Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Các hoạt động ở bãi biển An Bàng Hội An bạn đã thử chưa?

Creation date: Jan 13, 2023 6:46pm     Last modified date: Jan 13, 2023 6:46pm   Last visit date: Mar 26, 2024 10:13pm
1 / 20 posts
Jan 13, 2023  ( 1 post )  
1/13/2023
6:46pm
Tour Danang city (tourdanangcity2019)

Bãi biển An Bàng Hội An trở thành cái tên thu hút sự chú ý của hàng vạn du khách trong nhiều năm trở lại đây. Bởi lẽ, nơi đây mang dáng dấp hoang sơ, yên bình nhưng ẩn chứa một sức hút kỳ lạ. Review chi tiết về vùng biển này ở nội dung bài sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn.

Bãi biển An Bàng ở đâu?

Bãi biển An Bàng Hội An nằm ở phường Cẩm An - Quảng Nam. Trong các Tour Hội An, rất ít du khách bỏ qua bãi biển này. 

Nằm xa xa phố cổ Hội An tầm 3km, biển An Bàng đẹp tựa như một hòn ngọc bích vậy. Làn nước mát, trong xanh cùng với bờ cát trắng, sóng vỗ nhẹ vào bờ. Nơi đây được bầu chọn là địa điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo cho mọi du khách.

[caption id="attachment_13199" align="aligncenter" width="800"]Bãi biển An Bàng ở đâu? Biển An Bàng Hội An tiếp đón nhiều du khách mỗi năm[/caption]

Đến bãi biển này du lịch bạn có thể đi vào bất cứ thời điểm nào bản thân muốn. Bởi vì nơi đây thời tiết luôn ôn hòa, dễ chịu, không nắng gắt hay quá lạnh. Tuy nhiên, dựa trên kinh nghiệm của nhiều phượt thủ thì tháng 3 - 9 là thời điểm tốt nhất.

Lúc này, biển ít động, trong xanh, không khí lại tươi mát. Vì thế, bạn có thể thoải mái dạo biển vào lúc sáng sớm và thoải mái ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn khi màn đêm buông xuống.

Phương tiện đi du lịch biển An Bàng

Hiện tại, các phương tiện để đến bãi biển An Bàng Hội An rất phổ biến. Bạn có thể lựa chọn bất cứ hình thức nào mà bản thân mong muốn. Trong số đó, có 3 cách di chuyển mà người dân ưa chuộng nhất là:

 

  • Taxi: Mặc dù giá vé hơi cao nhưng lại thuận tiện. Bạn có thể đi ghép theo nhóm để tiết kiệm chi phí hơn nhé! Các xe taxi chạy rất thường xuyên, vì thế, bạn chỉ cần đợi và vẫy xe trên phố thôi.
  • Xe du lịch: Loại hình này đặc biệt di chuyển rất dễ. Chúng có thể giúp cho bạn và gia định chủ động hơn trong lịch trình khám phá thành cổ Hội An. Tuy nhiên, chi phí để thuê khá cao.
  • Xe máy: Hình thức di chuyển này phù hợp với các bạn trẻ. Mức giá thuê xe máy nơi đây vô cùng phải chăng, rơi từ 130 - 150.000 VNĐ/ngày.

[caption id="attachment_13200" align="aligncenter" width="800"]Phương tiện đi du lịch biển An Bàng Có nhiều loại phượng tiện phục vụ cho vấn đề di chuyển đến bãi biển[/caption]

Các hoạt động ở bãi biển An Bàng Hội An

Bãi biển An Bàng Hội An ở thời điểm hiện tại cũng đã được đầu tư nhiều về dịch vụ du lịch. Do đó, hoạt động ở biển khá sôi động. Bạn có thể thoải mái tham gia tắm biển, ăn đặc sản hay trải nghiệm các trò chơi.

Tắm biển

Biển An Bàng được xếp vào toplist những bãi biển đẹp hàng đầu. Nước trong xanh lại rất an toàn với da của con người. Do vậy, không có lý do gì để bạn từ chối một lần đắm mình trong làn nước mát của bãi biển đúng không?

[caption id="attachment_13201" align="aligncenter" width="800"]Các hoạt động ở bãi biển An Bàng Hội An - tắm biển Đến An Bàng Hội An đắm mình trong làn nước mát, tận hưởng mùi vị của biển[/caption]

Sau ngày dài làm việc, hãy thả mình dưới nước, xua tan muộn phiền. Mọi mệt mỏi của bạn lúc này sẽ được cuốn trôi theo từng cơn sóng, đẩy ra biển xa. Sau khi tắm xong bạn cũng có thể thoải mái phơi nắng trên bờ biển. Hoặc đi dạo ở bãi cát mịn và nhâm nhi ly trà, cảm nhận hương vị cuộc sống, tưởng tượng thôi cũng thấy thật tuyệt đúng không?

Thưởng thức đặc sản Hội An

Bãi biển An Bàng Hội An có khá nhiều món ngon. Đừng ngần ngại càn quét các món như cao lầu, bánh canh cá, đập xào hến hay trứng nướng thịt…. Mặc dù không phải là những món ăn mới nhưng khi được kết hợp cùng bầu không khí thanh bình, tất cả các hương vị bạn có được sẽ vô cùng tuyệt vời.

[caption id="attachment_13202" align="aligncenter" width="800"]Các hoạt động ở bãi biển An Bàng Hội An - thưởng thức đặc sản Món bánh canh Hội An[/caption]

Một chút tươi mát của rau xanh cũng sẽ làm cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn trở nên tuyệt diệu hơn. Hãy đi bộ khoảng 10 phút, ghé thăm làng rau Trà Quế nhé! Đây là một làng nghề truyền thống của Hội An và là trang trạng rau tập thể của đại gia đình. Vì thế, chất lượng rau xanh được đảm bảo cao nhất.

Làng nghề này có tổ chức tour trải nghiệm trồng rau và thưởng thức các món ngon từ chúng. Giá phải chăng lại mang đến cho bạn nhiều kỷ niệm đẹp. Ngại gì không thử đúng không nào?

Các trò chơi trên biển

Ngoài hoạt động tắm biển, thưởng thức đặc sản du khách nên tham gia các trò chơi nơi đây. Một số trò chơi điển hình như chèo thuyền, cano, dù lượt hoặc thuê xe máy lướt nước. Nếu như bạn thích mạo hiểm và yêu thích không khí sôi động hãy ghé thăm các quán bar ven bờ nhé!

[caption id="attachment_13203" align="aligncenter" width="800"]Các hoạt động ở bãi biển An Bàng Hội An - Các trò chơi trên biển Trò chơi được nhiều bạn trẻ ưa chuộng[/caption]

Lưu trú khi đi bãi biển An Bàng Quảng Nam

Đối với vấn đề lưu trú ở trên bãi biển này bạn không cần quá lo ngại. Bởi vì, khách sạn cũng như homestay được xây dựng nơi đây ngày càng nhiều. 

Khách sạn gần biển An Bàng

Khách Tour Đà Nẵng tiết lộ rằng, bạn nên đặt khách sạn ở trung tâm phố cổ. Bởi vì, như vậy sẽ rất tiện cho vấn đề di chuyển và giúp bạn có chuyến tham quan buổi tối dễ dàng hơn. Ở Hội An hiện tại có khá nhiều khách sạn được xây dựng đa phong cách. Vì thế, bạn có thể thoải mái chọn thuê được phòng nghỉ dưỡng ưng ý.

[caption id="attachment_13204" align="aligncenter" width="800"]Khách sạn gần biển An Bàng Khách sạn ở bãi biển ngày càng được đầu tư về hạ tầng, nội thất[/caption]

Một số cái tên được nhiều du khách recommend như:

  • An Bang Beach
  • Aira Boutique Hội An
  • Sol An Bang Beach

Homestay bãi biển An Bàng

Homestay cũng được xem là một hình thức lưu trú đặc biệt. Phần lớn homestay ở An Bàng đều được xây dựng theo phong cách tối giản, gần gũi với thiên nhiên. Điều này tạo cho du khách cảm hứng tận hưởng vô cùng tốt.

Hơn nữa, các phòng được xây dựng ngay bờ, trên biển. Tầng view xa gần đều vô cùng tốt. Cách thức trang trí cũng đặc biệt ghi đậm dấu ấn trong lòng mỗi vị khác. Nhiều căn homestay trong số đó còn được tân trang độc đáo không khác gì khu resort cao cấp.

[caption id="attachment_13205" align="aligncenter" width="800"]Homestay bãi biển An Bàng Homestay phong cách nghỉ dưỡng yên bình[/caption]

Các homestay bạn nên ghé như:

  • An Bang Garden
  • An Bang Beach Hideaway
  • Red Flower Cottage
  • An Bang Beach Dolphin

Những lưu ý khi đi biển An Bàng

Đối với những ai du lịch Hội An tự túc hoặc đã từng ghé thăm nơi đây hẳn biết rằng, đây là quyết định tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu bạn đi lần đầu hãy nhớ take note các thông tin dưới đây để hành trình trở nên vui vẻ hơn nhé!

  • Đại đa số người dân An Bàng rất thân thiện. Do đó, trong trường hợp bạn muốn ở lại qua đêm và không thuê chỗ lưu trú hãy mượn đồ dùng của họ để tổ chức party nhé!
  • Việc ăn uống tại quán có thể tự do chọn chỗ mà không cần trải qua quá trình chờ đợi, đặt chỗ.
  • Khi tắm ở vùng biển, bạn nên di chuyển ở trong tầm ngắn. Đừng bơi ra xa, đặc biệt là khu vực có nhiều đá ngầm, rất nguy hiểm.
  • Nếu muốn có được các shoot hình lung linh nhất thì nên ghé thăm biển vào sáng sớm. Hoặc một mốc thời gian khác đó là vào lúc chiều tà nhé!

[caption id="attachment_13206" align="aligncenter" width="800"]Những lưu ý khi đi biển An Bàng Có khá nhiều điểm đẹp để bạn thoải mái check in[/caption]

Đến với bãi biển An Bàng Hội An, du khách như khám phá ra được một chân trời mới, độc đáo và đáng để trải nghiệm. Không giống như vẻ cổ kính của thành cổ Hội An, nơi đây mang nét đẹp có chút sôi động, bình ổn mà bất cứ ai cũng muốn hòa mình vào. Nơi đây hứa hẹn rằng sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của bạn.

Có thể bạn đang cần biết về: