác cắm trại đêm ở hồ Hòa Trung

Kinh nghiệm du lịch Giếng Trời Đà Nẵng

Con đường chinh phục giếng trời đầy khó khăn, mạo hiểm nên muốn đến địa điểm này thì cần phải nắm một số kinh nghiệm để có cuộc hành trình trọn vẹn.

Thời điểm lý tưởng để phượt giếng trời Đà Nẵng

Du lịch Giếng trời thích hợp nhất vào mùa hè, tầm tháng 6 đến tháng 9. Bởi, lúc này thời tiết đẹp, nhiều nắng nên con đường di chuyển không bị trơn, khó đi. 

[caption id="attachment_10427" align="aligncenter" width="800"]giếng trời Đà Nẵng Thỏa sức tắm mát ở giếng trời[/caption]

 Bật mí những chỗ đi chơi ở Đà Nẵng vui quên lối về

Bạn cũng có thể chọn thời điểm lúc mùa lễ hội diễn ra sôi nổi. Khi đó, sẽ có nhiều team phượt làm vơi bớt sự cô đơn hơn. Ngoài ra, khi gặp sự cố có thể nhờ sự giúp đỡ từ nhiều người.

[caption id="attachment_10428" align="aligncenter" width="800"]giếng trời Đà Nẵng Con đường chinh phục Giếng trời đầy khó khăn[/caption]

Riêng, bạn muốn có một không gian riêng thì có thể đi lúc sau Tết. Do, thời điểm đó các khách đoàn đi tour du lịch Đà Nẵng phượt lên Giếng trời cũng dần ít đi. Dựa vào, sở thích của bạn mà có thể chọn thời điểm thích hợp nhất. Tuy nhiên, vào thời điểm nào đi chăng nữa thì nên lựa chọn thời tiết thuận lợi nhất để có chuyến đi hoàn hảo nhất.

Phương tiện di chuyển đến Giếng trời Đà Nẵng

Về phương tiện đi đến Giếng trời, hầu như chủ yếu là xe máy. Bạn nên lựa chọn xe số để dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình. Tốt nhất, bạn nên chọn lúc sáng sớm để tận hưởng không khí mát mẻ và trong lành nhất. Nếu, bạn không phải là tay lái lụa thì có thể chọn cách đi bộ, vừa ngắm cảnh vừa chụp ảnh dọc đường đầy thú vị.

[caption id="attachment_10429" align="aligncenter" width="800"]giếng trời Đà Nẵng Cắm trại qua đêm ở Giếng Tiên[/caption]

Mặc dù, giếng trời Đà Nẵng cũng nổi tiếng nhưng dịch vụ du lịch ở đây chưa thực sự có. Bởi thế, nếu xác định ở lại thì nên cầm theo lều để ngủ lại qua đêm. Thế nhưng, không nên đem lều quá to, do địa hình không bằng phẳng và dựng trên các tảng đá nên khó cố định chắc chắn được.

Chi phí cho chuyến khám phá Giếng trời Đà Nẵng

Cũng chính vì, du lịch chưa phát triển nên chi phí cho bạn đến đây rất rẻ, chỉ tốn chi phí ăn uống và chuẩn bị vật dụng của bạn mà thôi. Ước tính cỡ tầm 100K/ người là hết sẩy.

[caption id="attachment_10430" align="aligncenter" width="800"]giếng trời Đà Nẵng Ăn uống no say bên cạnh giếng trời[/caption]

Một số thứ cần chuẩn bị cho chuyến hành trình khám phá Giếng trời đầy thú vị, sẽ cần chuẩn bị một số thứ sau:

  • Thức ăn: Bạn có thể chọn thức ăn có sẵn hoặc chuẩn bị tẩm ướp và lên đó nướng, chắc chắn sẽ thú vị lắm.
  • Đồ uống: nên chuẩn bị nhiều nước uống, thức ăn có thể ít nhưng nước thì phải nhiều. Mặc dù, có nước giếng nhưng nó không uống được nên cần chuẩn bị nước mang theo.
  • Một số vật dụng khác: lều, thuốc chống côn trùng, giày, áo ấm,... nên chuẩn bị thêm khi cần

Chuyến đi đầy vất vả, mệt cho nên bạn phải xem xét những thứ thực sự cần thiết mang theo. Điều này giúp cho chiếc balo của bạn bớt nặng hơn.

Những thông tin trên, chắc sẽ giúp bạn có chuyến phượt Giếng trời Đà Nẵng đầy thú vị và tuyệt vời nhất. Đừng quên theo dõi các bài viết của chúng tôi để có thêm nhiều địa điểm du lịch mới lạ nhé!

>> Bỏ túi 6 ứng dụng du lịch cần thiết dành cho dân mê xê dịch khám phá