Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Những đồng tiền ảo nào giá rẻ nhưng đầy tiềm năng ở thời điểm hiện tạ

Creation date: Dec 14, 2021 11:51pm     Last modified date: Dec 14, 2021 11:51pm   Last visit date: Apr 23, 2024 2:05pm
1 / 20 posts
Dec 14, 2021  ( 1 post )  
12/14/2021
11:51pm
Nhat Quynh (minhnhatddt0203)

Những đồng tiền ảo nào giá rẻ nhưng đầy tiềm năng ở thời điểm hiện tại và tương lai

Trong thị trường tiền điện tử hiện nay đang trở nên cực kỳ sôi nổi, thu hút rất nhiều ông lớn đến từ phố Wall, cùng các nhà đầu tư mới. Hiện nay, đứng trên đỉnh đầu thị trường tiền ảo vẫn là đồng bitcoin, với ngưỡng giá trị của nó đã đạt đến 60.000 USD/bitcoin. 

Hiện nay, trên thị trường mã hóa đang có rất nhiều đồng tiền điện tử tiềm năng nhưng giá mua vào vẫn đang rất rẻ, tương lai các nhà đầu tư có thể cân nhắc. Vẫn những đồng đó là gì, hãy đọc qua bài viết sau để hiểu rõ hơn về giá trị những đồng tiền ảo tiềm năng này.

Ethereum (ETH) 4.514 USD/đồng

Giá trị vốn hóa thị trường hơn 534 tỷ USD

Đồng Ethereum là đồng tiền ảo có giá trị lớn thứ 2 sau đồng bitcoin, đồng ehtereum ra mắt từ năm 2015, hệ thống Blockchain do đồng tiền ảo này tạo ra dựa trên các hợp đồng thông tin nhằm đưa ra một cơ chế trao đổi xác định. Điều này được kiểm soát bằng các kỹ thuật

Các hợp đồng điện tử này được lập trình với mục đích chạy chính xác và hoàng nào, không bị kiểm duyệt hay can thiệp bởi bên thứ 3 cũng như không bị lừa đảo. Cũng chính vì vậy, mà đồng Ethereum đã đặt nền móng cho tài chính phi tập trung DeFI. Chúng ta có thể nói rằng ETH mặc dù không rẻ nhưng lại mang rất nhiều tiềm năng cũng như xứng đáng để các nhà đầu tư về lâu dài.

Binance (BNB) 555 USD/đồng

Giá trị vốn hóa thị trường hơn 93 tỷ USD

Binance coin (BNB) là tiền mã hóa được phát triển bởi sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất thế giới tính đến thời điểm hiện nay, Binance, thực hiện 1,4 triệu lượt giao dịch mỗi giây.

 

Tìm hiểu thêm thông tin về các đồng tiền ảo tại trang https://gocchungkhoan.com/nhung-dong-coin-tiem-nang-2021-tren-san-dang-dau-tu-nhat/

 

Thời điểm mà BNB ra mắt bắt đầu vào năm 2017, ban đầu dự án phát triển dựa trên blockchain của Ethereum và tuân theo các tiêu chuẩn ERC20 đã giúp cho đồng tiền ảo này nhanh chóng được thanh toán trên sàn Binance thuận lợi hơn tất cả các đồng tiền ảo khác lúc bấy giờ  khi có thể dễ dàng trao đổi trực tiếp với các đồng tiền mã hóa khác chẳng hạn như đồng Bitcoin hay các loại Altcoin.

 

 Nhưng đến thời điểm năm 2019, Binance đã hoàn thành dự án Binance chain Mainnet và bắt đầu thực hiện chạy trên nền tảng của riêng mình.

Được đảm bảo bởi các sàn giao dịch tiền mã hóa đứng hàng đầu thế giới, lượng nhà cung cấp chấp nhận thanh toán và trao đổi các đồng tiền ảo Binance ngày càng nhiều dẫn đến giá trị đồng BNB tăng cao. Bên cạnh đó, theo nguồn tin cập nhật từ sàn giao dịch thì đồng tiền này dự kiến sẽ được sử dụng để bảo trợ cho sàn giao dịch phi tập trung sắp ra mắt.