Câu hỏi thay pin đồng hồ của bạn đã được trả lời!

1 / 20 posts
Apr 14, 2023  ( 1 post )  
4/14/2023
2:54am
Nguyễn Hà My (nguyenhamy): edited 4/14/2023 2:57am

Làm thế nào để biết khi nào bạn có thể cần thay pin đồng hồ?

Câu trả lời rõ ràng nhất ở đây là đồng hồ đã dừng hoàn toàn, tuy nhiên có một số dấu hiệu có thể giúp xác định vấn đề trước khi hết pin hoàn toàn.

  1. Đồng hồ của bạn không còn giữ thời gian nữa, đây cũng có thể là dấu hiệu cho thấy cần có dịch vụ
  2. Màn hình kỹ thuật số và / hoặc báo thức đồng hồ không còn hoạt động
  3. Nhiều đồng hồ có 'chỉ báo kết thúc vòng đời', điều này khiến kim giây nhảy trong khoảng thời gian 5 giây, thay vì mỗi giây. Đồng hồ sẽ tiếp tục giữ thời gian, tuy nhiên thông thường trong vòng một tuần đến 10 mười ngày, đồng hồ sẽ hoàn toàn dừng lại

Nếu pin của bạn đã dừng, điều quan trọng là phải đảm bảo pin được thay thế, hoặc ít nhất là tháo ra, rất nhanh. Nếu không được tháo ra hoặc thay thế, pin có thể bị rò rỉ, dẫn đến chuyển động của đồng hồ hoặc hư hỏng mặt số, trong trường hợp nghiêm trọng có thể không thể sửa chữa được.

Xem thêm: Tổng hợp những câu hỏi về pin đồng hồ đeo tay

photo

Tuổi thọ của pin đồng hồ là bao lâu?

Có nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin, tuy nhiên theo hướng dẫn sơ bộ, pin trong đồng hồ mới mua sẽ kéo dài đến 2 năm, nhưng có thể chạy trong 3 đến 4 năm trong một số trường hợp nhất định, trong khi pin trong đồng hồ cũ hơn sẽ kéo dài từ 18 tháng đến 2 năm tuy nhiên điều này có thể bị ảnh hưởng bởi:

  1. Các yếu tố bên ngoài - nhiệt độ khắc nghiệt, độ ẩm hoặc áp suất không khí.
  2. Bất kỳ tính năng bổ sung nào, ví dụ như màn hình LED, báo thức hoặc đồng hồ bấm giờ sẽ tiêu hao pin nhanh hơn đồng hồ analog thông thường. Để tiết kiệm pin, bạn không nên để đồng hồ bấm giờ chạy mọi lúc.
  3. Tuổi xem - đồng hồ càng cũ thì pin càng nhanh.

Xem thêm: Thay pin đồng hồ Citizen Eco Drive - Cách thực hiện đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm

Làm cách nào để thay pin kịp thời?

photo

Có nhiều tùy chọn để thay pin đồng hồ của bạn bằng sửa chữa đồng hồ và đồ trang sức kịp thời:

  1. Trong cửa hàng sửa chữa - mang đồng hồ của bạn đến một trong các chi nhánh của chúng tôi và họ sẽ cung cấp cho bạn ước tính cho việc thay thế pin và tư vấn nếu chúng tôi có thể thực hiện công việc trong khi bạn đang ở trong cửa hàng hoặc nếu đồng hồ cần được gửi đến xưởng trung tâm của chúng tôi, cho công việc được công nhận. Tìm cửa hàng Trong thời gian tại địa phương của bạn
  2. Nếu chúng tôi không có cửa hàng gần bạn hoặc bạn chỉ muốn gửi đồng hồ của mình đến xưởng trung tâm của chúng tôi, bạn có thể hoàn thành biểu mẫu báo giá thay pin trực tuyến  của chúng tôi để nhận báo giá ngay lập tức, nếu bạn hài lòng với ước tính, hãy tiến hành thanh toán trực tuyến và gửi đồng hồ của bạn đến xưởng trung tâm của chúng tôi để sửa chữa
  3. Nếu chúng tôi không thể cung cấp báo giá ngay lập tức, bạn có thể hoàn thành biểu mẫu yêu cầu thay thế pin của chúng tôi, biểu mẫu này sẽ được chuyển trực tiếp đến nhóm của chúng tôi để được thẩm định, bao gồm hình ảnh và số sê-ri cho phép chúng tôi nhận được ước tính của bạn cho bạn mà không bị chậm trễ. Sau đó, bạn sẽ nhận được một email nêu chi tiết các tùy chọn của mình và bao gồm một liên kết để thanh toán cho công việc giúp thanh toán trở thành một quá trình nhanh chóng và sau đó bạn có thể bật đồng hồ của mình trong bài đăng cho chúng tôi

Xem thêm: Thay pin đồng hồ Casio - Làm thế nào để chọn đúng pin và bảo dưỡng đồng hồ Casio của bạn?

photo

Tất cả các lần thay pin có được hoàn thành bởi nhóm Trong thời gian không?

Trong một số trường hợp nhất định, nhóm nội bộ của chúng tôi sẽ không thể hoàn thành việc thay thế pin tại xưởng trung tâm của chúng tôi, điều này có thể vì một số lý do bao gồm không muốn làm mất hiệu lực bảo hành hiện có, yêu cầu chuyên môn của nhà sản xuất, khả thi hơn về mặt tài chính để gửi cho nhà sản xuất hoặc công nhân bên thứ ba. Chúng tôi sẽ luôn thông báo cho khách hàng trước khi gửi bất kỳ mặt hàng nào cho bất kỳ bên thứ ba nào và sẽ cập nhật thường xuyên về tiến độ.

Nếu tôi sử dụng dịch vụ bưu chính trực tuyến, thời gian thay pin của tôi sẽ mất bao lâu?

Khoảng thời gian sẽ thay đổi tùy thuộc vào một số yếu tố; Thay thế pin đơn giản thường được trả lại trong vòng 7-10 ngày, tuy nhiên việc thay thế phức tạp hơn hoặc chuyên dụng hơn có thể mất nhiều thời gian hơn.

Tôi cần biết thêm điều gì nữa?

Theo khuyến nghị của các nhà đồng hồ ở Thụy Sĩ, chúng tôi chỉ sử dụng pin oxit bạc chất lượng cao nhất. Chúng tôi có hơn 40 năm kinh nghiệm và đã nhìn thấy hầu hết các sản phẩm và mô hình trong thời gian này và có một số thợ đồng hồ và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm nhất trong ngành. Tất cả các thay thế pin được thực hiện tại xưởng trung tâm của chúng tôi cũng được kiểm tra áp suất và đóng lại (nếu cần) và điều này được bao gồm trong ước tính được cung cấp.

Nếu bạn muốn biết thêm, vui lòng liên hệ với nhóm trực tuyến thân thiện của chúng tôi tại Bệnh Viện Đồng Hồ

    Report Objectionable Content   
Select a Color