Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Giấc mơ về bụng có điềm báo lành hay dữ

Nằm mơ thấy bụng của chính mình là một cảnh báo rằng những điều xuất hiện có thể là lừa dối. Bụng được kết nối với điểm trung tâm của cơ thể bạn, và do đó là trung tâm tinh thần của sự phát triển.

Ý nghĩa giấc mơ về bụng

Theo dự đoán xổ số miền bắc chúng ta hiếm khi thừa nhận khía cạnh tinh thần trong cuộc sống của mình. Giấc mơ này cho thấy rằng bạn cần phải thực hiện một quá trình chữa bệnh, và bạn cũng có thể cần phải tin tưởng vào sự mờ mịt của chính mình trong tương lai. Nếu bạn mơ thấy một cái bụng và bạn tình cờ có thai, thì đây là một giấc mơ tự nhiên kết nối với em bé mới của bạn. Nếu bạn nằm mơ thấy bụng mình ngày càng nở ra và ngày càng to chứng tỏ sắp tới bạn sẽ gặp phải chuyện tâm linh.

 

Nằm mơ thấy mình bị đau bụng có nghĩa là bạn sẽ có một sức khỏe tốt. Nếu có vật gì đó rơi vào bụng của bạn, điều đó cho thấy rằng bạn có thể phải trải qua một trải nghiệm nhục nhã. Nằm mơ thấy bụng sưng lên có nghĩa là một căn bệnh ngắn sắp xảy đến với bạn.

Nằm mơ thấy bụng của bạn khiến bạn lo lắng hoặc bạn bị khó tiêu có nghĩa là bạn nên kiềm chế tính ghen tị của mình với người khác. Nằm mơ thấy bạn bị đau bụng có nghĩa là một người bạn sẽ phản bội một số bí mật của bạn.

Trong giấc mơ của bạn liên quan tới con số

  • Nhìn thấy bụng của chính bạn = đánh con 34
  • Nhìn thấy bụng của người khác = đánh con 58
  • Có một cơn đau trong bụng của bạn = đánh con 69
  • Nhìn thấy một chiếc khuyên ở bụng = đánh con 16

Những thay đổi tích cực đang diễn ra nếu

  • Bạn đã hài lòng bởi hình dạng và kích thước của bụng của bạn.
  • Bạn cảm thấy tự do và hài lòng với bụng của bạn.
  • Bụng và dự đoán 1 cặp số duy nhất đã tự nhiên
  • Cái bụng mà bạn nhìn thấy đã được trang trí rất đẹp.

Giải đoán giấc mơ chi tiết

Một cái bụng nổi bật trong giấc mơ của bạn có thể là dấu hiệu của những rắc rối và thử thách. Có bụng báo trước rằng bạn sẽ mất thời gian trước tòa với nhiều phiên tòa khác nhau. Một người đàn ông bụng to tượng trưng cho thử thách và xung đột. Phụ nữ có bụng to là dấu hiệu của sự thành đạt trong kinh doanh. Bụng nhỏ, gầy cũng ám chỉ những rắc rối và khả năng có thể xảy ra.

 

Bụng bầu của bạn được nhìn thấy trong giấc mơ, theo hôm nay đánh con gì có thể là dấu hiệu của một số mối quan hệ không mấy tốt đẹp. Chuột rút ở bụng cho thấy tham vọng vô bờ bến và những ý tưởng chưa được giải quyết. Đàn ông bụng phệ báo trước rằng sự lười biếng sẽ chinh phục bạn. Một người phụ nữ có cái bụng ngấn mỡ cho thấy bạn là người có nhiều bí mật. Mơ thấy bụng của chính mình cảnh báo rằng bạn nên theo dõi sức khỏe của mình và cẩn thận hơn. Nếu bụng của bạn bị đau, bạn có thể gặp một số vấn đề ngắn hạn trong thế giới thức.

 

Những cảm giác mà bạn có thể gặp phải khi nằm mơ thấy bụng bầu

Đau ốm. Trong tình trạng đau đớn. Buồn bã. Lo lắng. Cảm thấy xấu. Tự ý thức. Hài lòng. Hoàn thành. Hổ thẹn. Mập. Gầy.


Creation date: Jul 13, 2021 8:30pm     Last modified date: Jul 13, 2021 8:34pm   Last visit date: Apr 7, 2024 2:55am