Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Cach lam dep da mat bang ca chua hieu qua nhat

Creation date: Nov 6, 2022 1:46am     Last modified date: Nov 6, 2022 1:46am   Last visit date: Apr 20, 2024 10:43pm
1 / 20 posts
Nov 6, 2022  ( 1 post )  
11/6/2022
1:46am
Johan Smith (johansmith25)

Có rất nhiều cách hay những phương pháp làm đẹp hiệu quả khác nhau dành cho các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp tự nhiên luôn được các chị em yêu thích và ưa chuộng nhất.

Bởi cách này thường rất an toàn, không gây kích ứng cho mọi loại da. Ngoài ra, hiệu quả của nó mang lại khá cao và tối đa. Hơn nữa chi phí thấp, dễ làm, dễ thực hiện. 

Một trong những nguyên liệu làm đẹp được rất nhiều chị em phụ nữ yêu thích và tin dùng đó là cà chua. Trong bài viết này, Tạp Chí Thời Trang Việt Nam sẽ chia sẻ cách làm đẹp da mặt bằng cà chua hiệu quả nhất. Bạn hãy cùng tham khảo và tìm hiểu nhé.

Làm đẹp bằng cà chua đơn giản

Tác dụng của cà chua trong việc làm đẹp

Cà chua là một loại dược phẩm tự nhiên không chỉ có lợi ích cho sức khỏe mà nó còn giúp làm đẹp. Trái cà chua không chỉ tăng thêm dinh dưỡng trong các bữa ăn gia đình mà nó còn được sử dụng để làm mặt nạ chăm sóc da mặt hiệu quả. 

Bởi trong quả cà chua có chứa rất nhiều tinh chất thiên nhiên, những dưỡng chất, các loại Vitamin như Vitamin C, E, Kali, chất sắt,...đem đến cho bạn làn da trắng sáng, trị mụn hiệu quả. 

Ngoài ra, trong cà chua có thành phần có khả năng chống Oxy hóa cao nên có thể sử dụng để ngăn chặn sự lão hóa, chảy xệ sớm. Cà chua giúp dưỡng da mịn màng, tươi trẻ và rạng ngời.

Chính vì những công dụng trên mà bạn hãy sử dụng cà chua trong làm đẹp. Bạn có thể sử dụng một trong số những tác dụng như làm mặt nạ trị mụn, dưỡng ẩm, mặt nạ dưỡng trắng da, mặt nạ se khít lỗ chân lông,...

Một số cách làm đẹp da mặt bằng cà chua

Phương pháp dưỡng ẩm cho làn da

Theo Tạp Chí Làm Đẹp và Thời Trang Việt Nam đây là một trong những cách làm đẹp bằng cà chua phổ biến mà hiệu quả. Làn da của bạn cần được cung cấp lượng độ ẩm đủ vừa để nuôi dưỡng da và cho da căng mọng. 

Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị 1 quả cà chua và 1 muỗng nha đam được nghiền nát. Sau đó bạn trộn hỗn hợp này cùng với 1 muỗng cà phê dầu olive. Rồi bạn đắp hỗn hợp cuối cùng này lên da mặt của bạn.

Bạn nằm thư giãn trong khoảng từ 15-20 phút. Sau đó bạn rửa lại bằng nước ấm. Nếu bạn thực hiện đến bước này, bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng, mềm mịn mà mặt nạ này mang lại cho bạn.

Làm đẹp bằng cà chua đơn giản

 

Phương pháp giúp làm mịn màng làn da

Đây là một trong những phương pháp làm đẹp da mặt bằng cà chua hiệu quả và được ưa chuộng. Làn da được mịn màng luôn được các chị em muốn sở hữu. Và cà chua sẽ giúp bạn có được điều đó.

Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn lấy một quả cà chua tươi, đem cắt thành những lát khác nhau. Sau đó bạn sử dụng 2 lát/1 lần thoa nhẹ nhàng lên mặt theo vòng ốc xoắn. Bạn thực hiện liên tục sau khoảng tầm 15 phút thì bạn rửa mặt bằng nước lạnh. 

Phương pháp này giúp các dưỡng chất cần thiết làm đẹp cho da được thẩm thấu vào bên trong da một cách dễ dàng và hiệu quả. Nếu bạn muốn làn da mịn màng nhanh chóng, bạn nên thực hiện hàng ngày mỗi ngày 1 lần. Điều này sẽ làm cho da bạn không những mịn màng mà còn hồng hào nữa.

Trị mụn hiệu quả bằng cà chua

Đây là một phương pháp trị mụn tự nhiên hiệu quả cao mà an toàn nhất. Nếu như chị em nào làn da đang có mụn mà muốn chữa trị bằng phương pháp thiên nhiên thì nên tham khảo cách này. 

Cách thực hiện khá đơn giản. Bạn hãy ép 2 quả cà chua để lấy nước cốt. Sau đó, bạn dùng bông tẩy trang nhúng vào nước cốt đó và thoa nhẹ nhàng lên mặt. Việc này không những giúp làm sạch dầu nhờn thừa, các chất bụi bẩn mà còn làm lỗ chân lông thông thoáng. 

Ngoài ra, nếu bạn thực hiện phương pháp này thường xuyên thì bạn sẽ trị mụn hiệu quả và ngăn ngừa mụn xuất hiện. Bạn có thể tham khảo thêm tại: https://tapchilamdep.com/cham-soc-da/

Trên đây là cách làm đẹp da mặt bằng cà chua hiệu quả nhất. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn.