Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Nha hang Con Son - Giang sinh vui het minh voi party chuan fine dining

Creation date: Dec 13, 2023 2:58am     Last modified date: Dec 13, 2023 2:58am   Last visit date: Jul 12, 2024 3:18am
1 / 20 posts
Dec 13, 2023  ( 1 post )  
12/13/2023
2:58am
Lamer Cylmc (lamercylmc)

Nhà hàng Côn Sơn - Giáng sinh vui hết mình với party chuẩn fine dining 

Hòa chung với không khí giáng sinh đang kề cận, rất nhiều người Việt dù không có tín ngưỡng Thiên Chúa giáo vẫn rất thích trang trí không gian ở & làm việc bằng các vật phẩm Noel đặc trưng. Đặc biệt, Giáng sinh cũng trở thành dịp để tổ chức những bữa tiệc thân mật với người thân, bạn bè, đồng nghiệp… 

Nếu bạn muốn có một party sang - xịn - mịn vào Giáng sinh để “quẩy tới bến” với những người thân thiết nhất thì Côn Sơn restaurant & lounge là lựa chọn lý tưởng. 

Địa chỉ nhà hàng: 80 - 84 Trần Quốc Thảo, quận 3, TP Hồ Chí Minh 

Hotline đặt bàn: 090 638 8598 

Không gian phục vụ đa dạng 

Không nằm trong tòa nhà thương mại, không “chen chúc” trên các con phố tấp nập sầm uất, nhà hàng Côn Sơn sở hữu quy mô rất hoành tráng, lên tới 1.800m2, được tái kiến thiết từ 2 căn biệt thự cổ liền kể nằm gọn trong khuôn viên sân vườn xanh mát đậm chất rừng nhiệt đới. Có thể nói nét sang của nhà hàng đã hiện diện ngay từ ngoại thất, yên tĩnh nhưng vô cùng nổi bật giữa lòng Sài Gòn huyên náo. 

Sân vườn được tận dụng khai thác thành không gian phục vụ ngoài trời với sức chứa lên tới 70 khách. Các bạn hoàn toàn có thể tổ chức party vào đêm Giáng Sinh với bối cảnh decor lung linh sắc màu chuẩn Noel. 

Main dining room với sức chứa lên tới 50 khách, thiết kế theo hình thức nhà kính cũng dễ dàng được setup tỉ mỉ cho những bữa tiệc sôi động dịp Noel. 

Đặc biệt, hệ thống 9 phòng VIP biệt lập với sức chứa từ 4 - 28 khách cho mỗi VIP Private room, thiết kế sang trọng theo phong cách tân cổ điển, sẽ là không gian chúc tụng đêm Giáng sinh hoàn hảo cho những nhóm khách cần sự riêng tư tuyệt đối. 

Không chỉ chu đáo phục vụ tại từng không gian dùng tiệc, các không gian mang tính decor, sảnh đi lại, hành lang…đều được nhà hàng Côn Sơn tỉ mỉ trau chuốt để “hòa tan” cùng không khí sôi động mùa lễ hội. 

Menu phong phú thượng hạng 

Với hơn 300 món ăn hảo hạng từ Á - Âu và trên 100 loại đồ uống cao cấp, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu cần phải setup tới 4, 5 kèo party cho dịp Giáng Sinh này. 

Côn Sơn restaurant & lounge chỉ sử dụng những nguyên liệu tươi mới thượng hạng, nhập từ những thương lái uy tín nhất mỗi ngày để phục vụ thực khách, ví dụ như: bò Wagyu A4 - A5, sườn cừu Úc, gan ngỗng Pháp, trứng cá tầm Beluga, nấm Truffle, ớt Charapita… 

Mỗi món ăn tại nhà hàng Côn Sơn đều được chế biến khéo léo dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp chuyên nghiệp, không chỉ đảm bảo hương vị thơm ngon, dinh dưỡng mà còn rất hấp dẫn về mặt thị giác. 

Hỗ trợ decor tiệc Giáng Sinh 

nhà hàng fine dining 5 sao, Côn Sơn restaurant đặt trải nghiệm của thực khách lên hàng đầu. Vì thế, nhà hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ thực khách decor không gian tiệc theo yêu cầu để mang đến những khoảnh khắc vui lễ hội trọn vẹn nhất. 

Nhấc máy gọi ngay cho nhà hàng Côn Sơn để đặt lịch chọn phòng đẹp ngay từ bây giờ nhé./.