Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Dịch vụ vận chuyển đồ đạc

Creation date: Jun 23, 2023 7:27pm     Last modified date: Jun 23, 2023 7:27pm   Last visit date: Jul 22, 2024 4:53am
1 / 20 posts
Jun 23, 2023  ( 1 post )  
6/23/2023
7:27pm
Trường Nam Logistics (truongnamlogistics)

Hiện tại, nhu cầu luân chuyển đồ dùng hộ gia đình cân nặng to ngày càng tăng cao, đặc biệt là trong số những trường hợp cần chuyển nhà, chuyển văn phòng, vận vận chuyển hàng hóa đồ bên trong tại nhà cho doanh nghiệp,… Việc giao vận nhiều loại vật dụng này không chỉ mất sức mà vẫn mất không ít thời gian. Vì vậy, dịch vụ vận chuyển trang thiết bị cân nặng to của Trường Nam Logistics Thành lập và hoạt động giúp hành khách hạn chế thời gian tương tự như công sức với mức giá hợp lý.

photo

nhiều loại máy móc Trường Nam nhận chuyển

Để sử dụng dịch vụ luân chuyển trang thiết bị khối lượng to của Trường Nam, quý khách nên hiểu rõ những một số loại máy móc mà đơn vị này nhận vận chuyển. Cụ thể:

  • các loại trang thiết bị, thiết bị người sử dụng trong tiến trình sản xuất sản phẩm.

  • máy móc cung ứng xưởng mộc như máy cắt, máy cưa ,máy nghiền,…

  • đồ đạc trong nhà nhà cửa như giường, tủ lạnh, máy giặt, tủ ăn mặc quần áo, bàn ghế,…

  • một số loại hàng nặng nguyên khối cũng như tượng chế tác, đồ gỗ thành quả, tượng đá,…

  • mặt hàng đồ bên trong trang hoàng nhà cửa, nội thất trường học, đồ bên trong văn phòng và công sở,…

  • loại chất liệu người sử dụng trong kiến thiết, y tế,…

  • phương tiện lưu thông Gọn gàng như xe gắn máy, xe đạp, xe năng lượng điện,…

Tại Sao chọn luân chuyển trang thiết bị số lượng lớn tại Trường Nam

Trên thị phần tiêu dùng hiện tại có rất nhiều các công ty chào bán chuyên dịch vụ giao vận đồ vật hộ gia đình con số lớn. Tuy nhiên, Trường Nam Logistics luôn là công ty được đắt khách hàng chọn lựa bởi những ưu điểm vượt trội như:

  • cửa hàng uy tín, có quy trình giao vận khả quan, mức giá hợp lý, có công thức đo lường tối ưu cho bạn.

  • sản phẩm luôn luôn được bảo đảm không biến thành thất lạc, hàng hóa đc bảo quản cẩn trọng, đc gìn giữ trong trạng thái hàng đầu khi tới tay người nhận.

  • Đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp hóa, đảm bảo an toàn sản phẩm giao đúng thời hạn & vùng đất yêu cầu của khách hàng.

  • Chưa hết, đội ngũ hơn 300 cán bộ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn tận tình & chuẩn bị giải quyết và xử lý khiếu nại khách hàng kịp thời nhất, đảm bảo quyền lợi cho bạn.

  • thời gian được phục vụ 24/24 nên khách hàng rất có thể mối liên hệ vào bất cứ mốc giờ nào đều phải có đội ngũ nhân viên tư vấn và giải thích, giải đáp khúc mắc.

photo

Bảng Báo Giá dịch vụ vận chuyển đồ gia đình

công ty vận chuyển hàng hóa nam bắc – Trường Nam Logistics luôn sẵn sàng sát cánh đồng hành cùng quý khách hàng trên tất cả nẻo đường. Đồng thời, mức ngân sách phí sẽ được Cửa Hàng chúng tôi giám sát xác định vào cân nặng hàng, khoáng cách giữa nơi giao and nơi nhận, loại sản phẩm,… bởi vậy, để biết đc mức giá thành phí đích thị nhất, hành khách sẽ có khả năng quan hệ ngay với công ty chúng tôi để báo tin. Từ đó, nhân viên sẽ thống kê giám sát mức chi phí chính xác nhất and Bảng Giá dịch vụ cho bạn.

Tự hào là công ty tốt nhất thuộc lĩnh vực chào bán chuyên dịch vụ vận chuyển hàng hóa trên nước ta. Vì vậy, Trường Nam Logistics cũng kiến thiết cho chính bản thân mình quy trình giao vận chuẩn để tiện cho bạn theo dõi đơn hàng. Giai đoạn giao vận trang thiết bị kể cả quy trình sau:

  • Bước 1: đội ngũ nhân viên đón nhận yêu cầu & thông báo luân chuyển máy móc của người sử dụng qua những cổng tin tức hoặc khi quý khách đến thẳng trực tiếp tại văn phòng và công sở.

  • Bước 2: sau khi định vị đc nhiều loại hàng, số lượng, kích thước, trọng lượng,… bộ phận nhân lực sẽ tiến hành giám sát và đo lường & Bảng Giá dịch vụ chính xác cho doanh nghiệp. Sau đó lập HĐ luân chuyển dựa vào ngày cung cấp hàng dự tính.

  • Bước 3: sau khi gom đủ con số hàng, cán bộ nhân viên sẽ điều xe đến lấy hàng rồi ký biên phiên bản vận chuyển hàng hóa hóa tận nhà để đảm bảo không xảy ra bất kể sai sót nào trong tiến trình gửi hàng.

  • Bước 4: đội ngũ nhân viên giao hàng thành công cho tất cả những người nhận, thu phí chuyên dịch vụ theo cam đoan và kết thúc Hợp Đồng.

Trường Nam nhận giao vận đến những đâu?

dịch vụ luân chuyển trang thiết bị tại Trường Nam Logistics hiện đang cung cấp với phạm vi đất nước hình chữ S. Cho nên, quý khách có khả năng mối quan hệ với công ty để sử dụng dịch vụ vận chuyển đồ đạc 2 chiều giao và nhận đến khác tỉnh thành sau:

“Chữ tín” luôn là nhân tố hàng đầu đc đơn vị chú trọng nhằm mục đích kiến thiết Brand Name tương tự như giữ chân hành khách. Vì vậy, quý khách rất có thể an tâm dùng dịch vụ luân chuyển đồ đạc tại đơn vị này. Quý khách không chỉ là sẽ có thể tiết kiệm đc thời gian, công sức của con người mà còn đc bồi thường nếu như bạn có không may xảy ra.

Nguồn bài viết: https://truongnamlogistics.com/van-chuyen-do-dac/