Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Dịch vụ Giặt là bệnh viện tại Đà Nẵng

Creation date: Jun 21, 2023 7:22pm     Last modified date: Jun 21, 2023 7:22pm   Last visit date: Jul 12, 2024 1:16am
1 / 20 posts
Jun 21, 2023  ( 1 post )  
6/21/2023
7:22pm
Giặt Ủi Đà Nẵng Multi Laundry (giatuidn)

Những vấn đề liên quan đến kiểm soát nhiễm khuẩn và vệ sinh trong những cơ sở y tế và bệnh viện luôn luôn bắt buộc ưu tiên hàng đầu. Quan trọng đặc biệt, việc giặt là các đồ bệnh viện và vật dụng y tế đóng vai trò quan trọng trong những việc ngăn chặn nhiễm khuẩn và bảo đảm an toàn sức đề kháng của bệnh nhân. Bằng sự việc sử dụng technology và quy trình tân tiến, Multi Laundry đã trở thành đối tác an toàn và đáng tin cậy trong lĩnh vực giặt là bệnh viện tại Đà Nẵng.

photo

Kiểm soát nhiễm khuẩn đồ bệnh viện

Theo Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), nhiễm khuẩn liên quan tới chăm sóc y tế là 1 vấn đề phổ biến. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng khoảng 7-10% bệnh nhân được nhập viện bị nhiễm khuẩn trong quy trình điều trị tại bệnh viện. Điều này khiến tình trạng bệnh nghiêm trọng hơn, kéo dài thời gian điều trị và tăng nguy cơ tiềm ẩn tử vong.

Đồ bệnh viện như áo quần bệnh nhân, đồ bác sĩ y tá, chăn ga gối bệnh nhân và những vật dụng khác phải được kiểm soát và phân loại chu đáo để giảm thiểu nhiễm khuẩn và lây chéo cánh bệnh. Bình thường, đồ bệnh viện được phân chiếc thành những dòng khác nhau dựa bên trên mức độ nhiễm khuẩn.

Đồ bệnh viện, y tế, sau khi dùng phải được thu gom và đưa vào quá trình giặt là chuyên biệt. Quá trình giặt là cần tuân thủ những quy định về an toàn dọn dẹp của bộ y tế, bảo vệ tiêu chí khử trùng và chiếc bỏ mầm bệnh. Cần sử dụng những chất tẩy rửa, chất khử trùng hợp lý để đảm bảo an toàn hiệu quả trong quy trình giặt là.

Việc giặt là bệnh viện đúng bí quyết là 1 yếu tố đặc biệt trong công việc đảm bảo an toàn và phòng ngừa lây nhiễm. Những tiệm giặt là dùng cho bệnh viện cần thiết kiến thức và chuyên môn về phương pháp giặt theo tiêu chí. Tuân thủ đúng các tiêu chí về an toàn và đáng tin cậy dọn dẹp vệ sinh của bộ y tế, bao gồm việc dùng chất khử trùng, tiến trình giặt là, quy trình giải quyết và xử lý đồ nhiễm khuẩn cao. Bởi vậy, việc chọn 1 dịch vụ giặt là chuyên nghiệp và an toàn và đáng tin cậy là điều cực kỳ đặc biệt đối với môi trường thiên nhiên y tế.

photo

Multi Laundry phân phối dịch vụ giặt là bệnh viện tại Đà Nẵng

Được ra đời để đáp ứng nhu yếu của những cơ sở y tế, bệnh viện to nhỏ trên thành phố Đà Nẵng, Multi Laundry là dịch vụ giặt được nhiều đơn vị, cơ sở y tế tin tưởng lựa chọn. Có sự hiểu biết sâu sắc về vấn đề kiểm soát nhiễm khuẩn trong lĩnh vực y tế, Multi Laundry cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về an toàn và tin cậy và dọn dẹp vệ sinh y tế.

Multi Laundry dùng các technology và quá trình tân tiến nhất để xử lý đồ bệnh viện. Đội ngũ nhân viên được đào tạo kỹ càng sẽ bảo đảm rằng đồ bệnh viện theo quá trình khép kín, gồm: thu gom – phân chiếc – giải quyết – giặt là – giao hàng.

Multi Laundry dùng các chất tẩy rửa và chất khử trùng thời thượng, được nhập khẩu xịn, bảo đảm tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây bệnh triệt để.

Multi Laundry không chỉ đảm bảo unique giặt là, mà còn giúp dịch vụ đêm đa cho các cơ sở ý tế. Có dịch vụ thu gom – giao nhận đồ tận chỗ, Multi Laundry giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho quý khách hàng. Đồng thời, việc sử dụng dịch vụ giặt là bệnh viên cũng giúp hạn chế ngân sách và tăng hiệu suất buổi giao lưu của cơ sở y tế.

cam đoan

  • sở hữu tiêu chí “tận tâm từ các điều nhỏ nhất”, Multi Laundry sẽ bảo đảm an toàn cung cấp dịch vụ giặt ủi rất tốt mà giá thành rẻ nhất.

  • dùng máy móc và công nghệ tân tiến, kết hợp có những chất giặt tẩy an toàn và tin cậy, cao cấp.

  • Hệ thống đội ngũ nhân viên có chuyên môn, hết lòng, tận tâm, sẵn sàng dùng cho 24/7.

  • cam kết sử dụng chất giặt tẩy tin cậy, gần gũi với môi trường thiên nhiên, ko kích ứng

  • cam kết mức phí những dịch vụ giặt là bệnh viện luôn luôn phải chăng nhất thị trường. Bồi thường 100% giá trị mặt hàng ví như với hư hỏng và rách rưới mục do sơ xuất.

  • chi tiêu hệ thống logistic hùng hậu: Xe giao và xe nhận riêng biệt để hạn chế việc nhiễm khuẩn chéo cánh. Đồng thời bảo vệ việc giao nhận đúng giờ theo yêu cầu trong toàn bộ những trường hợp cấp thiết .

  • Tại Multi Laundry, Shop chúng tôi cam kết tuân thủ test vi sinh hàng vải theo nhu yếu, dùng hoá chất tin cậy cho người sử dụng. Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Multi Laundry – “GIẢI PHÁP HOÀN HẢO” dành cho các cơ sở y tế.

tương tác dịch vụ giặt ủi cho bệnh viện uy tín Đà Nẵng

Trong lĩnh vực y tế, kiểm soát nhiễm khuẩn và dọn dẹp vệ sinh là siêu đặc biệt quan trọng để đảm bảo cho bệnh nhân và nhân viên y tế. Multi Laundry – Đối tác an toàn trong lĩnh vực giặt là bệnh viện tại Đà Nẵng, khẳng định đưa đến cho quý khách dịch vụ giặt là bệnh viện tuân thủ các tiêu chí dọn dẹp vệ sinh y tế.

sở hữu sự sắp xếp kỹ lưỡng, quy trình kiểm soát nhiễm khuẩn và chất lượng dịch vụ giặt là, giặt là Đà Nẵng Multi Laundry bảo đảm rằng đồ bệnh viện sẽ được giải quyết và giặt là một cách đúng quy trình.

sở hữu cam đoan về quality – an toàn – giá cả, Multi Laundry là đối tác đáng tin cậy để bảo vệ kiểm soát nhiễm khuẩn và vệ sinh trong lĩnh vực y tế. Hãy để Multi Laundry sát cánh đồng hành cùng bạn trong những công việc duy trì an toàn của đồ dùng trong bệnh viện.

Nguồn bài viết: https://giatkholahoi.com/giat-la-benh-vien/