Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Dịch vụ giặt khăn spa tại Đà Nẵng

Creation date: Aug 1, 2023 7:33pm     Last modified date: Aug 1, 2023 7:33pm   Last visit date: Jul 12, 2024 5:53am
1 / 20 posts
Aug 1, 2023  ( 1 post )  
8/1/2023
7:33pm
Giặt Ủi Đà Nẵng Multi Laundry (giatuidn): edited 8/1/2023 7:33pm

Bạn đang là chủ của một spa, thẩm mỹ viện hoặc cơ sở massage tại Đà Nẵng? Bạn đang gặp khó khăn trong việc giặt sạch và bảo quản những chiếc khăn spa một cách tiện lợi nhất? Hãy để Multi Laundry giúp bạn giải quyết vấn đề này. Với dịch vụ giặt khăn spa chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn giải pháp tối ưu nhất.

 

Đảm bảo chất lượng và sự phù hợp với tiêu chuẩn vệ sinh

Theo một nghiên cứu thực hiện bởi Hiệp hội Spa Quốc gia Hoa Kỳ, 92% khách hàng spa đánh giá vệ sinh là yếu tố quan trọng nhất khi quyết định chọn một spa. Vì vậy, khi hoạt động trong lĩnh vực này, vệ sinh là yếu tố vô cùng quan trọng. Vải khăn spa sau mỗi lần sử dụng phải được giặt sạch để đảm bảo không có mảnh vải, bụi bẩn hoặc vi khuẩn gây hại còn lại. Dịch vụ giặt khăn spa chuyên nghiệp sẽ giúp bạn điều này.

 

Multi Laundry cung cấp dịch vụ giặt khăn spa, massage, thẩm mỹ viện tại Đà Nẵng

 

Tiết kiệm thời gian, công sức

Giặt khăn spa tại chính cơ sở tốn nhiều thời gian và công sức. Các chủ spa thường có hàng trăm khăn cần giặt mỗi ngày, bao gồm khăn tắm, khăn mặt, khăn trải giường… Bằng cách thuê dịch vụ giặt khăn spa, họ có thể tiết kiệm thời gian và năng lượng để tập trung vào hoạt động kinh doanh chính.

Xem thêm chi tiết: https://giatkholahoi.com/dich-vu-giat-khan-spa/