Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Xe lồng chở ô tô chuyên dụng

Creation date: Jul 13, 2023 8:40pm     Last modified date: Jul 13, 2023 8:40pm   Last visit date: Jul 12, 2024 6:13am
1 / 20 posts
Jul 13, 2023  ( 1 post )  
7/13/2023
8:40pm
Vận chuyển ô tô Bắc Nam (bacnamvanchuyenoto): edited 7/13/2023 8:40pm

Vận chuyển xe ô tô Bắc Nam ngày càng phát triển và được mở rộng trên toàn quốc. Điều này xuất phát từ nhu cầu các gia đình muốn chuyển nhà từ Hà Nội và Sài Gòn sinh sống hay ngược lại, các doanh nghiệp kinh doanh ô tô cần vận chuyển hàng Bắc Nam, dịch vụ mua bán ô tô cũ hay những người cần gửi xe đi bảo dưỡng, sửa chữa,… Với vô số những nhu cầu cấp thiết đó, khách hàng cần tìm một địa chỉ cung cấp dịch vụ xe lồng chở ô tô uy tín. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một công ty vận chuyển ô tô đáng tin cậy. 

Xe lồng chở ô tô là gì?

Xe lồng chở ô tô là loại xe tải lớn, có thùng được thiết kế chuyên biệt như một cái lồng lớn, dùng để vận chuyển các loại ô tô, xe bán tải nhỏ hoặc những mặt hàng khá có tính chất tương đồng. 

Loại xe này thường có trọng lượng lớn để có thể chịu được khối lượng năng, hệ thống lưới đặc biệt được lắp đặt với các thành tản nhiệt bên dưới có tác dụng làm mát động cơ, giúp xe vận hành bền bỉ, chắc chắn, an toàn. Chưa hết, hai bên xe còn được lắp đặt hệ thống ống giá bằng kim loại, giúp bảo vệ xe ô tô được vận chuyển trong thời tiết xấu nhất.  

 

Tại sao nên dùng xe lồng chở ô tô

Tại sao nên dùng xe lồng chở ô tô

Hiện nay, khi có nhu cầu gửi ô tô đi xa, nhiều người thường lựa chọn phương án sử dụng dịch vụ xe lồng chở ô tô bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Đầu tiên, hợp đồng vận chuyển được ký kết rõ ràng, thời gian giao xe nhanh và đúng hạn theo yêu cầu của bạn. 

Các đơn vị vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng ô tô của bạn, không bị trầy xước hay hỏng hóc gì, kể cả bên trong lẫn bên ngoài nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Chi phí vận chuyển sẽ rẻ hơn rất nhiều so với khi bạn tự lái xe đến tận nơi. Ngoài ra, điều này còn tránh được những rủi ro đi đường không đáng có như tài xế mệt mỏi, ngủ gà ngủ gật dễ gây ra tai nạn giao thông.

Một đơn vị cung cấp dịch vụ xe lồng chở ô tô uy tín chất lượng sẽ phải đáp ứng được mọi tiêu chí về chi phí, thời gian, chế độ bảo hiểm, đảm bảo an toàn cho xe,… Và đó là những ưu thế mà Trường Nam Logistics đang sở hữu so với các đối thủ cạnh tranh khác trên thị trường. 

Ưu điểm xe chở ô tô của Trường Nam Logistics

Dành cho những ai chưa biết, Trường Nam Logistics là công ty chuyên về các dịch vụ vận chuyển hàng hóa đã có lịch sử hơn 20 năm trong ngành. Để xây dựng được vị trí vững chắc như hiện tại, Trường Nam Logistics đang sở hữu nhiều thế mạnh về dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ xe lồng chở ô tô.   

Cụ thể, sau khi ký hợp đồng, khách hàng sẽ được giao hàng nhanh chóng, trong thời gian quy định và nhận hàng tận nơi, đến đúng địa chỉ khách cần. Đặc biệt, chất lượng xe ô tô đều được chúng tôi đảm bảo sẽ không có bất kỳ vết trầy xước hay hỏng hóc nào. Đặc biết, đơn vị chúng tôi còn hợp tác với bảo hiểm cơ giới PTI giúp quá trình vận chuyển diễn ra an toàn, giảm thiết rủi ro tối đa. 

 

Ưu điểm xe chở ô tô của Trường Nam Logistics

 

Hơn thế nữa, khi đến với Trường Nam Logistics, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại công ty. Mức phí vận chuyển sẽ được công khai minh bạch ngay từ đầu, cam kết không có thêm bất kỳ phụ phí hay chi phí phát sinh nào trong quá trình vận chuyển. 

Các loại xe chở bằng xe lồng chuyên dùng

Xe máy, xe đạp là những dòng phương tiện có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng không quá lớn nên có thể được vận chuyển bằng các loại xe lồng chở ô tô khác nhau. Tuy nhiên, để tiết kiệm chi phí, các đơn vị vận chuyển thường chọn xe tải hoặc xe du lịch làm xe lồng chuyên dùng cho xe máy, xe đạp. 

 

Xe chuyên dùng chở ô tô thường được thiết kế chắc chắn với 2 tầng chuyên dụng, được tích hợp hệ thống nâng hạ, dễ dàng trong quá trình di chuyển ô tô lên/xuống xe. Mỗi xe lồng sẽ chở được từ 8 đến 10 chiếc ô tô cỡ nhỏ tùy vào kích thước và trọng lượng xe. 

Các loại xe du lịch hiện nay được phân chia thành 2 loại, loại nhỏ được thiết kế ghế ngồi với phần gầm xe nhỏ. Ngược lại, loại lớn sẽ là dạng xe giường nằm có gầm lớn, hỗ trợ vận chuyển các loại xe máy, xe đẹp hay hàng hóa,…

Nguồn bài viết: https://truongnamlogistics.com/xe-long-cho-o-to/