Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Tim hieu tham my vien Lavender By Chang lua dao

Creation date: Nov 20, 2023 3:02am     Last modified date: Nov 20, 2023 3:02am   Last visit date: Jul 13, 2024 11:20am
1 / 20 posts
Nov 20, 2023  ( 1 post )  
11/20/2023
3:02am
Lamer Cylmc (lamercylmc)

Tìm hiểu thẩm mỹ viện Lavender By Chang lừa đảo?

Thông tin thẩm mỹ viện Lavender lừa đảo khiến khách Việt và quốc tế hoang mang. Vậy sự thật là gì?

Lavender By Chang lừa đảo?

Thời gian gần đây, thông tin Lavender By Chang lừa đảo không chỉ ảnh hưởng đến uy tín của thẩm mỹ viện mà còn tác động lớn đến tâm lý khách hàng.

Về vấn đề thẩm mỹ viện Lavender lừa đảo, bà Lý Thùy Chang - CEO Lavender By Chang khẳng định: “Lavender By Chang luôn đề cao “Làm đẹp từ tâm, nâng tầm nhan sắc” phụ nữ Việt bằng những công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới. Viện thẩm mỹ đầu tư hàng trăm tỷ đồng vào hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, công nghệ chuyển giao độc quyền và đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nước trình độ chuyên môn cao nhằm mang đến dịch vụ đẳng cấp quốc tế.”

Bà xã diễn viên Chi Bảo chia sẻ thêm: “Mỗi ngày Lavender By Chang đón hàng trăm khách trong và ngoài nước đến làm đẹp. Đã có hơn 1 triệu khách hàng đã làm đẹp thành công là minh chứng cho viện thẩm mỹ tại thị trường Việt Nam và trên thế giới.”

Sao Việt, khách quốc tế nói gì về thông tin thẩm mỹ viện Lavender lừa đảo?

Khi thông tin viện thẩm mỹ Lavender By Chang lừa đảo xuất hiện trên các trang “lá cải”, nhiều sao Việt và khách hàng trong cũng như ngoài nước khá bất ngờ, không ít tỏ ra lo lắng.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Hưng đã từng đến Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc để làm đẹp. Còn tại Việt Nam, Lavender By Chang là lựa chọn tốt nhất của Hưng khi thực hiện trị nám, giảm béo.”

Ca sĩ Bảo Thy chia sẻ: “Thy đã đọc qua 1 số thông tin Lavender By Chang lừa đảo. Theo Thy thì mọi người nên tự trải nghiệm và có nhận xét thì mới đảm bảo tính khách quan. Thy đã gắn bó với Lavender By Chang 1 thời gian dài, từ trị nám, tắm trắng, trắng da mặt, giảm béo hay trẻ hóa da thì Thy đã thực hiện. Hiệu quả rõ rệt sau từng buổi nên mọi người có thể thấy bản thân Thy lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.”

Chị khách Vicky (Việt kiều Mỹ) cho biết: “Trước khi về Việt Nam, mình đã tìm hiểu thẩm mỹ viện Lavender By Chang. Mới đầu nghe thông tin Lavender By Chang lừa đảo thì cũng khá hoang mang. Nhưng thực tế, mình book 2 buổi trị nám Biocell Plus trong thời gian 1 tháng về Việt Nam thì hiệu quả xóa nám rõ rệt, mờ nám đến 90%, da căng bóng, mịn màng hơn.”

Chị khách người Anh chia sẻ: “Tôi đã làm giảm béo tại Lavender By Chang 1 liệu trình Mesolipo. Sau 1 năm thì không bị tái béo, cân nặng luôn duy trì ổn định. Chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất không thua kém các viện thẩm mỹ 5 sao tại Anh.”

Trên đây là những giải đáp thông tin Lavender By Chang lừa đảo mà nhiều chị em quan tâm. Hy vọng bài viết sẽ giúp mọi người có góc nhìn khách quan và luôn tin tưởng viện thẩm mỹ 5 sao hàng đầu Việt Nam.

Để đăng ký thẩm mỹ công nghệ cao, chị em hãy gọi 090.230.8888, tư vấn viên sẽ hỗ trợ thông tin về công nghệ và chi phí.

Lavender By Chang có 2 chi nhánh:

HN: 19 Điện Biên Phủ, Q.Ba Đình, Hà Nội

 

TP.HCM: 60A Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh