Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Giặt là hotel, resort

Creation date: Jun 13, 2023 10:12pm     Last modified date: Jun 13, 2023 10:12pm   Last visit date: Jul 12, 2024 9:16am
1 / 20 posts
Jun 13, 2023  ( 1 post )  
6/13/2023
10:12pm
Giặt Ủi Đà Nẵng Multi Laundry (giatuidn)

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, dịch vụ giặt là hotel tại Multi Laundry sở hữu không thiếu các điều kiện để trở thành 1 Brand Name giặt sấy hàng đầu Đà Nẵng. Dịch vụ cạnh tranh về chi phí, da công hóa vòng đời sợi vải, đảm bảo không kích ứng,… Hãy cùng theo dõi khía cạnh quy trình giặt là mới của Shop chúng tôi ngay sau đây nhé.

Multi Laundry chuyên nhận Giặt là khách

Multi Laundry – Đơn vị bậc nhất chuyên sản xuất dịch vụ giặt là chuyên nghiệp cho những hotel tại Đà Nẵng. Mang sự nỗ lực phát triển trong vô số năm qua, Cửa Hàng chúng tôi tự hào là đối tác an toàn đã giúp hàng trăm khách sạn nâng cao trải nghiệm cho quý khách hàng của tôi.

photo

điểm mạnh của Multi Laundry chính là giá trị và hiệu quả. Cửa Hàng chúng tôi không chỉ có bảo đảm ngân sách tương thích, mà còn cam kết mang đến chất lượng hoàn hảo. Mang quá trình kiểm soát nghiêm ngặt, trang bị tân tiến, Cửa Hàng chúng tôi bảo đảm an toàn những sản phẩm như chăn ga khách sạn, áo tắm, khăn…. Của khách sạn sẽ được giặt sạch, khử trùng và trở về như mới.

Multi Laundry được xem là đối tác của bạn. Các bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức để tập trung vào những mục tiêu marketing chính của mình. Công ty chúng tôi sẽ khiến cho bạn duy trì vẻ sạch sẽ – chỉn chu – chuyên nghiệp của khách sạn. Bảo vệ mang lại sự hài lòng tuyệt đối từ phía khách hàng của bạn.

Hãy để Multi Laundry trở thành đối tác tin cậy của bạn trong những công việc giúp hotel của bạn sạch sẽ, thơm mát. Contact mang chúng tôi ngay hôm nay để tham khảo về những gói dịch vụ tối ưu cho hotel của chúng ta.

lợi ích khi sử dụng dịch vụ giặt là khách sạn tại Multi Laundry

Dịch vụ giặt là khách sạn hiện đang phát triển siêu sôi sục. Tuy vậy Multi Laundry vẫn là chiếc tên uy tín bậc nhất đối với người dân Đà Nẵng. Vậy tại sao Multi Laundry lại được thích thú đến vậy, hãy cùng sắm hiểu ngay sau đây.

Tiết kiệm chi phí và ngân sách cho khách sạn: technology nhận diện thông minh RFID giúp hạn chế 70% thời gian kiểm tra – thống kê, phân loại hàng hóa, giảm thiểu tình trạng thất lạc trong quy trình giặt là. Điều này không những giảm được ngân sách mà còn tiết kiệm thời gian đáng chú ý.

gia công hóa vòng đời sợi vải: Cửa Hàng chúng tôi là giữa những đơn vị đầu ngành mang 8 ưu thế trông rất nổi bật. Tại Multi Laundry, mỗi mặt hàng đều sẽ được kiểm tra cẩn thận trong từng khâu giặt ủi. Khách hàng có thể yên tâm là mọi sản phẩm đều được check kỹ trước khi giao đến tay khách hàng.

photo

Đội ngũ QA/QC chuyên nghiệp: chúng tôi đã mang lâu năm làm việc trong lĩnh vực này. Shop chúng tôi biết chính xác các gì nên khiến để đảm bảo an toàn sản phẩm giữ được nguyên như mới. Thứ tiên tiến, hóa chất chuẩn chỉnh quốc tế: Điều này sẽ hỗ trợ tối ưu hóa vòng đợi sợi vải. Từ đó tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp.

quy trình bảo đảm an toàn, chống nhiễm khuẩn chéo: Multi Laundry chuyển động một chiều, từ nơi nhận đồ bẩn tới khu giao đồ sạch. Hai khu vực này được tách biệt hoàn toàn để tránh tình trạng nhiễm khuẩn chéo. Đội ngũ giao vận giao nhận: chúng tôi trang bị không hề thiếu xe nhận đồ dơ và xe giao đồ sạch riêng. Những xe được khử khuẩn định kỳ, bảo vệ ship hàng an toàn và nhanh.

Đường giặt riêng cho khách sạn: khẳng định không GIẶT CHUNG. Shop chúng tôi sẽ phân loại và giặt riêng từng dòng mặt hàng để bảo đảm lau chùi.

Dụng cụ bảo vệ sạch sẽ: Được khử khuẩn định kỳ. Hàng đã giặt sạch sẽ sẽ được để ở nơi riêng, bảo đảm an toàn đồ tới tay khách hàng là SẠCH NHẤT.

Multi Laundry khẳng định đưa đến dịch vụ giặt ủi tuyệt vời nhất tới quý khách. Shop chúng tôi sẽ quý những khách sạn giải quyết và xử lý được bài toán đêm ưu chi phí – cực tốt một cách tốt nhất.

Bảng giá giặt là khách sạn tại Multi Laundry Đà Nẵng

hiện nay, bảng giá giặt là khách sạn tại Multi Laundry đã được niêm yết bên trên Website. Do vậy khách hàng không cần lo ngại sẽ bị chặt chém hay tính giá cao. Quý khách với yêu cầu đặc biệt khi sử dụng dịch vụ, hãy liên hệ mang công ty chúng tôi để được giải đáp rất tốt.

Xưởng giặt là khách sạn Đà Nẵng

da Nang Laundry tự hào là xưởng giặt là uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng. Chúng tôi khẳng định bảo đảm an toàn không thiếu thốn những tiêu chí quan trọng để mang đến dịch vụ tốt nhất có thể cho quý khách. Multi Laundry luôn luôn không ngừng nâng cao dịch vụ và chi tiêu vào máy móc hiện đại để cung ứng cực tốt nhu cầu của quý khách hàng.

Máy móc hiện đại: công ty chúng tôi dùng các thứ và máy móc giặt tiên tiến, được nhập khẩu từ nước ngoài. Thiết bị tiên tiến nhất đảm bảo hiệu suất và tác dụng khiến cho sạch hoàn hảo nhất. Bởi thế, Multi Laundry có tác dụng xử lý số lượng lớn 1 cách hiệu quả.

Nguồn bài viết: https://giatkholahoi.com/giat-la-khach-san/