Cập Nhật bảng giá Cửa vật liệu bằng nhựa Lõi Thép

1 / 20 posts
Jul 2, 2023  ( 1 post )  
7/2/2023
12:14am
Cửa Đẹp Adoor Việt Nam (adoordanang): edited 7/2/2023 12:15am

Adoor xin kiếng chào khách hàng, ngày nay cửa vật liệu nhựa lõi thép Adoor là trong số những dòng sản phẩm được quý khách ưa chuộng bây giờ tại vì chất lượng không quá tồi tệ và giá thành hợp lý. Cửa nhựa lõi thép bảng giá bao nhiêu là câu hỏi có nhiều khách hàng quan tâm, hiên giờ giá cửa vật liệu bằng nhựa lõi thép tại Adoor từ 1.240.000 VNĐ/m2. Để giúp quý khách nắm rõ hơn, Adoor gửi khách hàng bảng bảng giá các chi tiết trong đoạn viết dưới đây:

 

 

giá cửa vật liệu nhựa lõi thép Adoor được cấu thành bởi những yếu tố sau:

Khung cánh cửa: kết cấu cửa nhựa lõi thép Adoor có đường rãnh phía trên khung bao và ô cửa kết hợp với Gioăng cao su đã tạo được độ kín khít và độ bám giữa khung cánh hiệu quả giúp giữ nhiệt năng của điều hòa tránh bị thất thoát ra môi trường bên ngoài, tiết kiệm đến 30% chi phí tiền điện hằng tháng.

Lõi thép: Lõi thép là phần quan trọng của thành cửa giúp gia cường độ cứng cho thanh Profile.Lõi thép là thành phần nằm trong thanh Profile nên cũng khó để kiểm tra khi đặt mua. Lõi thép được mã kẽm nên tồn tại cao.

Phụ kiện: Phụ kiện cửa vật liệu nhựa lõi thép Adoor kể cả thanh Profile, lõi thép, kính, phụ kiện kim khí.

 

 

Báo giá cửa vật liệu bằng nhựa lõi thép Adoor tóm tắt như sau:

giá cửa vật liệu bằng nhựa lõi thép hệ cửa sổ 1 cánh mở quay: 1.240.000 VNĐ/m2 (giá trên m2 chưa gồm phụ kiện)

giá cửa vật liệu bằng nhựa lõi thép 1 cánh mở quay: 1.540.000 VNĐ/m2. (Giá trên m2 chưa gồm phụ kiện)

giá cửa vật liệu bằng nhựa lõi thép hệ cửa sổ 2 cánh mở quay: 1.820.000 VNĐ/m2. (Giá trên m2 chưa gồm phụ kiện)

báo giá cửa vật liệu bằng nhựa lõi thép 2 cánh mở quay: 1.840.000 VNĐ/m2. (Giá trên m2 chưa gồm phụ kiện)

báo giá cửa nhựa lõi thép 3 cánh mở quay: 1.920.000 VNĐ/m2. (Giá trên m2 chưa gồm phụ kiện)

Bảng giá cửa nhựa lõi thép

Cửa vật liệu nhựa lõi thép 1 cánh là hàng hóa rất được chúng ta quan tâm và cần sử dụng rộng rãi của nhà ngủ hay dùng có tác dụng cửa nhựa toilet. Với đa dạng mẫu mã với sự gam màu đa dạng nhẹ nhõm cho quý khách hàng lựa tìm để phù hợp nhất với nhà mình.

lưu ý bảng giá cửa nhựa lõi thép của Adoor:

Đơn bảng giá cửa vật liệu nhựa lõi thép bên dưới đây có tính chất tham khảo cho quý khách.

Đơn báo giá đúng đắn phụ thuộc vào khối lượng một cách thực tế của công trình.

Đơn báo giá 1 bộ cửa = Đơn báo giá (m2) X chiều dài và rộng cửa + Đơn giá phụ kiện .

Đơn bảng giá chưa kể cả thuế VAT.

một số thông tin thêm buôn bán đến khách hàng về 2 các loại kiếng 8mm cường lực và kiếng 6.38 mm mở:

kiếng 8mm cường lực: 8ly temper này đó là loại kính sẽ có khả năng chống ồn, chống những vết bụi bẩn và chống những tia hồng ngoại và giúp bảo vệ sức khỏe của con người ta.Những loại cửa có kính 8mm cường lực thường được dùng có tác dụng cửa sổ hoặc cửa bao gồm. Kiếng 8mm cường lực có ánh sáng hơn nhưng chỉ tồn tại một màu trong chỉ một nên hàng hóa sẽ gây nên không khí như được lan rộng ra hơn.Sản phẩm cửa kính cường lực 8mm với mặt phẳng cùng với độ nhẵn mịn cao nên khi vệ sinh sẽ rất dễ dàng cũng như tiêu hao rất ít tuổi thọ trong công việc lau chùi.

 

kiếng 6.38 mm mở: Được tạo thành từ 2 lớp kiếng 3mm được ép dán với nhau bằng lớp phim PVB (Poly Vinyl Butylen). Lớp phim PVB có khả năng cho bao gồm nhiều gam màu khác nhau nên cần sử dụng cho nhiều nơi khác nhau cũng như tính thẩm mỹ cũng được nâng giá trị lên. Độ an toàn của 6.38 mở cao hơn thậm chí có thể để có tác dụng sàn nhà, bể bơi, mái che, mái vòm (uốn), các sun-room và những căn nhà ở các nơi có khí hậu khắc nghiệt.

 

Bảng giá phụ kiện cửa nhựa lõi thép Adoor

Để hình thành nên một hàng hóa cửa nhựa lõi thép hoàn chỉnh nhất thì không hề thiếu phụ kiện cửa vật liệu bằng nhựa lõi thép (Đây là yếu tố quan trọng thứ 2 sau thanh Profile). Nếu như thanh Profile có tốt và chất lượng đến mấy thì chuyện cần sử dụng phải phụ kiện kém về chất thì khiến cho người sử dụng khó khăn cho người sử dụng trong công việc sử dụng lâu lâu năm đồng thời nó cũng sẽ tạo tác động đến thẩm mỹ của cửa nhựa lõi thép.

 

quý khách có thể khảo sát những dòng phụ kiện theo kèm cửa nhựa lõi thép trong hình bên dưới đây. Sẽ được hỗ trợ các tiểu tiết về đơn báo giá của phụ kiện cửa vật liệu bằng nhựa lõi thép, quý khách có thể liên lạc Adoor qua số hotline 0915.676.764 để được tư vấn và giải thích.

Nguồn bài viết: https://adoor.com.vn/bang-gia-cua-nhua-loi-thep/

    Report Objectionable Content   
Select a Color