Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Những cái dung môi sử dụng trong giặt khô

Creation date: Jul 2, 2023 9:14pm     Last modified date: Jul 2, 2023 9:14pm   Last visit date: Jul 13, 2024 2:33pm
1 / 20 posts
Jul 2, 2023  ( 1 post )  
7/2/2023
9:14pm
Giặt Ủi Đà Nẵng Multi Laundry (giatuidn): edited 7/2/2023 9:15pm

Dung dịch giặt khô là trong những thành phần không thể không có trong quy trình áp dụng technology giặt khô quần áo. Để tận dụng technology giặt khô, giặt sấy hiệu quả, đáng tin cậy, ko kể hiểu khái niệm giặt khô là gì thì bạn phải hiểu về dung môi giặt khô quần áo. Cụ thể thế nào, mời các bạn trẻ theo dõi nội dung bài viết dưới đây!

Dung môi gốc muối (PERC)

Tên gọi đầy của của PERC là Tetrachlorethylene. Dung dịch giặt khô này là 1 chất lỏng không màu, với mùi ngọt, ko cháy và có công dụng bay hơi cao. Trước lúc PERC có mặt, những chiếc dung môi khác như xăng, dầu hỏa đều không thể cung ứng tốt các yêu cầu của các bạn. Cho tới khi PERC được đưa vào giặt khô đã mang lại bước tiến mới trong ngành công nghiệp giặt là và đáp ứng giỏi những nhu yếu dùng của người dân.

 

Dung môi giặt khô gốc muối có tác dụng làm sạch vô cùng tốt

ưu điểm của dung môi PERC là:

  • có tác dụng làm sạch vượt trội hơn 40 lần so với những dung môi trước đây

  • PERC ko cháy và an toàn và tin cậy đối với cả những chất liệu vải sử dụng trong may mặc

  • khi dùng PERC người dùng không cần tậu những vật dụng máy móc bự chảng

  • chúng ta cũng có thể tái sử dụng dung môi giặt khô này nên tiết kiệm được tương đối nhiều ngân sách khi dùng.

điểm yếu kém của dung dịch PERC là:

  • ví như sử dụng nhiều sẽ gây ra những tác động xấu tới môi trường và sức đề kháng

  • Dung môi này còn có thể hòa tan nên so với một trong những gia công bằng chất liệu như đồ giả da, vải nhựa thì quý khách hàng không nên dùng để giảm thiểu việc đồ bị hỏng hóc.

Dung môi gốc dầu (Hydrocarbon)

Dung dịch giặt khô Hydrocarbon không tồn tại hấp lực mạnh với các vết bẩn tính dầu như PERC. Bù lại, dung môi này mang lại những ưu điểm vượt trội khác như:

  • có thể tẩy sạch nhanh chóng những vết dầu, mỡ, vết bẩn dạng huyết thanh và những vết bẩn bị hòa tan nội địa.

  • quan trọng giỏi cho những chất liệu vải có sự nhạy cảm mang nước như da, lông thú, sợi len

  • lúc giặt xong, vải mềm mại và mượt mà và tạo sự dễ chịu và thoải mái cho khách hàng khi sờ vào

  • Vải giặt xong trông sáng và bùng cháy hơn

  • Dung môi bảo đảm giỏi size dáng và ko khiến cho ăn mặc quần áo bị phai màu

Điểm trừ của dung môi giặt khô này là tác dụng mẫu bỏ vết bẩn kém hơn so với PERC. Thời gian làm sạch của chính nó cũng lâu hơn đối với PERC. Đồng thời, nó cũng có tác động không nhỏ tới có phụ kiện âu phục khi giặt.

Chất tẩy điểm MIDAS Spot Stain Remover

Đứng đầu trong danh sách các hoá chất giặt khô tốt nhất là MIDAS Spot Stain Remover. Chiếc sản phẩm này được thiết kế từ các thành phần có xuất xứ từ ngẫu nhiên. Do đó, nó được nhận xét là rất an toàn so với sức đề kháng con người, ko gây hư hại đến sofa, quần áo hay giường, thảm.

 

Chất tẩy MIDAS Spot Stain Remover có nguồn gốc từ Hàn Quốc

 

Đồng thời, MIDAS Spot Stain Remover có khả năng thẩm thấu cực kỳ tốt. Chất tẩy điểm này giúp các bạn nhanh chóng phá hủy các mối liên kết giữa vết bẩn và đánh bay chúng một cách nhanh chóng. Cafe, thực phẩm hay những chất bẩn cứng đầu khác đều bị MIDAS Spot Stain Remover đánh bay chỉ trong một nốt nhạc.

lúc giặt khô sở hữu dung dịch này, quần áo, âu phục của chúng ta vừa sạch sẽ, mang mùi hương cam lại tạo được cảm giác tươi mát siêu. Giá bán của MIDAS Spot Stain Remover trên thị trường bây giờ đang là 713.000 – 3.000.000 VNĐ, tùy vào dung tích mà bạn chọn mua.

Tẩy điểm đa chức năng Sunpol P Stain Zero

Sunpol P Stain Zero là đáp án tiếp sau cho câu hỏi dung dịch giặt khô quần áo nào giỏi trên thị trường hiện nay? Sunpol P Stain Zero là một sản phẩm của KIM&S – tên thương hiệu hóa chất nức danh của xứ sở kim chi.

Chất tẩy điểm đa zi năng Sunpol P Stain Zero được KIM&S phân phối dựa theo technology tiên tiến. Thương hiệu hóa chất này đã áp dụng cung cấp chất tẩy đa zi năng với công thức riêng biệt. Nhờ đó, Sunpol P Stain Zero có chức năng đánh bay các vết bẩn cứng đầu như son, dầu mỡ, vệt color, ố vàng trên bề mặt vải mà không khiến cho ảnh hưởng trực tiếp đến cấu tạo vải, size dáng vẻ trang phục.

 

Tẩy điểm an toàn với da và sức khỏe của người dùng

 

Sunpol P Stain Zero cũng khá được nhận xét là an toàn và đáng tin cậy với sức khỏe của người mua và môi trường thiên nhiên. Hóa chất này còn có hương cam, khi dùng không gây khó chịu cho chính mình. Bên trên thị trường hiện nay, Sunpol P Stain Zero đang được sử dụng không hề ít trong các tiệm, xưởng giặt là.

Độ PH của chất tẩy đa điểm Sunpol P Stain Zero không nhỏ (3 – 4 PH).

 

Vì vậy, khi dùng, khách hàng nhất thiết buộc phải thiết bị đầy đủ những chiếc đồ bảo hộ. Điển hình trong các số đó, bạn bắt buộc sở hữu sẵn găng tay, kính mắt thời trang. Bên cạnh đó, bạn ko được để chúng bên dưới tia nắng trực tiếp.

Dung môi giặt khô Soltrol 130

Nhắc tới những dung dịch giặt khô, giặt là dân sinh không thể ko nhắc tới Soltrol 130. Đây là 1 mẫu dung môi hydrocarbon không chứa halogen. Dung môi Soltrol 130 có chức năng ổn định về mặt hóa học và gần như không biến thành phân hủy khi chúng ta chưng cất.

Nguồn bài viết: https://giatkholahoi.com/dung-moi-giat-kho/