Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Thuoc Tri Tao Bon CONSTIPASS, PEGINPOL, Siro An Ngon Tang Chieu Cao HERO KID GOLD

Creation date: Sep 2, 2021 2:05am     Last modified date: Sep 2, 2021 2:05am   Last visit date: Apr 1, 2024 10:52pm
1 / 20 posts
Sep 2, 2021  ( 1 post )  
9/2/2021
2:05am
Innalisa Mine (innalisa)

Thuốc Trị Táo Bón CONSTIPASS, PEGINPOL, Siro Ăn Ngon Tăng Chiều Cao HERO KID GOLD

Bạn sẽ thích 6 công thức nấu ức gà nướng bằng lò nướng này. Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nướng ức gà hoàn hảo mọi lúc cùng với việc chia sẻ tất cả các mẹo và thủ thuật của chúng tôi để có được ức gà nướng thơm ngon.

Tại sao chúng tôi yêu thích ức gà nướng

Gà nướng là món ăn chủ yếu trong bữa tối thời thơ ấu của tôi. Cho dù đó là gà Ý hay gà nướng và cơm đơn giản, chúng tôi đều yêu thích từng miếng ăn.

Ở tuổi trưởng thành, tôi vẫn tiếp tục làm món ức gà nướng, nhưng vì rất nhiều lý do nữa!

Ức gà là:

Protein cao: một 4 oz. ức gà có 25g protein. Ừm, vâng, làm ơn!

Nhanh chóng: bạn có thể chuẩn bị bữa tối trong vòng chưa đầy 30 phút!

Đa năng: ức gà có thể được tạo hương vị theo nhiều cách khác nhau mà không bao giờ cũ!

Có hương vị: cho dù bạn đang sử dụng chà bông khô gà hay ướp gà, ức gà có thể dễ dàng truyền hương vị.

Chuẩn bị bữa ăn: khi nghi ngờ, hãy làm một mẻ đôi hoặc ba. Gà nướng có thể dùng làm món ăn trước nhiều bữa trong tuần. Kiểm tra các công thức nấu ăn chuẩn bị cho bữa ăn gà tốt nhất của chúng tôi.

Cách Nướng Ức Gà - 3 Bước

Thực hiện theo 3 bước đơn giản sau để tạo ra công thức ức gà nướng hoàn hảo nhất mà bạn từng ăn: hương vị, nướng và nghỉ ngơi.

HƯƠNG VỊ

Hai cách chính để tạo hương vị cho ức gà nướng bằng lò nướng là chà bông và ướp. Các bạn thực sự bị ám ảnh bởi bài đăng 6 công thức ướp gà của chúng tôi, và đó là cách thực hiện 6 công thức ức gà nướng trong bài đăng này. Hãy phân tích cả hai phương pháp bên dưới.

Marinades về cơ bản giống như một loại nước tắm hương vị cho ức gà thường được làm từ dầu, gia vị, cam quýt và các hương liệu khác. Nước ướp gia vị ngấm vào toàn bộ ức gà của bạn để chúng ẩm và ngon ngọt. Ướp gà trong ít nhất 30 phút hoặc để có kết quả tốt nhất qua đêm.

Chà xát khô giúp ức gà ngấm gia vị theo một cách khác. Món chà bông khô gà thực sự làm tăng thêm hương vị cho bên ngoài thịt gà của bạn và hương vị thường khá mạnh. Chà xát khô có thể giúp tạo thêm kết cấu và đôi khi là cả lớp vỏ!

Bạn cần bao nhiêu nước xốt cho 1 lb. gà? Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng khoảng 1/2 chén nước xốt cho mỗi 1 - 1,5 lbs. của ức gà.

Bạn cần bao nhiêu chà xát khô cho 1 lb ức gà? Sử dụng bất cứ nơi nào từ 1-3 muỗng canh chà xát khô cho mỗi lb ức gà. Một điều cần lưu ý là lượng muối trong miếng chà xát khô của bạn. Quá nhiều muối không bao giờ tốt.

Thêm ý tưởng hương vị!

Nước xốt salad: nước xốt salad là vũ khí bí mật của chúng tôi để tạo hương vị cho ức gà! Hãy thử nước sốt chanh hoặc xà lách Hy Lạp của chúng tôi để ướp gà.

Chà khô: đơn giản với gia vị taco hoặc fajita làm sẵn. Bạn thậm chí có thể sử dụng cajun hoặc tất cả mọi thứ bánh mì tròn! Nhận tất cả các công thức nấu ăn khô tự chế của chúng tôi tại đây.

Nước sốt: hy vọng ức gà nướng bằng lò nướng ẩm hơn một chút? Dùng nước sốt pha sẵn như sốt trâu, bbq, hoặc sốt enchilada.

S&P: muối và tiêu nghe có vẻ nhàm chán, nhưng nếu bạn đang hy vọng làm một món ức gà đa năng để cắt nhỏ hoặc thêm vào ớt / súp, thì cũng tốt thôi!

đây là một mẹo

Ngắn về thời gian và thành phần? Hãy ghé qua cửa hàng và mua nước xốt salad mua sẵn ở cửa hàng chẳng hạn như nước sốt Ý hoặc Pháp và sử dụng nó làm nước xốt cho ức gà nướng trong lò của bạn!

BAKE @ 375ºF

Có rất nhiều tranh cãi trên internet về nhiệt độ lò nướng hoàn hảo cho ức gà nướng. 400ºF? 350ºF? 425ºF?

Tôi đã nướng ức gà hơn 30 năm rồi (được thôi, ít nhất hãy xem mẹ tôi làm điều đó!) Và nhiệt độ hoàn hảo giúp bạn có được ức gà mềm ngọt mỗi lần nướng là 375ºF. Ở nhiệt độ này, bạn sẽ không làm khô gà của mình; thật tuyệt vời!

Nếu bạn sử dụng nhiệt độ thấp hơn, bạn có thể sẽ có ức gà dai hơn và nếu bạn sử dụng bất cứ thứ gì nóng hơn, bạn có thể kết thúc với ức gà khô hơn với bên ngoài được làm kỹ hơn.

Nướng ức gà ở 375ºF trong bao lâu?

Nướng 1 lb ức gà ở 375ºF trong 20-25 phút. Bạn biết gà của bạn đã hoàn thành khi nhiệt độ bên trong đọc là 165ºF.

Làm thế nào để tôi biết khi nào gà của tôi đã được làm xong?

Cách khoa học nhất để biết rằng ức gà của bạn đã nấu xong là sử dụng nhiệt kế đo thịt. Dán nửa thân nhiệt kế vào phần dày nhất của ức gà rồi đo nhiệt độ. Nó phải đo ít nhất 165ºF để an toàn khi ăn.

Không có nhiệt kế thịt? Ức gà của bạn phải có màu trắng và khi chạm vào chắc chắn. Chúng tôi khuyên bạn nên cắt qua phần dày nhất của vú và dùng ngón tay ấn xuống phần đó.

THÀNH PHẦN BẾP GÀ NƯỚNG

Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ một số điều cần thiết trong nhà bếp để làm món gà nướng (và ăn) siêu đơn giản!

LÊN ĐỈNH

Khi gà đã nấu xong, hãy lấy gà ra khỏi lò. Sau đó, chuyển ngay ra đĩa để tiếp tục làm lạnh. Nếu bạn để gà trên đĩa nóng, nó sẽ tiếp tục nấu, đó KHÔNG phải là điều bạn muốn.

Để ức gà nghỉ ít nhất 5 phút trước khi ăn. Để gà nghỉ ngơi là điều quan trọng để có được món gà siêu ngon. Tôi hứa, điều đó rất đáng giá!

 

Xem Chi Tiết Tại Đây: Thuốc Trị Táo Bón [Constipass]

 

Xem Chi Tiết Tại Đây: Thuốc Trị Táo Bón [Peginpol] Dạng Lọ

 

Xem Chi Tiết Tại Đây: Thuốc Trị Táo Bón [Peginpol] Dạng Gói

 

Xem Chi Tiết Tại Đây: Siro Ăn Ngon Tăng Chiều Cao [Hero Kid Gold]