Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Tiệm giặt ủi quận Sơn Trà Đà Nẵng uy tín

Creation date: Jun 25, 2023 6:33pm     Last modified date: Jun 25, 2023 6:33pm   Last visit date: Jul 12, 2024 1:20am
1 / 20 posts
Jun 25, 2023  ( 1 post )  
6/25/2023
6:33pm
Giặt Ủi Đà Nẵng Multi Laundry (giatuidn): edited 6/25/2023 6:37pm

Bạn đang chọn kiếm cửa hàng giặt ủi quận Sơn Trà Đà Nẵng uy tín? Multi Laundry sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành riêng cho bạn. Mang tiêu chuẩn quality cao, Multi Laundry mang đến dịch vụ giặt ủi hiệu quả nổi bật. Cùng chọn hiểu chi tiết sau đây.

Tiệm giặt ủi quận Sơn Trà Đà Nẵng

Multi Laundry là tiệm giặt ủi quận Sơn Trà Đà Nẵng có lâu năm kinh nghiệm trong ngành. Hiện tại, Multi Laundry là việc chọn lựa hàng đầu của dân Đà Thành. Tiệm cung ứng dịch vụ giặt ủi unique cao và đảm bảo an toàn sự sạch sẽ hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho yêu cầu quý khách hàng. Sở hữu việc dùng những loại máy giặt công suất lớn, Multi Laundry có khả năng giải quyết số lượng lớn order cực tốt.

đặc biệt quan trọng, Multi Laundry còn sở hữu phổ biến máy giặt không giống nhau. Điều này giúp Multi Laundry giải quyết và xử lý mỗi order của quý khách hàng như áo dạ, áo len ấm, nệm, thảm công nghiệp, chăn gối khách sạn, đồ bệnh viện,…..

đến có Multi Laundry, các bạn sẽ ko phải lo trễ hạn trong đợt cao điểm. Mang phương châm chuyển động là “Chỉ với chiếc TÂM mới vươn tới cái TẦM”, trong tương đối nhiều năm hoạt động, Multi Laundry đã chứng minh được unique dịch vụ của tôi.

khách hàng có nhu cầu giặt ủi quận Sơn Trà Đà Nẵng, hãy liên hệ với Multi Laundry để được giao – nhận tận chỗ.

 

photo

Multi laundry giặt ủi Sơn Trà nhận giặt các chiếc sản phẩm:

mang cơ sở vật chất tiên tiến, tiệm giặt ủi Multi Laundry có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Một vài mặt hàng mà Multi Laundry nhận rộng rãi nhất là:

  • Quần áo: bao gồm áo sơ mi, áo phông, áo phông thun, áo khoác, quần bò, quần tây, váy đầm, chân váy, áo len, áo dạ, áo nỉ, áo hoodie, áo khoác,…

  • Đồ ngủ: bao gồm quần áo ngủ nam/nữ, áo choàng,…

  • trang phục Sport như áo quần Sport, đồ bơi, áo khoác Thể Thao,….

  • Đồ văn phòng như áo sơ mi, quần âu tây, áo vest, váy đầm văn phòng, áo len, áo dạ,…

  • Đồ trong nhà như áo gối, đệm, rèm cửa, khăn trải bàn,…

  • Thảm nệm như: thảm mặt sàn nhà, thảm trải bàn, thảm trải giường, nệm,…

  • Phụ kiện: bao hàm khăn, găng tay, mũ, vớ,…

  • Đồ bơi trẻ con, nam/nữ

Đây chỉ là một số trong những ví dụ về các mặt hàng mà Multi Laundry thường nhận. Không chỉ có thế, của hàng còn nhận đa chủng loại những món đồ khác theo nhu cầu của quý khách hàng. Chúng ta có thể contact theo hotline để được tư vấn rõ nhất.

Giặt là dân sinh

đối tượng người tiêu dùng giặt là dân sinh hướng tới phổ cập là dân sinh sống ở khu vực xung quanh tiệm giặt. Những mặt hàng rộng rãi nhất là: chăn ga, gối, mền, thú bông, quần áo, rèm…

Giặt ủi công nghiệp

Giặt ủi công nghiệp là bí quyết giặt bằng chất tẩy rửa, hóa chất và dung môi. Sử dụng các chiếc máy giặt công nghiệp chuyên dụng cửa trước, lồng ngang.

Giặt ủi công nghiệp Đà Nẵng phổ cập nhất dùng làm chuyên dụng cho cho những doanh nghiệp lớn như giặt là bệnh viện, phòng khám, công ty sự kiện, những cơ sở dịch vụ cưới hỏi, giặt là hotel, các cơ sở spa, thẩm mỹ và làm đẹp viện, phòng tập gym,…

 

photo

Lợi ích khi đến mang tiệm giặt ủi

khi tới với tiệm giặt ủi quận Sơn Trà Đà Nẵng – Multi Laundry, bạn sẽ nhận được dịch vụ giặt ủi hoàn hảo nhất.

  • thiết bị hiện đại: Multi Laundry dùng các máy giặt công suất lớn và tân tiến, bảo đảm an toàn đồ được thiết kế sạch một cách tuyệt vời nhất.

  • Sạch sẽ tuyệt đối: quy trình giặt và xử lý được thật hiện một cách tỉ mỉ, bảo đảm rằng ăn mặc quần áo của bạn sẽ được thiết kế sạch riêng biệt, sạch sẽ và thơm mát.

  • Giao – nhận tận nơi: Multi Laundry chế tạo dịch vụ giao nhận tận chỗ, giúp tiết kiệm thời gian của bạn. Bạn cũng có thể đặt lịch trước và nhân viên sẽ tới lấy tại cửa hàng của chúng ta.

  • Nhận tất cả order: Cho dù là giặt ủi ăn mặc quần áo cá thể, giặt ủi công nghiệp, thảm, nệm,… một kg hay 100 kg, Multi Laundry đều sẽ giải quyết và xử lý 1 cách tốt nhất.

  • Dịch vụ quý khách tận tâm: Multi Laundry đặt sự hài lòng của quý khách lên hàng đầu. Nhân viên gần gũi, bảo vệ rằng bạn có trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Quy trình giặt là chuyên nghiệp

quý khách tìm hiểu thêm quy trình giặt ủi quận Sơn Trà Đà Nẵng tại Multi Laundry như sau:

Bước một. Thu gom theo nhu yếu.

Multi Laundry sẽ tới nơi nhu yếu của khách hàng để nhận mặt hàng. Món đồ sẽ được phân mẫu sơ bộ, sau đó được luân chuyển về bởi xe chuyên sử dụng, bảo đảm những tiêu chi sau:

  • ko đạt hoặc kéo rê đồ trên sàn

  • sử dụng xe thích hợp để luân chuyển đồ dơ

  • bảo đảm đồ sạch được phương pháp ly với đồ dơ

  • Tuân thủ theo luật giao thông trong quá trình giao vận

Bước 2. Phân dòng món đồ

Sau khi luân chuyển về, Multi Laundry sẽ tiếp tục phân chiếc dựa vào chất liệu, mức độ dơ, loại vết bẩn, màu sắc…. Cụ thể như sau:

  • Phân cái theo dòng vải: Ví dụ: Đồ len/lụa sẽ được giặt ở nhiệt độ thấp, độ pH trung tính. Hoặc vải cốt tông rất có thể giặt ở nhiệt độ cao nhưng dễ bị tác động của hóa chất.

  • Phân dòng theo cái vết bẩn và mức độ dơ: các loại vết bẩn không giống nhau nên mang phương pháp giải quyết không giống nhau

  • Phân chiếc theo color sắc: Điều này để hạn chế tình trạng lây màu sắc.

Bước 3. Tiến hành giặt

Sau khi phân chiếc, chọn lựa chương phương giặt cực tốt cao nhất, cần lưu ý tới những khía cạnh như:

  • Nhiệt độ

  • Hóa chất

  • Thời gian

  • Tác động cơ học

Bước 4. Sấy khô đồ

Sau lúc giặt xong, đồ sẽ được chuyển qua để làm cho khô. Tùy theo từng chất liệu vải mà sẽ có chương trình làm khô khác nhau.

Bước 5. Kiểm tra unique

Kiểm tra mức độ làm sạch: vết bẩn đã được gia công sạch, hàng vải với bị rách/ lem màu sắc.

Bước 6. Ủi

Sau khi đạt nhu yếu quality, mặt hàng sẽ được chuyển đến khu vực ủi.

Bước 7. Xếp và đóng gói

Sau khi hoàn tất, sản phẩm sẽ được đóng gói kỹ càng. Khu giải quyết và xử lý đồ dơ và đồ sạch được tách biệt trọn vẹn, tuyệt đối ko bỏ đồ sạch tiếp xúc mặt sàn nhà.

Bước 8. Ship hàng

ship hàng đến tận chỗ khách hàng theo thỏa thuận. Quý khách rất có thể yên tâm là xe nhận hàng bẩn và giao hàng sạch hoàn hoàn khác nhau, nhằm mục tiêu bảo đảm chống nhiễm khuẩn chéo.

liên hệ dịch vụ giặt ủi Đà Nẵng uy tín, giá cả tương đối mềm

Hãy tương tác với Multi Laundry ngay thời điểm hôm nay để được tư vấn và đặt lịch thời gian nhanh. Công ty chúng tôi luôn luôn sẵn sàng lắng nghe nhu yếu của chúng ta và đảm bảo an toàn rằng đồ của chúng ta sẽ được giặt ủi một cách hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

Nguồn bài viết: https://giatkholahoi.com/giat-ui-quan-son-tra-da-nang/