Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 












Thiet ke mat bang Vinhomes Ocean Park nhu the nao Co diem gi noi bat

Thiết kế mặt bằng Vinhomes Ocean Park như thế nào? Có điểm gì nổi bật?

Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định đầu tư của đối với một dự án bất động sản đó chính là thiết kế mặt bằng. Thiết kế mặt bằng được xem là yếu tố giúp nhà đầu tư có thể hình dung về quy mô thiết kế của dự án. Chính vì thế dự án Vinhomes Ocean Park được nhà đầu tư đánh giá cao bởi thiết kế mặt bằng bằng đem lại tiềm năng phát triển cao. Bài viết dưới đây của Tập đoàn Cen Group sẽ giới thiệu cho bạn về thiết kế mặt bằng Vinhomes Ocean Park (https://cenhanoi.vn/vinhomes-ocean-park-nrpd10.html) với sự thiết kế thông minh, ấn tượng và nổi bật.

Giới thiệu về vị trí mặt bằng Vin Ocean Park

Đô thị đa trung tâm được coi là một trong những xu hướng xây dựng lối sống mới được thế giới theo đuổi và Việt Nam cũng bắt nhịp với xu hướng này. Nhiều dự án bất động sản được xây dựng dựa trên xu hướng này có thể kể đến như Vinhomes Ocean Park. Mặt bằng Vinhome Ocean Park được xây dựng trên huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội với vị trí thuận lợi.

Xung quanh dự án đều được bao phủ với nhiều cơ sở hạ tầng trọng điểm đặc biệt là hệ thống giao thông đang được đầu tư, đổi mới. Với vị trí đẹp và cơ sở hạ tầng giao thông phát triển đã giúp cho nơi đây là điểm đến kết nối nhiều bộ phận khu vực với nhau. 

 

Vinhomes Ocean Park là khu đô thị đa trung tâm kiểu mới tại Hà Nội

Khái quát về mặt bằng thiết kế Vinhomes Ocean Park

Thông tin mới nhất từ chủ đầu tư thì diện tích mặt bằng Vinhomes Ocean Park sẽ được xây dựng trên diện tích là 420 ha. Được xây dựng với diện tích vô cùng rộng rãi nhưng mật độ xây dựng của dự án chỉ nằm vào khoảng 19%. Điều này chứng tỏ mặt bằng thiết kế và thi công những dịch vụ tiện ích cho cư dân được nhà đầu tư quan tâm và chiếm diện tích lớn.

 

Được biết trong tổng 422 xây dựng thì sẽ xây dựng khu vực cây xanh lên đến 117 ha và xây dựng những khu vực biển hồ là 55 ha. Với việc phân chia Mặt bằng như vậy, Vin Ocean Park được coi là một trong những dự án khu đô thị đem đến lối sống hòa nhập với thiên nhiên.

 

Phần mặt bằng thiết kế dịch vụ tiện ích chủ đầu tư cho xây dựng biển hồ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam tại khu vực này. Biển hồ nhân tạo này sẽ được xây dựng mang không gian, hình ảnh như một một bờ biển thật sự. Ngoài ra trong dự án còn được xây dựng thêm một khu vực hồ nhân tạo giúp điều hòa không khí và cung cấp nguồn nước sạch cho cư dân.

 

Mặt bằng Vinhomes Ocean Park gây ấn tượng với thiết kế biển nhân tạo đầu tiên

Thiết kế mặt bằng phân khu cao tầng của Vinhomes Ocean Park

Theo thông tin từ chủ đầu tư thì mặt bằng Vinhomes Ocean Park sẽ được chia thành hai phân khu là tầng cao và tầng thấp. Tại phân khu tầm cao chủ yếu là các loại hình căn hộ được phân chia thành 3 dòng sản phẩm chính đó chính là Vinhomes Sapphire, Vinhomes Ruby và Vinhomes Diamond.

Mặt bằng phân khu Sapphire

Mặt bằng Vin Ocean Park phân khu Sapphire được chia thành hai loại đó chính là Sapphire 1 và Sapphire 2.

 

- Sapphire 1: Mặt bằng thiết kế khu vực này sẽ được xây dựng với 11 tòa nhà được thiết kế theo hình chữ L chữ Z và chữ T với chiều cao là 25 đến 28 tầng. Hiện nay, phân khu này đã được xây dựng xong và đang tiến hành bàn giao cho khách hàng và nhà đầu tư.

 

- Sapphire 2: Phân khu này được xây dựng với 16 tòa nhà được thiết kế mặt bằng theo hình chữ Y chữ L và chữ T tạo ra không gian thông thoáng cho cư dân. Dự án này đã được hoàn thành và bàn giao từ năm 2020.

Mặt bằng phân khu The ZenPark

Phân khu này sẽ được xây dựng với 4 tòa căn hộ cao cấp được thiết kế theo tiêu chuẩn của quốc tế mang phong cách Nhật Bản. Với thiết kế như vậy đây được coi là một trong những phân khu đáng sống đem đến một lối sống đầy đủ tiện nghi. Đây là một trong những thiết kế phân khô mang hơi hướng cao cấp theo tiêu chuẩn của quốc tế, nâng cao chất lượng sống của cư dân.

Mặt bằng phân khu The Pavilion

Điểm đặc biệt trong thiết kế mặt bằng phân khu này đó chính là tạo ra một ốc đảo xanh Mang đến một hệ sinh thái đa dạng trong dân. Phân khu này được xây dựng với 4 tòa nhà và cung cấp khoảng 2.600 căn hộ thiết kế bao quanh khu sinh thái. Khu sinh thái ở giữa phân khu này được thiết kế với nhiều cây xanh Hồ Nước và thảm thực vật đa dạng. Được biết phân khu này vẫn đang trong quá trình hoàn thành vào dự kiến khoảng cuối năm 2023 sẽ bàn giao cho khách hàng.

 

Mặt bằng các phân khu tại Vinhomes Ocean Park đều được thiết kế tỉ mỉ

Thiết kế mặt bằng phân khu tầng thấp của Vinhomes Ocean Park

Trong mặt bằng Vinhome Ocean Park phân khu tầng thấp sẽ được thiết kế với 4 tiểu khu là: Hải Au, Ngọc Trai, San Hô và Sao Biển.

Phân khu Ngọc Trai

Tại phân khu ngọc trai này sẽ được thiết kế với 4 loại hình sản phẩm chính đó chính là các căn biệt thự đơn lập song lập các căn nhà phố liền kề và shophouse. Phần thiết kế của phân khu này sẽ được thiết kế dựa theo phong cách Á Đông mang những nét đẹp truyền thống kiến trúc Việt Nam 

Phân khu San Hô 

Tại phân khu san hô cũng được thiết kế với 4 dòng sản phẩm chính, Những dòng sản phẩm này cũng được thiết kế dựa theo kiến trúc của Á Đông. Lối kiến trúc này mang đến một không gian đơn giản tinh tế và gần gũi với thiên nhiên.

Phân khu Hải Au

Sản phẩm chính của mặt bằng Vin Ocean Park thiết kế phân khu này đó chính là những căn nhà thương mại. Lối kiến trúc được sử dụng trong phân khu này mang theo hơi hướng hiện đại và nết trữ tình của kiến trúc Châu Au.

Phân khu Sao Biển 

Sản phẩm phổ biến của phân khu sao biển cũng là những căn nhà thương mại cùng mẫu nhà shophouse. Phong cách thiết kế của phân khu này cũng được thiết kế giống như phân khu Hải u với nét hiện đại của Châu Au.

 

Bài viết này của Cen Hà Nội (https://cenhanoi.vnđã giới thiệu cho bạn về thiết kế mặt bằng Vinhomes Ocean Park như thế nào và những đặc điểm nổi bật của dự án. Nếu mọi người muốn biết thêm thông tin về dự án thì hãy theo dõi thêm những bài viết khác của chúng tôi về dự án này nhé.


Creation date: Sep 20, 2022 9:13pm     Last modified date: Sep 21, 2022 7:20am   Last visit date: Apr 22, 2024 11:52am