Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Mo ban biet thu song lap Vinhomes Ocean Park Gia Lam

Giới thượng lưu thường có nhu cầu và những kỳ vọng khác nhau về tiêu chuẩn và chất lượng cuộc sống. Do đó, họ cũng sẵn sàng chi những khoản tiền rất lớn cho những căn biệt thự hiện đại, tạo ra những giá trị sống khác biệt, tương xứng với đẳng cấp và điều kiện sống. Để được tư vấn từ những tư vấn viên chuyên nghiệp, click ngay vào https://vinhomeoceanpark.net để nhận được những thông tin mới và chuẩn xác nhất nhé!

Mới đây, sự xuất hiện của biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park đã tạo ấn tượng mạnh mẽ đối với giới thượng lưu Việt Nam. Vậy, điều gì đã khiến Biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được chú ý như thế? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây, để giải đáp hết thắc mắc của bạn nhé!

1. Giới thiệu về biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park

Biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park được thiết kế theo phong cách bán cổ điển, nằm trong lòng Vinhome Ocean Park được bao bọc bởi những hàng cây xanh mát và biển hồ nhân tạo tuyệt đẹp, kiến tạo nên một đại dương đặc biệt tại Hà Nội. Những công trình này không những tạo nên sự nổi tiếng và khác biệt cho khu Vinhomes Ocean Park, mà còn mang đến cho khách hàng không gian sống trong hệ sinh thái, thoáng mát, xanh và sạch.  

2. Giới thiệu về các khu biệt thự song lập

Biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park được giới thượng lưu yêu thích với loại hình nhà ở kết nối với thiên nhiên, vừa sang trọng, an toàn và riêng tư với 4 tiểu khu Ngọc Trai, Sao Biển, Hải u, San Hô. Đây chính là điều đặc biệt tạo nên nét riêng và độ thu hút cực cao của dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

Phân khu Ngọc Trai 

Được ví như một ốc đảo biệt lập được bao quanh bởi dòng nước trong xanh trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park, tạo không gian riêng tư, yên tĩnh, hưởng thụ cảm giác thư thái, tiện nghi như đi nghỉ dưỡng ngay trong ngôi nhà của mình.

 

Khu biệt thự Ngọc Trai được bao quanh bởi hồ nước xanh.

Khu biệt thự Ngọc Trai được bao quanh bởi hồ nước xanh.

 

Ngoài ra, nơi đây còn có các khu vực công viên cây xanh, phòng gym, vườn nướng BBQ, khu vui chơi dành cho trẻ nhỏ. Dân cư nơi đây sẽ được tận hưởng mọi tiện ích từ giải trí, thể thao, đến chăm sóc sức khỏe, giáo dục cũng như nhu cầu mua sắm hàng ngày.

Phân khu Sao biển

Tiếp đến là biệt thự song lập Sao biển được xây dựng theo từng khu phố nhỏ với quy mô vài chục hộ gia đình, vừa có thể đi lại tiện lợi vừa đảm bảo sự riêng tư, yên tĩnh và an toàn. 

Đặc trưng của khu biệt thự này là sự thiết kế tinh tế, trang nhã. Mỗi căn biệt thự đều có ban công hướng ra và biển và hồ sinh thái, góp phần tạo dựng không gian sống xanh, gần gũi với thiên nhiên.

 

Mặt bằng khu biệt thự song lập Sao biển

Mặt bằng khu biệt thự song lập Sao biển

 

Phân khu Hải Âu

Khác hẳn với khu biệt thự song lập Ngọc Trai, biệt thự song lập Hải u như một khu đô thị trẻ, là một quần thể Shophouse Vinhomes Ocean Park hiện đại và đẳng cấp. Phát triển theo hướng vừa có thể ở vừa có thể kinh doanh, giúp các gia chủ có thể thoải mái lựa chọn, thay đổi theo mục đích kinh doanh của mình, tạo khả năng sinh lời cao, đây chính là một trong những kiến trúc quan trọng của tổ hợp dự án Vinhomes Gia Lâm. 

 

Quần thể Shophouse Vinhomes Ocean Park

Quần thể Shophouse Vinhomes Ocean Park

 

Dân cư ở đây có thể dễ dàng tìm kiếm những dịch vụ và sản phẩm mình cần mà không cần phải đi đâu xa. Đây cũng là khu duy nhất có nhà xe liên hợp 5 tầng và depot Vinbus.

Phân khu San Hô

Cuối cùng, khu biệt thự song lập San Hô nằm ngay trung tâm của đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Đây chính là khu biệt thự mở, với thiết kế mới mẻ, hiện đại tiện nghi nhưng cũng không kém phần sang trọng và thời thượng, nơi đây thu hút rất nhiều các bạn trẻ năng động, ưa chuộng cuộc sống đông vui, sôi nổi.

Nhờ hệ thống quy hoạch và thiết kế thông minh, các căn biệt thự song lập ở khu San Hô được thừa hưởng tầm nhìn thoáng đãng, chắc chắn sẽ là không gian sống lý tưởng và xứng tầm để chinh phục được khách hàng cao cấp ngay từ lần đầu tiên ghé thăm.

3. Lời kết

Với vị trí địa lý thuận lợi, cảnh quan độc đáo và tiện ích tuyệt vời, dự án biệt thự song lập Vinhomes Ocean Park có giá trị rất cao, quả thực là nơi an cư và nghỉ dưỡng lý tưởng, xứng đáng để đầu tư.


Creation date: Oct 16, 2022 8:29pm     Last modified date: Oct 16, 2022 8:33pm   Last visit date: May 5, 2024 7:06am