Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Top cac truong co nganh thiet ke do hoa duoc nhieu nguoi theo hoc

Creation date: Dec 8, 2022 8:06pm     Last modified date: Dec 8, 2022 8:08pm   Last visit date: May 3, 2024 10:05am
1 / 20 posts
Dec 8, 2022  ( 1 post )  
12/8/2022
8:06pm
Thietke Dohoa (nganhthietkedohoa)

Các trường có ngành thiết kế đồ họa là thông tin được hầu hết các bạn trẻ quan tâm. Điều này cũng dễ hiểu bởi ngành học này đang HOT và có cơ hội làm việc rộng mở nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm hiểu vấn đề này thì hãy theo dõi bài viết của Trường Arena FPT. Chúng tôi đã tổng hợp lại top 5 trường Đại học đào tạo thiết kế đồ họa tốt nhất để bạn dễ lựa chọn.  

Top 5 các trường có ngành thiết kế đồ họa tốt nhất hiện nay 

Phần lớn các bạn trẻ có hứng thú với công việc Graphic Design đều khá tò mò, không biết học phí ngành thiết kế đồ họa có đắt không? Các trường có ngành thiết kế đồ họa nào tốt? Để giải đáp các thắc mắc này của bạn đọc, dưới đây chúng tôi đã review chi tiết về top 5 trường Đại học hàng đầu tại Việt Nam đang đào tạo ngành này. Cụ thể: 

1. Đại học FPT 

Đây là trường Đại học đầu tiên tại Việt Nam nhận giảng dạy, đào tạo ngành thiết kế đồ họa nói chung và Mỹ thuật Đa phương tiện nói riêng. Lộ trình, chương trình học Thiết kế Mỹ thuật số của FPT được chuyển giao từ nước ngoài 100%. Cử nhân có thể an tâm về phương pháp giảng dạy hiện đại của trường. Đại học FPT có các giờ thực hành để học viên phát triển kiến thức lẫn kỹ năng thực tế. 

  • Giáo án đào tạo chuẩn quốc tế NASAD.

  • Chương trình học thiên về nghệ thuật số, Digital và đồ họa hoạt động.

  • Đội ngũ giảng viên chuyên môn cao, đào tạo tận tâm cho học viên. 

  • Hạ tầng học hiện đại, đầy đủ trang thiết bị để cử nhân thực hành. 

Đại học FPT

Đại học FPT

2. Đại học Hoa Sen

Hoa Sen là trường Đại học chuyên giảng dạy ngành Thiết kế đồ họa với giáo trình quốc tế. Đội ngũ giảng viên tại trường có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm dày dạn. Chương trình học ngành Graphic Design của trường sẽ giảng dạy cho học viên kiến thức tổng hợp về tính sáng tạo, kỹ năng thực hành về lĩnh vực thiết kế, mỹ thuật, truyền thông. 

  • Học phí rẻ, không quá đắt đỏ. 

  • Lộ trình học bài bản, giúp cử nhân nắm vững kiến thức về đồ họa.

  • Cơ sở hạ tầng học tập hiện đại. 

Đại học Hoa Sen

Đại học Hoa Sen

Tham khảo: Học phí ngành thiết kế đồ họa

3. Đại học RMIT 

RMIT Việt Nam là trường Đại học hàng đầu chuyên đào tạo Thiết kế đồ họa đạt chuẩn quốc tế. Lộ trình học hiện đại, có tính ứng dụng cao của trường đã đào tạo thành công hàng nghìn cử nhân Designer chuyên nghiệp. Đại học RMIT còn giúp học viên phát triển kỹ năng tư duy phản biện, sáng tạo, làm việc nhóm,… 

  • Đào tạo kiến thức về đồ họa bằng lộ trình 4 năm. 

  • Hỗ trợ giảng dạy, phát triển cho học viên các kỹ năng mềm. 

Đại học RMIT

Đại học RMIT

4. Đại học Kiến trúc TP. HCM 

Đây là đơn vị tiếp theo bạn nên biết khi nhắc tới các trường có ngành thiết kế đồ họa tốt nhất hiện nay. Ngành Thiết kế đồ họa của trường thuộc Khoa Mỹ thuật công nghiệp. Cử nhân tại trường sẽ theo học theo hệ thống tín chỉ, giúp sinh viên có lộ trình học tập với 121 tín chỉ trong 4 năm Đại học. 

Cử nhân sau khi tốt nghiệp tại Đại học Kiến trúc TP. HCM sẽ được trang bị kiến thức chuyên môn căn bản và chuyên sâu về Thiết kế đồ họa. Sinh viên sẽ tự tin cống hiến sự sáng tạo, năng lực làm việc của mình để đạt được mức lương hậu hĩnh cùng con đường phát triển rộng mở. 

Đại học Kiến trúc TP. HCM

Đại học Kiến trúc TP. HCM

5. Đại học Văn Lang

Đại học Văn Lang cũng giảng dạy, đào tạo lĩnh vực Thiết kế đồ họa tại ngành Mỹ thuật Công nghiệp. Trường nổi tiếng với lộ trình học bài bản, học phí phải chăng và môi trường đào tạo cực kỳ “năng động”. Theo khảo sát chính thức, 97.5% cử nhân sau khi tốt nghiệp Đại học Văn Lang sẽ có việc làm sau một năm. Trong đó có 52.5% sinh viên có hạn mức thu nhập nhiều hơn 10 triệu đồng/tháng.

Đại học Văn Lang

Đại học Văn Lang

Lời kết 

Trên đây FPT Arena đã tổng hợp và review chi tiết đến bạn đọc top 5 các trường có ngành thiết kế đồ họa tốt nhất hiện nay. Nếu bạn không có ý định học lấy bằng cử nhân thì hãy cân nhắc học Mỹ thuật Đa phương tiện tại trường Arena FPT. Khóa học tại https://arena.fpt.edu.vn/nganh-thiet-ke-do-hoa/ có học phí phải chăng cùng thời lượng kéo dài 2 năm.