Dia chi in hop dung giay theo yeu cau, uy tin

1 / 20 posts
Jan 12, 2024  ( 1 post )  
1/12/2024
1:36am
Bao Bi Hoang Gia (mktbaobihoanggia)

Hiện nay, việc đầu tư vào in hộp đựng giày được nhiều doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh giày chú trọng. Bởi hộp đựng giày không chỉ bảo quản sản phẩm mà còn là cách để tăng giá trị sản phẩm và quảng bá thương hiệu tốt hơn. Cùng tìm hiểu về in hộp giấy đựng giày và tham khảo dịch vụ in hộp giấy đựng giày tại Bao Bì Hoàng Gia uy tín, chất lượng.

Xưởng in hộp đựng giày giá tốt, chuyên nghiệp tại TPHCM

Để đảm bảo chiếc hộp đựng giày có thiết kế đẹp, đảm bảo tính thẩm mỹ và khả năng bảo quản đôi giày tốt, doanh nghiệp cần phải lựa chọn đơn vị in ấn uy tín, chuyên nghiệp. Nếu khách hàng đang tìm kiếm đơn vị để in hộp giấy, hộp carton đựng giày thì xưởng in Bao Bì Hoàng Gia chính là sự lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, Bao Bì Hoàng Gia đã và đang cung cấp ra thị trường hàng loạt mẫu bao bì hộp giấy đựng sản phẩm, trong đó có giày dép, thời trang,... Đến với Bao Bì Hoàng Gia, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ in hộp đựng giày giá rẻ, chất lượng cao với:

Khách hàng được tư vấn và thiết kế mẫu hoàn toàn miễn phí và được chỉnh sửa đến khi hài lòng.

Trước khi in số lượng lớn, khách hàng sẽ được chỉnh sửa và duyệt mẫu để đảm bảo ít rủi ro xảy ra.

Thời gian in ấn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhờ công nghệ in hiện đại và nhanh chóng.

Thành phẩm hộp chất lượng nhờ vào công nghệ in hiện đại, chất liệu in chất lượng cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

Giá thành cạnh tranh vì in trực tiếp tại xưởng và chiết khấu cao cho đơn hàng số lượng lớn.

Thông tin liên hệ

Bao Bì Hoàng Gia

Địa chỉ: 424/1 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM

Website: https://baobihoanggia.com/

Hotline: 0913 292 294

Email: baobihoanggia.com@gmail.com

Tin liên quan: https://fr.micromentor.org/question/15478

Tại sao nên in hộp đựng giày?

Việc in hộp hộp đựng giày mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho hoạt động kinh doanh, marketing cho doanh nghiệp, đơn vị bán giày. Vì vậy mà nhiều đơn vị kinh doanh giày đã đầu tư thiết kế và in ấn. Dưới đây là một số lợi ích tuyệt vời mang hộp giấy đựng giày mang lại:

Hộp giày giúp bảo quản và giữ cho đôi giày luôn mới và sạch sẽ.

In hộp đựng giày là một cách tuyệt vời để quảng bá thương hiệu và đưa sản phẩm của doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh giày đến với khách hàng tiềm năng.

Giúp gia tăng quyết định mua hàng của khách hàng khi giày được đựng trong hộp được thiết kế đẹp, chuyên nghiệp.

Tin liên quan: https://ewire.com/business/united-states/new-york/explore-your-city/in-hop-carton-dung-quan-ao/

Kiểu dáng hộp đựng giày phổ biến

In hộp đựng giày thường được thiết kế với kiểu dáng đảm bảo bảo quản giày tốt, đồng thời mang đến sự tiện dụng cho người dùng. Doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh giày có thể tham khảo một số kiểu dáng hộp đựng giày phổ biến như:

In hộp đựng giày kiểu âm dương dễ dàng đóng mở nắp, bảo quản giày

Hộp đựng giày kiểu trượt mở hộp độc đáo.

Hộp đựng giày kiểu nắp liền khối thông dụng, đảm bảo sự chắc chắn khi có nắp gài.

Những lưu ý quan trọng để có hộp đựng giày đẹp, chất lượng

Sau đây là một số lưu ý quan trọng mà doanh nghiệp, cửa hàng bán giày dép cần phải lưu ý khi thiết kế, đặt in hộp đựng giày.

Chất liệu giấy in: Để có hộp giấy đựng giày cứng cáp, chất lượng thì cần dùng chất liệu giấy tốt có độ cứng, dày và có khả năng chịu lực tác động từ bên ngoài tốt hơn. Một số chất liệu có thể kể đến như: giấy Kraft, giấy Couche, giấy Duplex…

Thiết kế hộp đựng: Thiết kế hộp đựng giày là yếu tố quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ của hộp. Hộp đựng giày cần được thiết kế mang màu sắc của thương hiệu, không cần quá cầu kỳ hay nhồi nhét quá nhiều chi tiết gây rối mắt.

Thông tin cần được in trên hộp đựng giày: Hộp đựng giày cần chứa những thông tin về thương hiệu như logo, địa chỉ, slogan,... Bên cạnh đó cần có thông tin hướng dẫn bảo quản, mã số đôi giày,...

Vừa rồi là những thông tin chi tiết về hộp giấy đựng giày và những lợi ích, một số lưu ý khi in, hy vọng bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích về loại hộp giấy này. Nếu khách hàng có nhu cầu in hộp đựng giày tại Bao Bì Hoàng Gia thì hãy liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin dưới đây:

    Report Objectionable Content   
Select a Color