Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Công dụng của ghế massage toàn thân

Creation date: Aug 27, 2022 12:58am     Last modified date: Aug 27, 2022 12:58am   Last visit date: Apr 18, 2024 9:45pm
1 / 20 posts
Aug 27, 2022  ( 1 post )  
8/27/2022
12:58am
Gmgia Dinh176 (gmgiadinh176)

Ghế massage đã khá quen thuộc với cuộc sống của chúng ta, nhiều người tìm đến sản phẩm như một giải pháp hỗ trợ sức khỏe hàng ngày. Ngoài những điều đó, ghế massage toàn thân còn là một trong những dụng cụ chăm sóc cơ thể được nhiều người yêu thể thao lựa chọn. Trong nội dung dưới đây chúng ta sẽ tìm hiểu về ghế massage toàn thân và những lợi ích đối với vận động viên. 

Công dụng của ghế massage toàn thân

Hoạt động của con lăn ấn, day, miết, bấm huyệt,... làm giảm đau nhức xương khớp nhanh chóng. 

Dựa trên các nghiên cứu khoa học từ các chuyên gia, công dụng tuyệt của những chiếc ghế matxa toàn thân đó là giúp cải thiện lưu thông khí huyết, tăng khả năng tuần hoàn máu trong cơ thể. 

Xem thêm: Ghế massage thư giãn toàn thân

Ghế massage còn được biết đến có tác dụng cải thiện mất ngủ vô cùng hiệu quả. Chỉ cần sử dụng ghế trước khi đi ngủ 1 tiếng bạn sẽ ngủ ngon, sâu giấc, tình trạng trằn trọc về đêm sẽ được cải thiện đáng kể. 

ghế massage toàn thân haruko

Ngoài những công dụng tuyệt vời kể trên, ghế mát xa giúp tinh thần chúng ta được thư giãn nhờ tiết ra một loại chất gọi là Endorphin ( loại chất tạo nên cảm giác vui vẻ và hạnh phúc ) làm tâm trí trở nên thư thái, nhẹ nhàng.

Những lợi ích của ghế massage toàn thân đối với vận động viên 

Chuyên gia thường khuyến khích các vận động viên nên sử dụng ghế massage trước khi tập luyện để cơ thể thích ứng và sẵn sàng vận động. Sau đây là một số lợi ích của ghế massage toàn thân đối với vận động viên mà bạn nên biết.

Ngăn ngừa chấn thương trước khi tập luyện

Các động tác kỹ thuật xoa bóp đa dạng của ghế massage như: kéo dãn, căng cơ và tăng nhiệt độ cơ thể. Nhờ vậy, kích thích lượng máu lưu thông từ tim đến các vùng cơ làm giảm thiểu đáng kể khả năng chấn thương khớp khi tập luyện. 

Chi tiết:  ghế massage toàn thân Haruko

Bên cạnh đó, vận động viên muốn ngồi ghế massage nên chọn chế độ nhẹ nhàng không nên chọn những bài tập rung lắc mạnh. Khi ở chế độ này, cơ thể sẽ trở nên dẻo dai để chuẩn bị tốt nhất cho buổi luyện tập. 

Phục hồi chấn thương sau khi tập luyện

Sau khi luyện tập việc gặp phải chấn thương hoặc tai nạn gây tổn thương nghiêm trọng sẽ làm cơ thể trở nên khó chịu và đau đớn.

ghế massage toàn thân haruko

Lợi ích khi ngồi ghế massage sẽ giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu của nhiều cơ quan trong cơ thể, nhờ đó lưu lượng chất dinh dưỡng thiết yếu cung cấp cho vị trí bị thương cũng được tăng lên, cơ thể hồi phục nhanh hơn. 

Giảm đau xương khớp

Ngoài tốt cho hệ cơ, ghế massage còn giúp xoa bóp nhẹ nhàng tới các khớp của các vận động viên làm thúc đẩy việc tiết dịch từ ổ khớp, tránh bị ứ trệ và hiện tượng túi dịch ở các khớp xương, tăng sự linh hoạt của gân và dây chằng. Nhờ đó hạn chế được tình trạng đau khớp do hoạt động quá sức gây nên.  

Tìm hiểu thêm: ghế massage hồng ngoại Hàn Quốc

Cải thiện sự linh hoạt cho cơ thể

Vận động viên chỉ cần sử dụng ghế massage đều đặn 30 phút mỗi ngày, giúp hỗ trợ tăng độ đàn hồi của các mô mềm, duy trì thể trạng và đạt được hiệu suất tốt hơn.

ghế massage toàn thân haruko

Cải thiện tinh thần hiệu quả

Ngoài những công dụng trên, ghế massage còn giúp cải thiện tinh thần cho các vận động viên. Trong các trận đấu, nếu bạn chẳng may không đạt được kết quả như mong muốn rất dễ dẫn đến tâm lý lo lắng, chán nản, stress. Sử dụng ghế massage sẽ cải thiện được tất cả các vấn đề đó, giúp tinh thần được thư giãn, thoải mái, lấy lại năng lượng cho các buổi thi đấu tiếp theo.