Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 












Cach danh gia san pham khi khong duoc truc tiep tiep xuc

Cách đánh giá sản phẩm khi không được trực tiếp tiếp xúc

 

Khi mua hàng online trên các trang internet, bạn sẽ không thể đánh giá sản phẩm một cách chi tiết nhất. Vậy phải làm thế nào để có thể an tâm khi mua chúng.

Một trong những rào cản vô cùng lớn giữa các mặt hàng bán trên mạng và người tiêu dùng hiện nay đó là không thể trực tiếp tiếp xúc và chọn lựa chúng.

Hiện nay, những hiện tượng như lừa đảo hoặc giao hàng không đúng với thông tin hình ảnh ban đầu luôn là một trong những vấn nạn mà bất cứ ai mua hàng online đều rất lo sợ.

Chính vì thế, câu hỏi được đặt ra là “Làm thế nào để mua hàng online chất lượng mà không bị lừa gạt?” - luôn là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi tham gia mua sắm trực tuyến.

Để giúp bạn thỏa mãn được cơn mua sắm mà vẫn sở hữu được những mặt hàng như mong muốn, sau đây sẽ là một số cách đánh giá sản phẩm, so sánh giá trực tuyến khi không được trực tiếp tiếp xúc nhưng vẫn nhận biết được giá trị của chúng.

Đánh giá sản phẩm trước khi mua là bước đầu vô cùng quan trọng


Năm cách đánh giá sản phẩm khi không được “nhìn tận mắt, sờ tận tay”

Tham khảo - đọc các bình luận về sản phẩm của các khách hàng trước đó

Đây là một trong những bước đánh giá sản phẩm vô cùng thông minh của người tiêu dùng khi định hình giá trị của mẫu mã dự định mua.

Việc thu thập những kinh nghiệm của người đi trước khi mua sản phẩm sẽ giúp bạn không phải đi vào vết xe đổ nếu như nhà bán hàng online ấy không uy tín.
Tuy nhiên, theo xu hướng chung của nhiều người tham gia mua sắm trực tuyến hiện nay thì đa phần họ sẽ thường đánh giá tiêu cực về sản phẩm ấy nếu như chúng không đạt chất lượng như mong muốn, còn những đánh giá tốt hoặc lời khen thì ít được khách hàng viết cho shop.

Ngoài ra, những trang thương mại điện tử nổi tiếng như Alibaba, Taobao, Amazon,... không hề sử dụng tiếng Việt nên cũng khá khó khăn thì bạn mua sắm online tại các trang ngoại quốc này.

Việc đọc những đánh giá từ các khách hàng trước đó chỉ nên áp dụng với các ngôi chợ điện tử uy tín trong nước như Lazada, Tiki, Sendo,... thôi nhé.

Tham khảo ảnh thực tế từ người đã mua chụp lại

Đa số các ảnh mà nhà bán lẻ đăng lên trên website sẽ thương được điều chỉnh lại sao cho đẹp mắt nhất nên bạn không thể hình dung được bên ngoài chúng như thế nào.

Cũng như việc độc và tham khảo đánh giá của khách hàng trước đó, việc xem những ảnh được chụp lại của các khách hàng trước đó sẽ giúp bạn thấy được bề ngoài thật sự của sản phẩm đang quan tâm như thế nào.

Lưu ý: Một số tấm hình trong phần bình luận nếu được chụp với một khung nền đằng sau giống nhau nhưng khác góc chụp thì bạn nên cẩn thận kẻo bị đánh lừa nhé. Có thể đó là những nhân viên được chủ shop thuê vào với mục đích trà trộn làm khách hàng đấy.

Tham khảo ý kiến từ những người mua trước thường được nhiều người áp dụng


Kiểm tra độ uy tín của shop

Một cách gián tiếp đánh giá sản phẩm khi không được xem trước chúng chính là xem xét về mức độ uy tín của nhà bán.

Thông thường các trang thương mại điện tử sẽ luôn bắt buộc các nhà bán sỉ - lẻ phải để cụ thể thông tin bán hàng để khách hàng có thể tham khảo thông tin.
Đối với những sản phẩm có ít thông tin đánh giá thì việc tham khảo thông tin người bán chính là một trong những bước đánh giá sản phẩm được rất nhiều người áp dụng.

Ngoài ra, bạn còn có thể chat trực tiếp hoặc liên hệ với số điện thoại được cung cấp sẵn để có thể trao đổi với nhà bán thêm về thông tin của sản phẩm.
Ở các trang thương mại điện tử hiện nay còn hiển thị cả những sản phẩm đã được bán ra trong tháng từ người bán để giúp khách hàng có thể an tâm hơn khi mua hàng online.

Xem thêm một số đánh giá tại website so sánh giá: https://2momart.vn

Không hiển nhiên mà hiện nay các website so sánh giá trực tuyến ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm khi tham gia mua hàng trực tuyến.

Việc vào các website này để đánh giá sản phẩm mà bạn đang quan tâm đến sẽ hiển thị rất nhiều kết quả ngoài mong muốn.

Điển hình như: Đánh giá chi tiết sản phẩm, so sánh giá online bán từ các trang thương mại điện tử, nhận xét của người dùng trước đó, thu thập các mã giảm giá giá trị,...
Chính vì thế, để giúp bạn lựa chọn được món đồ ưng ý, việc tham khảo thêm thông tin tại các website vì cộng đồng này sẽ giúp bạn đánh giá sản phẩm một cách toàn diện nhất.

Gợi ý: hiện nay 2momart đang là một trong số những trang web vì cộng động đang có đầy đủ những thông tin về sản phẩm mà bạn cần nhất đấy.

Lựa chọn những trang so sánh giá để đánh giá sản phẩm


Chú ý đến thông tin sau khi mua sản phẩm

Một trong những điều rất dễ bỏ qua và khiến bạn bị “ tiền mất tật mang” đó là không xem kỹ về thời gian bảo hành của sản phẩm.

Sau khi mua về nếu sản phẩm gặp phải sự cố không như mong muốn, lúc này bạn sẽ có thể tiến hành liên hệ với nhà bán hàng và tiến hành đổi trả hoặc bồi thường.

Cách làm này sẽ giúp bạn đảm bảo khi bị mất tiền mà còn an tâm hơn khi mua những mặt hàng có trị giá cao.

Những cách đánh giá sản phẩm trên giúp gì cho bạn?

Thông qua bài viết bổ ích mà 2momart đem đến cho bạn, việc đánh giá sản phẩm sẽ trở nên đơn giản và an toàn hơn khi mua sắm trực tuyến đấy.

Với năm bước cơ bản trên, dù bạn mua hàng ở trang thương mại điện tử nào cũng có thế áp dụng được.

Đừng quan truy cập vào website 2momart.vn để cập nhật thêm những thông tin bổ ích về chương trình khuyến mãi hoặc những sản phẩm HOT nhất để đưa ra cho bản thân sự lựa chọn phù hợp nhất nhé.


Creation date: Nov 17, 2021 11:09pm     Last modified date: Nov 17, 2021 11:16pm   Last visit date: Mar 29, 2024 8:35am