Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Thiet ke ban an go oc cho dep cao cap hien dai sang trong

Creation date: Aug 27, 2022 1:15am     Last modified date: Aug 27, 2022 1:15am   Last visit date: Apr 17, 2024 3:48pm
1 / 1000 posts
Aug 27, 2022  ( 1 post )  
8/27/2022
1:15am
Thiết kế bàn ăn gỗ óc chó đẹp cao cấp hiện đại sang trọng (banangoocchoahome): edited 8/30/2022 9:23pm

Thiết kế bàn ăn gỗ óc chó đẹp cao cấp hiện đại sang trọng

Thiết kế bàn ăn óc chó là một trong những nội thất quan trọng trong gia đình, nó không những góp phần làm cho không gian bếp, phòng khách thêm đẹp. Mà còn làm cho gia đình bạn gắn bó, khăng khít với nhau hơn qua các bữa ăn gia đình đầm ấm trên bộ bàn ăn óc chó cao cấp tại phòng bếp.

1. Bàn ăn gỗ óc chó là lựa chọn đẳng cấp cho chủ sở hữu

Một bộ bàn ăn gỗ óc chó tự nhiên cao cấp trong nước hay nhập khẩu đều có với mức giá tương đối cao, bởi vậy mà chất lượng phải ở mức tương xứng. Điểm đặc của bàn ăn óc chó chính là đường vân và màu sắc, hai yếu tố này góp phần rất quan trọng tạo nên cho sản phẩm trở nên tinh tế, sang trọng, tôn lên được vẻ đẹp cho không gian phòng. Chỉ cần thấy ở không gian phòng khách, bếp có sự xuất hiện của 1 bộ bàn ăn gỗ óc chó là thấy được sự đẳng cấp và độ chịu chơi mà gia chủ đầu tư.

2. Điểm nhấn thiết kế bàn ăn gỗ óc chó

Điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tự nhiên của bàn ăn óc chó là các đường nét của vân gỗ cuộn xoáy tự nhiên và đầy cuốn hút. Sau khi gỗ óc chó trải qua quá trình thi công trau chuốt và tỉ mỉ. Hiện nay, bộ bàn ăn gỗ óc chó trở nên hoàn hảo cùng các thiết kế đa dạng phong cách và sở hữu trong từng chi tiết nhỏ. Bàn ăn óc chó không chỉ sở hữu đường nét sang trọng về vẻ bề ngoài cuốn hút, thì chất liệu của gỗ óc chó cũng rất bền bỉ và chắc chắn theo thời gian. 

Bàn ăn óc chó có độ bền bỉ cao và đa dạng mẫu mã tại Ahome

Bàn ăn óc chó có độ cứng cao, có khả năng chịu nhiệt tốt và dễ dàng uốn cong rất phù hợp với khí hậu ở Việt Nam. Với chất liệu của gỗ óc chó cao cấp, các nhà thiết kế có thể điêu khắc và sản xuất ra nhiều loại nội thất phù hợp đa dạng về phong cách kiến trúc hay các nội thất khác nhau. Tùy thuộc vào phong cách của không gian bếp hay không gian phòng khách của khách hàng có thể lựa chọn kiểu dáng sao cho phù hợp với diện tích căn hộ. 

Bộ bàn ăn óc chó 6 ghế

Bộ bàn ăn óc chó 8 ghế sang trọng

 

Bộ bàn ăn óc chó có mặt kính

Bộ bàn ăn nguyên tấm chân gỗ óc chó

Trên đây là các bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó được thiết kế, sản xuất, trực tiếp thi công bởi đơn vị Ahome. Nhận được sự tin tưởng và yêu thích từ các khách hàng trên toàn quốc. Ahome không chỉ đề cao thẩm mỹ mà còn chú trọng đến cả chất lượng của các sản phẩm làm ra. Mang đến tiện nghi và sự tinh tế nhất dành cho khách hàng của mình.

3. Ahome địa chỉ cung cấp bàn ăn gỗ óc chó chất lượng

Nếu như khách hàng đang đi tìm hay mua bàn ăn óc chó, Ahome một đơn vị bảo đảm cung cấp sản phẩm bộ bàn ăn gỗ óc chó, chất lượng và chắc chắn không thể bỏ, là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Các sản phẩm của Ahome từ khi xuất hiện tại thị trường đến nay, không ngừng phát triển và mang lại dịch vụ chất lượng từ các sản phẩm hoàn mỹ đến tay khách hàng. Đến với Ahome, các khách hàng không chỉ có cơ hội sở hữu và được chiêm ngưỡng các sản phẩm nội thất từ gỗ óc chó nguyên chất nhập khẩu 100% từ Mỹ. Khách hàng còn được trải nghiệm về dịch vụ thiết kế nội thất vô cùng chuyên nghiệp và đẳng cấp.

4. Lời kết

Thiết kế bàn ăn gỗ óc chó đẹp cao cấp hiện đại sang trọng, đang thu hút sự quan tâm đến từ nhiều khách hàng. Mong rằng với những thông tin trên đây, sẽ giúp ích cho khách hàng đang tìm và mua nội thất gỗ óc chó. Đến Ahome không chỉ mang đến những bộ bàn ăn gỗ óc chó hoàn mỹ và chất lượng, mà còn là nơi tư vấn cho khách hàng đưa ra được lựa chọn những mẫu nội thất hợp nhất với không gian ngôi nhà.