Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
In Hộp Giấy Đựng Vịt Quay Giá Rẻ, Mọi Số Lượng Tại Vinpro

Creation date: May 9, 2023 2:55am     Last modified date: May 9, 2023 2:55am   Last visit date: May 5, 2024 1:53pm
1 / 20 posts
May 9, 2023  ( 1 post )  
5/9/2023
2:55am
Vua In Nhanh Vinpro (vuainnhanhchuyennghiep)

Đối với các cơ sở sản xuất, kinh doanh vịt quay, hộp đựng vịt mang đi có vai trò rất quan trọng. Nhiều thương hiệu vịt quay hiện nay đã chuyển sang in hộp giấy đựng vịt quay thay vì sử dụng hộp nhựa, hộp xốp. Việc sử dụng hộp giấy để đựng vịt quay có nhiều tác dụng tích cực cho hoạt động kinh doanh và sức khỏe của người dùng. Bạn đọc có thể tham khảo kỹ hơn về sản phẩm hộp giấy đựng vịt quay trong bài chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Tại sao nên đặt làm hộp giấy đựng vịt quay? 

Có nhiều lý do để các cửa hàng, thương hiệu kinh doanh vịt quay nên đặt in hộp giấy đựng vịt thay vì sử dụng các loại hộp xốp hay hộp nhựa như thông thường. Bạn đọc có thể tham khảo qua một vài lý do cụ thể tại sao nên in và dùng hộp giấy đựng vịt quay: 

  • Tạo ấn tượng khách hàng tốt: Hộp giấy đựng vịt quay được thiết kế đẹp mắt, tinh tế sẽ giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng, đặc biệt là trong các dịp lễ tết, hay khi khách hàng mua vịt quay làm quà tặng.
  • Bảo vệ sản phẩm: Hộp giấy đựng vịt quay giúp bảo vệ sản phẩm khỏi va đập, trầy xước, bụi bẩn và các yếu tố khác trong quá trình vận chuyển và bày bán.
  • Tăng giá trị sản phẩm: Với hộp giấy đựng vịt quay được thiết kế đẹp mắt, tinh tế và chất lượng tốt, sẽ tạo cảm giác sản phẩm có giá trị cao hơn, khách hàng sẽ sẵn sàng chi trả giá cao hơn cho sản phẩm.
  • Quảng cáo thương hiệu: Hộp giấy đựng vịt quay được in logo, thông tin liên hệ của doanh nghiệp, giúp khách hàng dễ dàng nhận biết, tìm kiếm và liên hệ với doanh nghiệp trong các lần mua hàng tiếp theo.

Cần lưu ý điều gì khi đặt làm hộp giấy đựng vịt quay?

Những khách hàng đặt làm hộp giấy đựng vịt quay cần lưu ý đến khá nhiều các yếu tố khác nhau để đảm bảo hộp khi in ấn xong sẽ có chất lượng tốt nhất theo mong muốn của khách hàng. Dưới đây là những yếu tố cụ thể khách hàng cần lưu ý:

  • Kích thước và thiết kế của hộp: Cần xác định kích thước và thiết kế phù hợp với sản phẩm vịt quay, vừa đảm bảo an toàn cho sản phẩm vừa giúp trông đẹp mắt và thu hút khách hàng.
  • Chất liệu giấy: Lựa chọn chất liệu giấy phù hợp, đảm bảo chất lượng in ấn và bền vững, không bị rách hay bể khi sản phẩm được đóng gói và vận chuyển.
  • In ấn: Cần lựa chọn đơn vị in ấn uy tín và chất lượng để đảm bảo hình ảnh in đẹp và chính xác, không bị mờ hoặc nhòe.
  • Số lượng đặt hàng: Cần tính toán số lượng hộp cần đặt hàng để đảm bảo sản xuất đủ số lượng, tránh tình trạng thiếu hụt hay lãng phí.
  • Thời gian sản xuất và giao hàng: Cần thống nhất thời gian sản xuất và giao hàng để đảm bảo nhận được sản phẩm đúng thời gian và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Những lý do nên đặt in hộp giấy đựng vịt quay tại công ty in ấn VinPro 

Khách hàng khi cần đặt in hộp giấy đựng vịt quay chất lượng để bảo quản và thuận tiện cho việc đóng gói vịt cho khách hàng mang đi. Hãy tham khảo qua dịch vụ in hộp giấy đựng vịt quay công ty in ấn Vựa In Nhanh cung cấp. 

Khách hàng khi đặt làm hộp giấy để đựng vịt quay tại Vựa In Nhanh sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Được tư vấn thông tin, được thiết kế theo yêu cầu và chỉnh sửa mẫu sản phẩm miễn phí theo ý kiến của khách hàng. 

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ in ấn hộp giấy đựng vịt quay, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua các địa chỉ dưới đây được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác nhất. 

VinPro - Vựa In Nhanh Chuyên Nghiệp

  • Địa chỉ: 424 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh
  • Email: vuainnhanh@gmail.com
  • SĐT: 02838474123