Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
De Dang Hon Khi Bat Dau Kinh Doanh Nuoc Hoa Chinh Hang Cung Apa Niche

Creation date: Mar 20, 2024 9:37pm     Last modified date: Mar 20, 2024 9:37pm   Last visit date: Jul 26, 2024 4:09am
1 / 20 posts
Mar 20, 2024  ( 1 post )  
3/20/2024
9:37pm
Joseph Brooks (josephbrooks)

Kinh doanh nước hoa chính hãng luôn đòi hỏi những thách thức không nhỏ, từ việc tìm kiếm nguồn hàng uy tín cho đến việc xây dựng được thương hiệu riêng. Tuy nhiên, với sự hỗ trợ của Apa Niche, những rào cản này sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hãy cùng Apa Niche khám phá cách thức để biến một “gã tân binh” có thể nhanh chóng trở thành một “cao thủ” trong lĩnh vực kinh doanh nước hoa ngay trong bài viết sau đây!

 

photo

Tiềm năng của thị trường nước hoa hàng hiệu

Đầu thế kỷ 21, nước hoa được xem là mặt hàng xa xỉ dành cho một bộ phận nhỏ người dùng. Tuy nhiên, thị trường “mùi hương” tại Việt Nam bắt đầu tăng trưởng trong khoảng 15 năm trở lại đây, tạo ra cơ hội cho những nhà pha chế thỏa sức sáng tạo và những cá nhân, doanh nghiệp đang kinh doanh có thể thu về lợi nhuận khủng.

 

Xu hướng làm đẹp này xuất phát từ sự gia tăng thu nhập của người dân, cũng như nhận thức về việc quan tâm hơn tới sức khỏe đời sống cá nhân. Từ đó, nhu cầu làm đẹp, trưng diện hơn mỗi khi ra đường, đặc biệt là tầng lớp trung lưu ngày càng phát triển.

 

Bên cạnh đó, sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử tại Việt Nam như shopee, tiki, lazada,... đã tạo điều kiện giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và mua sắm nước hoa theo sở thích, đặc biệt là những mùi hương cao cấp, hiếm có hoặc mới ra mắt.

 

Tuy nhiên, bên cạnh những tiềm năng không thể phủ nhận, thị trường nước hoa tại Việt Nam cũng đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức như tình trạng nước hoa giả, nước hoa fake được bày bán công khai tràn lan. Hay sự cạnh tranh gay gắt giữa các thương hiệu trong và ngoài nước, hoặc giữa các cơ sở kinh doanh, khiến cho nhiều cá nhân và các đại lý chần chừ trong việc lựa chọn nước hoa làm mục tiêu kinh doanh chính.

 

photo

Tại sao nên kinh doanh nước hoa chính hãng cùng Apa Niche?

Apa Niche là đơn vị chuyên bán sỉ nước hoa chính hãng tại Việt Nam, hiện đang có hơn 500 CTV, nhà bán sỉ lớn nhỏ đang cộng tác cùng. Là công ty sở hữu những thế mạnh riêng, phù hợp với các bên muốn nhập hàng để mở cửa hàng hoặc kinh doanh online. Chúng tôi luôn đặt tiêu chí nguồn hàng uy tín chất lượng, chuẩn mẫu mã, đa dạng nguồn hàng, hàng mới về liên tục và quyền lợi của đối tác sỉ và nhà phân phối được đặt lên hàng đầu.

 

Chúng tôi tự hào là đơn vị có tốc độ phát triển nhanh chóng với sự bứt phá vô cùng ấn tượng. Hiện tại chúng tôi phát triển 2 chi nhánh với trụ sở chính đặt tại 438 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội và chi nhánh thứ 2 ở Sơn La tại địa chỉ:  Số 05, Lô OC 5-2, KĐT Shining City,TP Sơn La. Chúng tôi tự tin là đơn vị hiếm hoi trên thị trường có hóa đơn chứng từ vẫn đang vận hành cơ chế bán sỉ cho đại lý và luôn có doanh thu tăng trưởng ổn định theo từng năm.

 

➤➤➤ Cửa hàng: Apa Niche - Địa chỉ uy tín bán nước hoa chính hãng tại Hà Nội

 

photo

Apa Niche - Kinh nghiệm gần 10 năm trong việc tư vấn và bán hàng

Được thành lập từ năm 2015, Apa Niche sở hữu gần 10 năm kinh nghiệm trong việc thấu hiểu thị trường, thấu hiểu xu hướng sản phẩm và những băn khoăn thường gặp của khách hàng, do đó chúng tôi sẽ chủ động đưa ra được những định hướng cụ thể trong việc nhập hàng hóa cho các bên sỉ/đại lý.

Apa Niche - Liên tục cập nhật các dòng nước hoa thịnh hành trên thị trường

Tại 438 Tây Sơn - Cửa hàng offline chính thức của Apa Niche, chúng tôi hiện đang trưng bày gần 1.000 chai nước hoa hàng hiệu dễ bán và được yêu thích nhất đến từ những thương hiệu toàn cầu như Gucci, Versace, Chanel, Dior, Mercedes-Benz, Bvl,... thậm chí là những dòng nước hoa giới hạn, dành cho những đơn hàng đặc biệt.

 

Bên cạnh đó, chúng tôi còn liên tục cập nhật những xu hướng mùi hương hot nhất trên các diễn đàn nước hoa uy tín như Fragrantica,... Do đó, có thể nói, Apa Niche là đơn vị chuyên bán sỉ đón đầu những xu hướng mới nhất.

 

Ngoài ra, Apa còn phát triển dịch vụ gói quà, làm hộp hoa phong phú với nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp để thúc đẩy doanh thu cho các bên sỉ/đại lý vào những ngày lễ đặc biệt như: Nước hoa tặng Valentine, nước hoa 8/3, nước hoa Giáng sinh,...

 

photo

Những đặc quyền ưu tiên của các bên sỉ/đại lý của Apa Niche

  • Apa Niche hỗ trợ xuất hóa đơn đỏ trên mỗi đơn hàng với giá thành ưu đãi nhất.
  • Đảm bảo cung cấp toàn bộ giấy tờ, hóa đơn giá trị gia tăng VAT của các thương hiệu lớn như Azzaro, Mercedes-Benz, Bvlgari, Dolce & Gabbana, Gucci, Versace, và rất nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu khác mà chúng tôi đang phân phối. 
  • Những đơn vị hoạt động theo hình thức nhượng quyền sẽ được Apa niche bàn giao lại quy trình vận hành, hệ thống, đào tạo, nhân sự, kho bãi, nguồn hàng sao cho tối ưu tinh gọn nhất.
  • Các bên sỉ/đại lý của Apa Niche có thể xây dựng thương hiệu doanh nghiệp hoặc cá nhân, tăng trưởng doanh thu một cách nhanh chóng nhất với nguồn hàng ổn định, giá tốt.
  • Được mua sản phẩm nước hoa chính hãng và được trải nghiệm các dịch vụ chuyên nghiệp tại Apa Niche như: Hỗ trợ đóng gói, giao hàng nhanh chóng, an toàn đến mọi địa chỉ. Bảo mật thông tin đối tác, khách hàng. Tổng đài tư vấn và hỗ trợ Cộng tác viên/Sỉ của chúng tôi luôn hoạt động 24/7 sẵn sàng giúp đỡ về mọi phương diện.

 

photo

 

Tháng 11/2023 mới đây, Apa Niche còn vinh dự đạt giải thưởng Top 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2023 tại lễ công bố “Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm Việt Chất lượng cao 2023”.

-------------------------------------------------------------------------

Apa Niche - Đối tác kinh doanh nước hoa sỉ hàng đầu tại Việt Nam

 

Thông tin liên hệ:

 

  • Hotline hỗ trợ Sỉ/Nhà phân phối: 0857515678
  • Website: https://apaniche.vn
  • Địa chỉ: 438 Tây Sơn, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội