Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
9 rui ro khi san dong ho Sale nuoc ngoai - Nen hay khong?

Creation date: Apr 28, 2022 12:30am     Last modified date: Apr 28, 2022 12:31am   Last visit date: Apr 25, 2024 5:36am
2 / 20 posts
Apr 28, 2022  ( 1 post, 1 reply Jul 13, 2023 )  
4/28/2022
12:30am
Pedro Davidson (pedrodavidson): edited 5/5/2022 12:49am

Dịp lễ săn sale là ngày hội để mọi người cùng nhau mua sắm hàng hóa với giá tốt. Đặc biệt, trường hợp săn sale ở nước ngoài lại càng có sức hấp dẫn với các tín đồ. Lượng người mua sắm tăng đồng nghĩa với việc rủi ro khi mua hàng cũng tăng theo. Nổi bật nhất là với những sản phẩm có giá trị cao như đồng hồ. Trong bài viết này, hãy cùng Friday Shopping điểm qua top 9 rủi ro nên tránh khi săn sale quốc tế.

 

9 rủi ro khi săn đồng hồ Sale nước ngoài

Săn đồng hồ sale nước ngoài luôn có sức hút với các tín đồ ngoài nước. Bởi chương trình săn sale của họ không chỉ diễn ra hằng năm mà còn sale với mức giá vô cùng hấp dẫn. Có rất nhiều website săn đồng hồ chính hãng sale nhưng không phải đâu cũng chất lượng.

Trong bài viết này, hãy cùng Friday Shopping điểm qua top 9 rủi ro khi săn đồng hồ chính hãng giá rẻ ở nước ngoài. Những thông tin chia sẻ sau chắc chắn sẽ bổ ích với bạn và giúp bạn tránh được những trường hợp có thể xảy ra với bản thân.

 

1. Mua nhầm hàng giả

Nền tảng công nghệ là công cụ giúp khách hàng dễ dàng mua đồng hồ chính hãng giá rẻ kể cả trong và ngoài nước. Người dùng có thể tìm thấy rất nhiều trang web hay cửa hàng kinh doanh online quốc tế để mua sản phẩm ưng ý. 

Dựa trên hình ảnh website đăng tải, khách hàng không thể nào biết chất lượng và thiết kế sản phẩm ra sao. Điều này dẫn đến việc khi nhận hàng, bạn sẽ ngỡ ngàng trước sản phẩm không như mong muốn. Cụ thể là hàng giả, kém chất lượng, thậm chí là hộp rỗng.

 

photo

Mua phải hàng kém chất lượng là rủi ro hay gặp phải khi săn đồng hồ sale nước ngoài

 

2. Mua với giá bán đắt hơn

Nếu không tham khảo giá bán tại website chính hãng hoặc ai là người phát minh ra đồng hồ hoặc các cửa hàng trong nước thì khách hàng dễ dàng gặp phải tình trạng mua với giá đắt hơn giá gốc. Chiêu trò lừa đảo này dễ thấy khi cửa hàng tăng cao giá gốc và cố tình đưa ra một mức giá giảm hấp dẫn. Điều này khiến khách hàng cảm thấy thu hút và ngay lập tức sa lưới gian thương.

 

photo

Săn đồng hồ sale nước ngoài với giá bán đắt hơn là trường hợp thường gặp

 

3. Thời gian giao hàng lâu

Thông thường, thời gian giao hàng quốc tế sẽ diễn ra trong khoảng từ vài 3 tuần thậm chí là 1 tháng. Tuy nhiên, vào những đợt sale, thời điểm nhận hàng còn lâu hơn thế. Vì lượng mua tăng, người bán cần nhiều thời gian chuẩn bị hay thậm chí hàng bị kẹt biên và không thể đến tay khách hàng.

 

photo

Săn đồng hồ chính hãng giá rẻ ở nước ngoài có thời gian giao hàng khá lâu

 

4. Đồng hồ không vừa tay

Sản phẩm quá cỡ, sai kích thước là điều dễ xảy ra khi mua hàng online. Đồng hồ cũng giống như quần áo, chúng chỉ đẹp khi phù hợp với cổ tay người dùng. Bởi thế, khi có ý định mua cỗ máy thời gian, khách hàng nên ưu tiên chọn cách thức mua hàng trực tiếp.

 

photo

Không thể xem trực tiếp hình sản phẩm khi săn đồng hồ sale nước ngoài nên không đeo vừa là điều dễ diễn ra

 

5. Dễ hư hỏng

Đồng hồ là vật phẩm dễ vỡ nên tình trạng hư hỏng trong quá trình vận chuyển là trường hợp dễ xảy ra. Thời gian giao hàng lâu hoặc đóng gói không kỹ lưỡng sẽ khiến sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ vỡ, nứt mặt kính,... Lúc này, bạn cần yêu cầu bên bán đóng gói và bao bọc sản phẩm thật kỹ lưỡng để tránh tình trạng trên.

 

photo

Dư hư hỏng trong lúc vận chuyển là điều khó tránh khi săn đồng hồ sale nước ngoài

 

6. Hàng khác mô tả

Mô tả sản phẩm khi săn sale nước ngoài thường được ghi chú bằng Tiếng Anh. Nếu có vốn ngoại ngữ ít ỏi, khách hàng sẽ khó có thể đọc hiểu thông tin từ đặc điểm tính năng, thiết kế của sản phẩm.

Hơn nữa, mua sắm online, khách hàng sẽ khó xem đánh giá cửa hàng cũng như nếu không tìm hiểu thật kỹ, người dùng sẽ dễ dàng bị người bán giao sản phẩm không giống mô tả.

Có thể bạn muốn biết: vị trí treo đồng hồ trong nhà hợp phong thủy

 

photo

Hàng khác mô tả là trường hợp săn đồng hồ sale nước ngoài thường mắc phải

 

7. Thanh toán khó khăn

Thông thường, khách hàng khi mua tại nước ngoài cần thanh toán qua thẻ Visa hoặc Master Card. Thẻ ATM nội địa sẽ không thể sử dụng khi mua đồng hồ chính hãng giá rẻ tại quốc tế. 

Nếu không biết cách sử dụng và thanh toán, khách hàng sẽ gặp không ít rắc rối như bị đánh cắp thông tin, chuyển nhầm thậm chí là bị hack và đánh cắp tiền.

 

photo

Thanh toán khó khăn khi săn đồng hồ sale nước ngoài là điều dễ xảy ra

 

8. Vận chuyển hạn chế

Gửi hàng quốc tế về Việt Nam gặp không ít khó khăn, đặc biệt là trong thời gian dịch bệnh diễn ra khá phức tạp. Không hẳn website nào cũng đồng ý chuyển trực tiếp về Việt Nam mà chính bạn cần phải tìm kiếm 1 đơn vị vận chuyển uy tín.

Không có quá nhiều kinh nghiệm trong điều này sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm không tốt khi mua sắm như thất lạc hàng hóa, hư hỏng, thời gian giao hàng chậm hơn dự kiến…

 

photo

Một điều dễ xảy ra là vận chuyển hạn chế khi săn đồng hồ sale nước ngoài

 

9. Dễ cháy hàng

Lượng người mua đồng hồ sale nước ngoài rất đông. Khung giờ sale của họ thường diễn ra vào những mốc giờ đặc biệt. Việc khác múi giờ khiến khách hàng khó trong việc săn sale sản phẩm ưng ý. Thậm chí chỉ trong vài giờ, lượng hàng sale có thể hết và người dùng không thể mua hàng nếu chần chờ hoặc tham khảo quá nhiều nơi.

 

photo

Dễ cháy hàng khi săn đồng hồ sale nước ngoài là tình huống dễ xảy ra

 

Fridayshopping - Rẻ, yên tâm hơn săn đồng hồ Sale nước ngoài

Fridayshopping là người bạn đồng hành uy tín của các tín đồ mê đồng hồ danh tiếng trên toàn cầu. Cam kết 100% chính hãng, hàng được nhập hoàn toàn từ Đồng Hồ Hải Triều, Fridayshopping.vn là nền tảng mua sắm, săn sale đồng hồ chính hãng với giá rẻ hàng đầu Việt Nam.

Cung cấp với hơn 20 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Doxa, Longines, Rado, Citizen, Casio, Fossil, Daniel Wellington, Tissot,...nơi đây hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho người dùng Việt. Đảm bảo quyền lợi bảo hành cũng như giao hàng miễn phí tại nhà là yếu tố giúp khách hàng yêu mến và tin tưởng Đồng Hồ Hải Triều.

 

photo

Fridayshopping.vn là địa chỉ mua sắm online đảm bảo an toàn hơn săn đồng hồ sale nước ngoài

 

Qua bài viết này, Friday Shopping đã gửi đến bạn 9 rủi ro khi săn đồng hồ sale nước ngoài nên tránh. Mong rằng những thông tin trên sẽ mang đến kiến thức hữu ích giúp bạn hạn chế gặp phải rủi ro không đáng có.

7/13/2023
12:38am
Orbor Neee (orborneee)

Vampire Survivors transports you into a zombie world from above with massive waves of zombies on a pixelated arcade-style background. An army of vampires appears massively to attack you non-stop. They are numerous, but the players possess a character with special powers. This arena has only you alone to fire on waves of powerful zombies. Fight hordes of enemies, slay monsters and zombies, and finish the roguelike RPG as a lone survivor! There was almost nowhere left to go, to evacuate or escape. Those who are still alive can only force themselves into warriors, pick up their guns and fight madly with the whirlwind of dark zombies everywhere and open the way to find their own way of life.