Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Mo thay bi nga danh con gi?

Creation date: Oct 28, 2023 12:26am     Last modified date: Oct 28, 2023 12:26am   Last visit date: May 3, 2024 7:49am
1 / 20 posts
Oct 28, 2023  ( 1 post )  
10/28/2023
12:28am
Soicaulode Chuan (soicaulodechuan)

Các biến thể của giấc mơ rơi:
Giấc mơ bị ngã có nhiều dạng. Có những trường hợp người mơ không bao giờ rơi khỏi thứ gì đó mà lại rơi trong suốt giấc mơ. Có những cú ngã từ cây cối, vách đá, tòa nhà hoặc trong thang máy. Mỗi loại giấc mơ rơi đều có ý nghĩa riêng, chúng tôi sẽ khám phá để bạn hiểu ý nghĩa đằng sau giấc mơ rơi của bạn là gì?

1. Rơi từ vách đá
Rơi từ vách đá trong giấc mơ tập đoàn giải mã số học cho thấy bạn đang bị căng thẳng vì điều gì đó hoặc ai đó. Việc mất liên lạc về mặt vật lý với thứ gì đó trong giấc mơ đang rơi của chúng ta tượng trưng cho sự mất liên lạc theo nghĩa bóng hơn trong thế giới thức giấc. Cho dù điều này thể hiện việc mất liên lạc với bạn bè hoặc gia đình sau khi chuyển nhà hay bạn cảm thấy như m

photoột khát vọng đang trở nên không thể đạt được, việc rơi từ vách đá có thể cho thấy rằng bạn đặc biệt chú ý đến những điều như vậy.
2. Nằm mơ thấy vấp ngã
Giấc mơ bị vấp ngã quay thử xổ số miền bắc có thể tượng trưng cho nỗi sợ bị tụt lại phía sau. Cho dù đó là trong công việc hay trong cuộc sống nói chung, những chuyến đi đều thể hiện sự thất bại hoặc nỗi sợ mắc sai lầm. Chúng ta thường sử dụng thuật ngữ 'trượt lên' hoặc 'vấp ngã' khi mắc lỗi, điều này có mối liên hệ chặt chẽ với ý nghĩa của giấc mơ.
Đọc bài đăng trên blog Bị truy đuổi trong giấc mơ của chúng tôi để tìm hiểu các dạng ý nghĩa giấc mơ khác
3. Từ trên trời rơi xuống
Từ trên trời rơi xuống thường thể hiện cảm giác mất kiểm soát và có thể cho thấy rằng bạn đang lo lắng hoặc bị giằng xé giữa điều gì đó. Loại giấc mơ này rất có thể xảy ra khi bạn đang trải qua một sự thay đổi lớn trong cuộc đời. Dorothy Chambers, chuyên gia về giấc ngủ của Sleep Junkie cho biết   : “Việc rơi từ trên cao xuống từ từ có thể cho thấy bạn đang ở giữa ngã ba đường và không thể đưa ra quyết định”.
4. Rơi trong thang máy, rơi xuống trục thang máy
Có lẽ là rắc rối nhất trong số những giấc mơ rơi và là giấc mơ cần được kiểm tra kỹ lưỡng nhất, sự kết hợp giữa mất kiểm soát và bị giam cầm có thể cho thấy sự mất mát nghiêm trọng về lòng tự trọng, khả năng kiểm soát hoặc tâm trạng sa sút.
Trả lời giấc mơ
Nhiều ý nghĩa của giấc mơ rơi dường như ngụ ý rằng có sự mất kiểm soát không được thừa nhận gây ra lo lắng trong tiềm thức. Vì lý do đó, việc suy ngẫm xem việc mất kiểm soát đó có thể là gì sẽ là phản ứng tốt nhất.

Mơ thấy bị ngã đánh con gì?

Mơ thấy bị ngã xuống ao: 14

Mơ thấy bị ngã xuống dòng sông: 50

Mơ thấy vẫn cất cánh bị té: 12 - 23

Mơ thấy bị chúng ta khác đẩy bổ: 38

Mơ thấy đang di chuyển cỗ bị té ngã: 04

Mơ thấy bị trượt ngã chết: 77 - 52

Mơ thấy bị trượt ngã gãy chân: 90

Mơ thấy bị ngã gãy răng: 77

Mơ thấy bị té vỡ Smartphone: 03