Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Các hoạt động hấp dẫn Bãi biển Non Nước Đà Nẵng bạn có biết

Creation date: Jan 10, 2023 12:03am     Last modified date: Jan 10, 2023 12:03am   Last visit date: Apr 18, 2024 5:41am
1 / 20 posts
Jan 10, 2023  ( 1 post )  
1/10/2023
12:04am
Tour Danang city (tourdanangcity2019): edited 1/10/2023 12:04am

Sẽ là một điều hối tiếc rất lớn nếu như bạn không ghé thăm bãi biển Non Nước Đà Nẵng vào mùa hè. Điều này đã được chứng thực bởi hàng triệu du khách trước đây. Cùng mình tìm hiểu lý do và khám phá những điều bí ẩn về bãi biển Đà Nẵng này nhé!

Bãi tắm Non Nước Đà Nẵng ở đâu?

Địa chỉ cụ thể của bãi tắm Non Nước là phường Hòa Hải - Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng. Bãi biển này trước đây đã được vinh danh trên tạp chí Forbes. Trong BXH các bãi biển đẹp nhất thế giới, Non Nước nằm ở top 6.

Bãi biển này nằm cách trung tâm thành phố hướng Đông Nam khoảng 8km. Khoảng cách này vừa đủ để bạn có thể ngắm được trọn vẹn thành Đà Thành xinh đẹp.

[caption id="attachment_13270" align="aligncenter" width="800"]Bãi tắm Non Nước Đà Nẵng ở đâu? Bãi Biển Non Nước Đà Nẵng tuyệt đẹp[/caption]

Mặc dù đã được chính quyền khai thác các giá trị du lịch trước đó. Thế nhưng, ở thời điểm này, bãi tắm vẫn giữ được nguyên vẹn nét đẹp hoang sơ. Bãi cát trắng mịn, kéo dài hơn 5km, tựa như một dải lụa xanh mát vậy.

Ở vùng biển này các con sóng vỗ vô cùng êm đềm, có chút yên ả. Làn nước trong xanh lại có bãi cát thoải dài. Do đó, các hoạt động vui chơi, tắm biển vô cùng thích hợp.

Phương tiện đi đến bãi biển Non Nước Đà Nẵng

Việc đi đến bãi biển Non Nước Đà Nẵng không quá khó khăn. Dựa theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng của nhiều du khách, bạn có thể chọn 3 phương thức di chuyển là:

Taxi

Đây là phương tiện tốt nhất dành cho những người sợ cháy da. Việc di chuyển trên chiếc taxi sẽ tạo cho bạn khoảng thời gian vùi vẻ, thoáng mát. Thêm vào đó, chi phí di chuyển cũng không quá cao giống như nhiều người vẫn lầm tưởng. Taxi có mặt ở mọi địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng. Do đó, việc gọi xe trở nên dễ dàng hơn so với những gì bạn nghĩ.

Xe máy

Nếu bạn muốn tự do về giờ giấc, điểm dừng thì thuê xe máy Đà Nẵng là lựa chọn không tồi. PHương tiện này sẽ giúp bạn có những bức hình tốt hơn rất nhiều. Trong thành phố có khá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này. Thủ tục thuê cũng không quá rườm rà, bạn chỉ cần để lại CMND mà thôi. 

[caption id="attachment_13273" align="aligncenter" width="800"]Phương tiện đi đến bãi biển Non Nước Đà Nẵng Bạn có thể di chuyển theo nhiều cách thức để đến đây[/caption]

Giá dịch vụ thường dao động từ 100 - 150.000 VNĐ. Trong vòng 24h bạn chỉ cần mang trả lại xe, lấy CMND, kết thúc hành trình khám phá là xong rồi.

Xe khách

Loại hình di chuyển này phù hợp với những người đi theo nhóm. Việc đông người sẽ cần nhiều ghế để ngồi. Vậy thì ghế ở xe khách chính là lựa chọn lý tưởng nhất. Giá dịch vụ di chuyển từ trung tâm thành phố đến Bãi Non Nước cũng không quá đắt.

Tuy nhiên, điều bạn cần lưu ý kỹ đó là kỹ năng lái xe của bác tài. Nếu có điều kiện, tốt nhất bạn nên tham gia Tour Đà Nẵng giá rẻ. Như vậy có thể đảm bảo tối đa sự an toàn cũng quyền lợi về sau của cá nhân bạn nhé!

Hoạt động hấp dẫn Bãi biển Non Nước Đà Nẵng

Đặt chân đến bãi Non Nước đã là một quyết định hoàn hảo cho mùa hè sôi động. Ở đây, bạn sẽ tham gia được hàng ngàn trải nghiệm thú vị khác nhau. Ví dụ như đắm mình trong làn nước, lặn biển, ngắm san hô, tản bộ,...

Tắm biển Non Nước

Đứng từ bãi biển Non Nước bạn có thể thấy những cây cầu Đà Nẵng phía xa xa. Khung cảnh này quả thực rất tuyệt vời đúng không? Điều hoàn hảo hơn cả là bạn có thể đắm mình trong làn nước, bơi lội và nhìn ngắm vẻ đẹp của thành phố.

Làn nước mát lạnh, trong xanh, sóng vỗ nhẹ nhàng. Tin rằng, tắm biển nơi đây sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái đấy.

[caption id="attachment_13274" align="aligncenter" width="800"]Tắm biển Non Nước Trải nghiệm tắm biển tại bãi[/caption]

Tham gia hoạt động vui chơi trên biển

Tắm biển xong bạn có thể kết hợp tham gia các hoạt động vui chơi ở bãi Non Nước. Các hoạt động, dịch vụ giải trí bạn nên thử nghiệm như lướt ván, dù bay, chạy motor nước…

Nếu bạn muốn tham gia các hoạt động có tính nhẹ nhàng hơn thì chọn câu cá nhé! Tuy nhiên, để hoạt động này trở nên tốt hơn hãy chuẩn bị kỹ đồ câu. Song song với đó, thêm một chút mồi, bia rồi ngồi trên tảng đá cao nhé! Thả cần câu xuống biển, từ từ nhâm nhi đồ ăn, uống một chút bia. Điều này sẽ làm cho bạn có cảm giác vô cùng thi sĩ đấy!

[caption id="attachment_13271" align="aligncenter" width="800"]Tham gia hoạt động vui chơi trên biển Nhiều hoạt động vui chơi khác cho bạn thỏa sức khám phá[/caption]

Đi dạo trên bãi biển

Ở bãi Non Nước hay bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng, hoạt động này đặc biệt được yêu thích. Bởi bờ cát trắng mịn cho bạn cảm giác vô cùng yên bình. Đứng tại đây chụp những bức ảnh yên bình lưu lại dấu chân của mình, thật tuyệt đúng không?

Nếu muốn, bạn cũng có thể ngồi ở trên một mỏm đá cao. Tận hưởng khung cảnh yên tĩnh, âm thanh của những con sóng vỗ vào bờ. Lúc này, bạn sẽ có cảm tưởng như bản thân là người con của biển cả. Hòa vào đất trời, thoải mái thở cùng biển, thư thái tột cùng.

Trong trường hợp bạn là người đam mê khám phá vậy thì tại sao không tiến sâu vào rừng nhỉ? Không khí nơi đây cùng với nét đẹp thơ mộng của biển tin rằng sẽ khiến bạn phát cuồng.

Tham quan địa điểm nổi tiếng xung quanh

Gần Non Nước còn có nhiều điểm tham quan nổi tiếng Đà Nẵng. Ví như làng đá mỹ nghệ. Nơi đây, gìn giữ mọi giá trị văn hóa liên quan đến truyền thống. Hơn nữa cũng là địa điểm yêu thích của khá nhiều du khách. 

[caption id="attachment_13272" align="aligncenter" width="800"]Tham quan địa điểm nổi tiếng xung quanh Tham quan địa điểm nổi tiếng xung quanh[/caption]

Hoặc bạn có thể kết hợp đi tour Ngũ Hành Sơn để khám phá cảnh đẹp nơi đây. Đồng thời, vào chùa cổ Linh Ứng để cầu nguyện an lành. 

Thưởng thức đặc sản Đà Nẵng

Đến giờ đói bụng, bạn có thể tự thưởng cho mình các món đặc sản Đà Nẵng. Ví dụ như tôm, cua, mực, ốc… Toàn bộ các loại hải sản này đều được ngư dân đánh bắt trực tiếp từ Non Nước.

 

Dựa theo chia sẻ của nhiều du khách thì giá của hải sản ở đây khá rẻ. Do đó, bạn hoàn toàn không cần lo lắng đến trường hợp bị chặt chém. Người dân Đà Nẵng cũng khá thành thật. Do vậy, đừng quan ngại đến trường hợp mua hải sản phải giá cao nhé!

Cảm giác ngồi bên bờ biển, cạnh hàng phi lao mát rượi, thưởng thức cua, ghẹ cay thế nào? Chắc chắn rất tuyệt đúng không, thử ngay nào!

Cắm trại qua đêm trên biển Non Nước

Đây là hoạt động thú vị và cho bạn cảm giác tuyệt diệu mỗi khi nhớ lại. Nằm trong lều nhỏ, âm thầm lắng nghe âm thanh của biển. Đồng thời với đó là tiếng xì xào của rặng phi lao…Hay nhóm lửa, thả mình cùng trời đất, nhâm nhi đôi chén rượu. Trải nghiệm này chắc chắn sẽ khiến bạn mãi không thể quên được về sau.

[caption id="attachment_13276" align="aligncenter" width="800"]Cắm trại qua đêm trên biển Non Nước Cắm trại trên bãi[/caption]

Những chiếc lều san sát nhau cùng với một chút hải sản tươi ngon trên bếp hồng. Bạn có thể thoải mái ca hát, nhảy múa hay đánh đàn… Thanh xuân cứ thế trôi qua, trải nghiệm ghi đậm trong tim. Về sau, nghĩ lại mọi thứ đều tuyệt vời đến khó tả đúng không?

Xem thêm:

Lưu ý khi du lịch bãi biển Non Nước Đà nẵng

Ngoài các thông tin được đề cập trên, khi ghé thăm bãi biển Non Nước bạn cần lưu ý:

  • Thời gian nên đi: Tháng 4 - tháng 9 là khoảng thời gian lý tưởng để bạn khám phá nơi đây. Bởi vì, thời tiết ở giai đoạn này rất mát mẻ, dễ chịu, nắng không gắt. Hơn nữa, biển không động, ít mưa.
  • Hành lý: Đừng chủ quan trong vấn đề mang các loại vật dụng như kem chống nắng, mũ có, kính mắt…. Ngoài ra, hãy chuẩn bị một bộ maxi, bikini để thả dáng check in nhé!

[caption id="attachment_13275" align="aligncenter" width="800"]Lưu ý khi du lịch bãi biển Non Nước Đà nẵng Một số chú ý bạn cần nhớ[/caption]

Với khung cảnh thiên nhiên tuyệt diệu, bãi biển Non Nước Đà Nẵng đã sớm trở thành điểm đến của khá nhiều du khách. Tin rằng, đến đây, bạn sẽ có những trải nghiệm khó quên nhất. Nếu có cơ hội, hãy lên lịch và đi ngay hôm nay bạn nhé!