Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Tìm hiểu phương pháp giặt khô là gì

Creation date: Jun 29, 2023 7:34am     Last modified date: Jun 29, 2023 7:34am   Last visit date: Jul 12, 2024 2:15am
1 / 20 posts
Jun 29, 2023  ( 1 post )  
6/29/2023
7:34am
Giặt Ủi Đà Nẵng Multi Laundry (giatuidn): edited 6/29/2023 7:34am

Giặt khô là gì? Giặt khô là giặt như thế nào? Giặt khô được hiểu giản dị và đơn giản là quá trình sử dụng hóa chất dung môi hay còn gọi là dung dịch giặt khô quần áo chuyên được dùng để khiến cho sạch quần áo. Tetrachloroethylene là dung môi thường được sử dụng trong quy trình giặt khô. Trong những ngành công nghiệp, nó được gọi là PERC, được sử dụng sở hữu mục đích chính là khiến cho sạch các loại vải mà máy giặt sấy bình thường không thể thật hiện tốt.

Phương pháp giặt khô đang được áp dụng rộng rãi trong các tiệm giặt là

Ưu điểm vượt trội khi dùng công nghệ giặt khô, giặt hấp

không buộc phải trùng hợp mà công nghệ giặt khô giặt hấp được đưa vào dùng và nhận về việc ủng hộ của hàng triệu quý khách. Có được sự tin tưởng này là vì công nghệ đưa đến nhiều ưu điểm nổi bật như:

Đáp ứng một trong những chất liệu vải nhạy cảm với nước

có thể bạn ko biết nhưng hiện nay sở hữu một trong những chất liệu vải hơi nhạy cảm mang nước. Chúng sẽ ko thể chịu được ở các điều kiện giặt bình thường như khi bạn sử dụng đến máy giặt truyền thống. Đối với những chất liệu vải này, bạn nhất thiết cần giặt khô có lực tác động nhẹ và dùng hóa chất quan trọng để làm cho sạch.

Giải pháp tối ưu tránh khỏi vải bị co rút

Ưu điểm nổi bật nhất của cách giặt khô là gì? Đáp án tiếp sau là giặt khô giúp khách hàng tránh được tình huống vải bị co rút. Những phục trang, linh phụ kiện được làm từ các sợi vải lông, sợi gốc động vật tơ tằm, len… thường dễ bị co rút, nhăn khi giặt trong nước.

 

Giặt khô không làm cho quần áo bị co rút, nhăn nhúm sau khi làm sạch

Giặt là khô bảo đảm an toàn giữ chất lượng vải

Để tạo bề ngoài, giữ nếp và độ cứng cho các cái âu phục mới người ta thường phủ một lớp hồ đặc biệt. Tuy nhiên, khi chúng ta giặt quần áo mang nước bình thường, lớp hồ này sẽ bị phá hủy và khiến cho quần áo mất đi size dáng vẻ, màu sắc ban đầu. Từ đó, phục trang trở thành xấu xí hơn và khiến cho bạn gặp rộng rãi rắc rối khi diện nó lại một lần nữa.

Giảm thiểu khiến cho bay color, biến đổi color vải

Giống như chúng tôi đã đề cập ở trên, việc giặt khô sẽ không dùng tới nước như thông thường. Thay vào chỗ này, ăn mặc quần áo sẽ được gia công sạch dựa trên hóa chất dung môi đáng tin cậy có môi trường thiên nhiên và có chức năng làm cho sạch cực tốt.

Điều này giúp bảo đảm rằng, màu của quần áo không xẩy ra phai. Hơn nữa, chất vải và color vải cũng không biến thành biến đổi.

Giặt khô giúp tiết kiệm thời gian giặt ủi

nếu mà giặt theo cách truyền thống, họ thường tốn khoảng từ 1h30 – 2 tiếng đồng hồ đeo tay. Điều này làm cho rộng rãi bạn trẻ cảm nhận thấy mất không ít thời gian và ko tiện dụng trong những khi bắt buộc quần áo cấp bách đúng không? Với phương pháp giặt khô giặt sấy, thời gian giặt ủi được rút ngắn lại hơn và thích hợp cho các ai đang với lượng thời gian ít, ko muốn chờ đợi quần áo khô trong 1 – 2 tiếng đồng hồ.

Giặt khô, giặt hấp tồn tại các hạn chế nhất định

Mặc dù phương pháp giặt khô mang lại rất nhiều điểm mạnh to cho các bạn nhưng nó cũng tồn tại một trong những điểm khuyết thiếu. Vậy, nhược điểm của cách giặt khô là gì?

Chi phí cao

Đây là đáp án thứ 1 cho câu hỏi điểm yếu của cách giặt khô là gì. Ngân sách giặt khô thường có sự tùy theo giá trị của sản phẩm và cái sợi vải. So với những mặt hàng được gia công từ vải đặc biệt cao cấp, đính kèm phổ biến phụ kiện thì chi phí giặt ủi đều rất cao. Do đó, phương pháp giặt là này được phán xét là không phù hợp với các người với sự eo hẹp trong chi phí.

Tiềm ẩn gây hại cho môi trường xung quanh, sức đề kháng

Dung môi hóa chất được dùng trong phương pháp giặt khô là PCRE. Mặc dù đã được kiểm định là chất có chức năng làm sạch giỏi và an toàn nhưng giả dụ dùng rộng rãi nó vẫn tiềm ẩn những nguy cơ ảnh hưởng tới môi trường thiên nhiên và sức đề kháng. So với những người thường xuyên tiếp xúc với hóa chất này hoặc mắc ăn mặc quần áo giặt khô sẽ bị ảnh hưởng không hề ít.

 

Dung môi giặt khô có thể ảnh hưởng đến môi trường

 

Thậm chí, nếu khách hàng ít nên tương đối hóa chất PCRE trong khoảng thời gian dài có thể bị chóng mặt, mờ mắt và mẩn ngứa bên trên da. Về lâu dài, dung dịch giặt khô sẽ ngấm vào trong khung hình và ảnh hưởng tới quy trình hoạt động của thận, gan, phổi.

bởi thế, nó chỉ sẽ là phương pháp giặt ủi tốt lúc được sử dụng mang tần suất vừa bắt buộc bạn nhé!

Dịch vụ giặt khô, giặt hấp uy tín tại Đà Nẵng

Multi Laundry hiện đang là đơn vị phân phối dịch vụ giặt khô, giặt sấy Đà Nẵng uy tín bậc nhất. Với sự nỗ lực ko giới hạn trong vô số năm qua, đơn vị hiện đang là đối tác tin cậy của hàng trăm khách sạn, shop, thẩm mỹ viện, viện váy cưới…

điểm mạnh lớn nhất của Multi Laundry chính là mang lại giá trị và cực tốt thực. Đơn vị không chỉ là bảo vệ rằng ngân sách dịch vụ hợp lý và phải chăng, quy trình giặt là nhanh chóng mà còn cam đoan unique của trang phục, quần áo, phụ kiện thời trang sau lúc được giặt ở đơn vị đều như mới.

Multi Laundry áp dụng quá trình kiểm soát chặt chẽ, sử dụng trang bị giặt là tân tiến, bảo vệ những sản phẩm của quý khách được giặt sạch và trông như mới. Đơn vị cũng sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hiểu rõ về công nghệ giặt khô, biết nắm bắt tâm lý quý khách hàng và giúp cho bạn mang sự lựa chọn hợp với nhu yếu khi ghé thăm.

 

Multi Laundry cam đoan rằng, đơn vị sẽ hoàn tiền 100% nếu mà không giặt sạch, khử trùng và khiến hư hỏng vải của khách. Đơn vị luôn luôn chấp nhận các lời góp ý và cách tân dịch vụ sau đó để chuyên dụng cho nhu yếu ngày càng cao của quý khách. Multi Laundry cũng thường xuyên áp dụng các chương trình deal cuốn hút, tạo cơ hội để quý khách trải nghiệm dịch vụ rất tốt.

liên hệ đến đơn vị ngay ngày hôm nay để nhận về những ưu đãi “nóng bỏng tay” bạn nhé! Multi Laundry chắc chắn là 1 đối tác hoàn hảo và tuyệt vời nhất của bạn!

Nguồn bài viết: https://giatkholahoi.com/giat-kho-la-gi/