Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Van Hai cho thue xe 4 cho gia re tu Ha Noi di cac tinh

Creation date: May 8, 2024 12:22am     Last modified date: May 8, 2024 12:22am   Last visit date: Jul 26, 2024 8:02am
1 / 20 posts
May 8, 2024  ( 1 post )  
5/8/2024
12:22am
Tobypaul389 Tobypaul389 (tobypaul389)

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ từ Hà Nội đi các tỉnh

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các dịch vụ cho thuê xe du lịch, đặc biệt là các dòng xe 4 chỗ (https://lotus.vn/w/blog/dat-thue-xe-4-cho-gia-sieu-re-sieu-uu-dai-tai-ha-noi-330359001864732672.htm) trong hành trình di chuyển, công ty Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ từ Hà Nội đi các tỉnh. Với chất lượng xe tốt, phục vụ chu đáo cùng mức giá cạnh tranh, công ty Vân Hải hứa hẹn mang đến cho khách hàng những hành trình hoàn hảo nhất.

Dưới đây là một số thông tin về dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình dịch vụ xe phù hợp nhất.

Vân Hải là công ty cho thuê xe giá tcạnh tranh nhất với chủng loại xe đa dạng từ xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ đến xe 45 chỗ… đảm bảo đáp ứng được tất cả mọi yêu cầu của quý khách hàng. Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch, thuê xe đi công tác, thuê xe cưới hỏi hay thuê xe dài hạn theo hợp đồng cho các công ty.

Vân Hải là một đơn vị cho thuê xe cho thuê xe du lịch, Cho thuê theo xe tháng tại Hà Nội… được nhiều khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Chất lượng dịch vụ cho thuê xe du lịch là yếu tố quan tâm hàng đầu của các khách hàng khi có ý định đặt xe để đi tham quan, du lịch cùng bạn bè, đồng nghiệp hay người thân.

Vân Hải cho thuê xe 4 chỗ giá rẻ từ Hà Nội đi các tỉnh

Công ty Vân Hải mang đến cho khách hàng các dịch vụ Cho thuê xe 4 chỗ Vanhai.vn giá rẻ nhất tại Hà Nội với đội ngũ điều hành xe tận tâm, đội ngũ lái xe nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, có kĩ năng chuyên môn cao đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trên mọi tuyến đường. Chúng tôi luôn được khách hàng đánh giá cao là 1 trong số những công ty có dịch vụ cho thuê xe tốt nhất trên thị trường Hà Nội hiện nay.

Ưu điểm khi thuê xe du lịch của chúng tôi:

Xe đời mới 2016-2017-2018 sạch sẽ, êm ái, máy lạnh mát mẻ, tiện nghi đầy đủ.

Dàn xe của công ty luôn được vệ sinh sạch sẽ trước mỗi hành trình, bảo dưỡng định kỳ đảo bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Tài xế lái xe phục vụ bạn chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng, ăn nói lịch sự, nhã nhặn. Bên cạnh đó, công ty Vân Hải còn có nhiều tài xế có thể giao tiếp cơ bản các ngoại ngữ tiếng nhật, tiếng hàn, tiếng Anh… phục vụ tốt các khách hàng là người nước ngoài

Tài xế rành đường, chạy xe cẩn thận an toàn. Thông tin cá nhân của tài xế rõ ràng minh bạch.

Điều hành xe chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những hành trình phù hợp và an toàn nhất.

Dàn xe 4 chỗ hiện đại mà Vân Hải cung cấp

Dưới đây là một số dòng xe mà Vân Hải cung cấp dịch vụ cho thuê xe:

Cho thuê xe 4 chỗ: Altis, Camry, Toyota Vios, Honda Civic, Mercerdes...

Cho thuê xe du lịch 7 chỗ: Innova, Fortuner, Landcuise, For Everest

Thuê xe 16 chỗ: Toyota Hace, Ford Transit, Mercedes Sprinter

Cho thuê xe 29 chỗ: Hyundai County, Thaco

Xe 35 chỗ: Samco, Hyundai Auto, Aero town.

Xe 45 chỗ: Hi Class, Hyundai Aero Space, Universe.

Giá thuê xe 4 chỗ cạnh tranh nhất.

Vân Hải sẽ cam kết mang đến cho quý khách mức giá cho thuê xe rẻ hơn giá của các công ty cho thuê xe mà quý khách đã tham khảo và hỏi giá tại Hà Nội.

Phía dưới đây chúng tôi chia sẻ đến khách hàng Bảng giá cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Hà Nội - Vanhai.vn của công ty Vân Hải. Mời các quý khách hàng tham khảo qua bảng giá này để lên kế hoạch tốt nhất cho hành trình của mình:

Bảng giá cho thuê xe các loại của công ty Vân Hải

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ, 7 chỗ , xe 16 chỗ, xe ô tô 45 chỗ phía trên sẽ thay đổi theo từng thời điểm, tuỳ vào giá xăng dầu hoặc cầu đường và tuỳ thuộc vào hành trình của quý khách.

Để tiết kiệm thời gian cho khách hàng, chúng tôi đã tối giản nhất các thủ tục giấy tờ thuê xe.

- Đặt thuê xe trực tiếp qua website

- Ký hợp đồng tại địa chỉ của các khách hàng

- Xác nhận thuê xe qua email: xevanhai@gmail.com

- Ký hợp đồng tại văn phòng

Để đăng ký đặt xe của công ty Vân Hải các bạn có thể gọi đến tổ điều hành xe của chúng tôi qua hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 -0903.441.336 hoặc đến văn phòng công ty tại: Tầng 4 - Tòa nhà 116 Nguyễn Khánh Toàn - Cầu Giấy - Hà Nội.

 Chúc quý khách có những chuyến trải nghiêm thú vị, an toàn và thật nhiều kỷ niệm vui vẻ, đáng nhớ!