Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Bảo hiểm vận chuyển hàng hóa là gì

Creation date: Jul 6, 2023 3:16am     Last modified date: Jul 6, 2023 3:16am   Last visit date: Jul 12, 2024 1:16am
1 / 20 posts
Jul 6, 2023  ( 1 post )  
7/6/2023
3:16am
Trường Nam Logistics (truongnamlogistics): edited 7/6/2023 3:16am

Ngoài cước phí thì khi sử dụng chuyên dịch vụ vận chuyển hàng hóa người gửi có phải trả thêm khoản phí nào khác không? Vậy phí bảo hiểm hàng hóa luân chuyển nội địa là gì? Người phát hàng có phải chi trả khoản phí này không?

Trong dịch vụ chuyển hàng của đại đa phần những tổ chức có kèm theo chính sách bảo hiểm hàng. Vì thế, quý khách hàng không thể không âu yếm tới rắc rối này. Nội dung bài viết đó là giành riêng cho quý khách hàng.

 

Bảo hiểm giao nhận hàng là khẳng định bồi thường tài chính cho các không may của hàng hóa trong tiến trình luân chuyển đến khi giao nhận. Trong những số đó, người nhận bảo hiểm sẽ phải đóng một khoản Ngân sách theo quy định. &Amp; bên bảo hiểm có trách nhiệm chi trả phí nếu như có rủi ro xảy ra. Các lao lý được quy tắc chi tiết trong Hợp Đồng bảo hiểm giao nhận hàng.

Lý Do cần sử dụng dịch vụ bảo hiểm luân chuyển

Cách tính phí bảo hiểm hàng hóa vận chuyển nội địa

 

Phí bảo hiểm hàng hóa vận chuyển nội địa do cá nhân/đơn vị giao hàng chi trả cho doanh nghiệp vận tải. Công ty vận tải chịu trách nhiệm đền bù, hoàn tất phí bảo hiểm hàng hóa giao vận cho doanh nghiệp lúc sản phẩm bị hỏng.

Có doanh nghiệp vận tải tính phí bảo hiểm gộp chung trong cước phí giao vận. Một số trong những tổ chức dị kì không. Nên hay tránh mua mua BH chuyển hàng trong nước xác định vào giá cả của đơn hàng & nhu cầu của từng khách hàng. Tuy vậy với đơn hàng có giá cả lớn thì người gửi nên mua và sử dụng dịch vụ bảo hiểm sản phẩm đi cùng.

Cách tính phí bảo hiểm sản phẩm

Bảo hiểm hàng hóa không hề chặn lại được không may một cách khách quan (thời tiết, dịch bệnh, tai nạn ngoài ý muốn,…). Tuy nhiên bảo hiểm là phương pháp cao cấp giảm tốt nhất rủi ro and thiệt hại sản phẩm. Mỗi tổ chức bảo hiểm, công ty chuyển hàng có công thức tính phí bảo hiểm hàng hóa giao vận trong nước riêng.

Tại sao cần mua bảo hiểm vận chuyển hàng hóa nội địa?

 

Chi tiêu được ghi rõ trong HĐ bảo hiểm sản phẩm vận chuyển. Dưới đây mức tính phí của một trong những công ty bảo hiểm tại Việt Nam:

Ví dụ cách tính phí bảo hiểm hàng hóa vận chuyển nội địa

bạn cũng có thể hiểu rõ hơn về bảo hiểm vận chuyển hàng hóa trong nước sau khi tìm hiểu thêm thông tin từ cụ thể sau:

doanh nghiệp A làm đăng ký mua BH sản phẩm của Bảo hiểm Bưu điện cho lô hàng mỹ phẩm giá trị 100.000USD. Hàng được vận chuyển bằng xe tải từ thủ đô hà nội đi Đà Nẵng. Vậy phí bảo hiểm sản phẩm vận chuyển tổ chức A trả là bao nhiêu?

Phí bảo hiểm = 100.000 x 0,06% + 10%VAT = 66USD

như thế doanh nghiệp A chi trả khoản phí bảo hiểm vận chuyển hàng hóa nội địa là 66USD.

chúng ta cũng có thể sử dụng chuyên dịch vụ giao nhận hàng nội địa của Trường Nam Logistics để yên tâm về bình an sản phẩm and giá cước. Tổ chức vận chuyển hàng Trường Nam Logistics có 25 năm kinh nghiệm, mạng lưới hoạt động từ Bắc tới Nam và tương đối đầy đủ nhiều loại xe tải lớn tân tiến. Trường Nam Logistics bền vững được phục vụ hành khách bậc nhất.

Nguồn bài viết: https://truongnamlogistics.com/phi-bao-hiem-hang-hoa-van-chuyen-noi-dia/