Để có được bầu ngực hoàn hảo sau khi phẫu thuật sẽ cần phải có chế độ ăn phù hợp và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cơ thể. Ở trong bài viết này chúng ta sẽ bàn luận các loại thực phẩm kiêng ăn và nên ăn để hỗ trợ quá trình hồi phục.

I. Sau nâng ngực không nên ăn gì?

Đây là vấn đề được rất nhiều sự quan tâm tới từ đông đảo các chị em sau khi mới phẫu thuật. Những thực phẩm được liệt kê ở dưới đây các bạn chú ý và điều chỉnh thực đơn sao cho phù hợp:

Thay vào đó các bạn hãy chú trọng vào các loại thực phẩm, hoa quả có chứa nhiều vitamin A, vitamin C và các chất xơ để cơ thể có thêm sức đề kháng cũng như khả năng phục hồi. Các loại thực phẩm được các bác sĩ khuyến khích đó là rau cải xanh, cà chua, cà rốt, cam, xoài, quýt...

>>>> Chiêm ngưỡng top những bộ ngực quyến rũ nhất hành tinh.

II. Các lưu ý khi chăm sóc ngực sau phẫu thuật.

Tùy theo tình trạng của bạn mà sau khi phẫu thuật xong các bạn sẽ được ở lại trung tâm theo dõi hoặc về nhà. Các bác sĩ sẽ đưa ra những lưu ý và yêu cầu bạn phải tuân thủ tốt để ngực lên form tốt nhất:

III. Địa điểm làm ngực hàng đầu  tại việt nam.

Việc bạn chăm sóc ngực kĩ sau phẫu thuật kỹ bao nhiêu sẽ được thể hiện qua dáng ngực mới sau khi lành. Tuy nhiên vẫn có trường hợp ngực bị hỏng dù có chăm sóc tốt bao nhiêu đi chăng nữa. Nguyên do là bởi trình độ chuyên môn phẫu thuật của bác sĩ không tốt đã dẫn tới làm hỏng ngực. Tình trạng này hay thường gặp ở các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng và không được bộ y tế cấp phép hoạt động. Bởi vậy các chị em hãy thật tỉnh táo và đọc đánh giá kỹ ở trên các cộng đồng làm đẹp.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ Kangnam là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng tại Hà Nội và TPHCM. Với mong muốn đem đến cho phái nữ các dịch vụ có chất lượng cao và an toàn, cơ sở không ngừng đổi mới trang thiết bị hiện đại, đầu tư về công nghệ và trau dồi chuyên môn cho đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên.

Ngoài ra, Bệnh Viện Kangnam còn chú trọng đến hệ thống vô trùng trong quá trình phẫu thuật nhằm đảm bảo yếu tố an toàn, hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm và biến chứng sau khi làm đẹp. Với gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực, cơ sở này được nhiều chị em lựa chọn khi có nhu cầu chăm sóc da và cải thiện khuôn mặt, vóc dáng.

Theo dõi website của viện thẩm mỹ hàn quốc https://vienthammy.vn/ để cập nhật thêm nhiều thông tin làm đẹp bổ ích.