Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Mat xa toan than o sieu thi gia bao nhieu

Creation date: Dec 25, 2022 6:17pm     Last modified date: Dec 25, 2022 6:17pm   Last visit date: Apr 21, 2024 8:16pm
1 / 1000 posts
Dec 25, 2022  ( 1 post )  
12/25/2022
6:17pm
Ghế massage Toàn thân (shopthethaoatochi)

Mát xa toàn thân ở siêu thị giá bao nhiêu?

Cuộc sống ngày phát triển con người mải mê với công việc mà quên đi mất việc yêu bản thân mình. Do đó hầu hết mọi người hiện nay đều áp lực bởi công việc và không dành thời gian chăm sóc bản thân. Để giúp cho khách hàng có thể tiện lợi trong việc thư giãn sau những ngày dài mệt mỏi đã có rất nhiều nhà phân phối đã cung cấp dòng sản phẩm ghế mát xa. Tuy nhiên dòng sản phẩm này luôn đa dạng nên mức giá rất khác nhau khiến cho khách hàng không biết giá ghế mát xa như thế nào? Bài viết dưới đây Atochi sẽ cho bạn biết những thông tin về giá ghế massage tại siêu thị nhé. 

1. Những điểm nổi bật của ghế mát xa tại siêu thị 

Bất kỳ ai mua sản phẩm đều muốn có một mức giá vừa phải và chất lượng. Bên cạnh đó lựa chọn địa chỉ uy tín cũng được đông đảo mọi người quan tâm. Đặc biệt tại các siêu thị hay trung tâm thương mại được đông đảo mọi người quan tâm nhiều nhất. Thông thường tại siêu thị thường sẽ trưng bày những mặt hàng có thương hiệu lớn. Bên cạnh đó là đông người qua lại nên việc kinh doanh máy matxa toàn thân cũng dễ dàng phát triển và thu lại lợi nhuận lớn. Không những vậy tại siêu thị luôn có các mặt hàng trưng bày để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.

Máy massage posh - giải pháp thư giãn toàn thân tại nhà

Tại siêu thị luôn có những mặt hàng trưng bày để khách hàng trải nghiệm

Ghế massage toàn thân tại siêu thị luôn đa dạng về thương hiệu nên thiết kế và chức năng của sản phẩm cũng rất đa dạng. Chính vì vậy khi khách hàng đến đây có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm theo ý thích và trải nghiệm thử từng sản phẩm. Đây cũng chính là lý do mà mức giá của ghế mát xa tại siêu thị cũng khác nhau. Tại siêu thị thông thường ghế massage được chia thành 3 phân khúc giá là mức giá rẻ, mức giá trung bình và mặt hàng mức giá đắt.

Thiết kế và chức năng đa dạng nên giá thành cũng khác nhau

Thiết kế và chức năng đa dạng nên giá thành cũng khác nhau

Mỗi loại máy matxa toàn thân đều có những chức năng khác nhau. Những dòng sản phẩm đắt tiền thường vừa có thiết kế đẹp mà lại đa dạng chức năng. Không những thế những dòng máy mới ra mắt hiện nay còn có thể kết nối được với điện thoại. Giúp khách hàng vừa thư giãn lại còn có thể thưởng thức âm nhạc.

2. Có nên mua ghế mát xa tại siêu thị

Tại siêu thị ghế massage sẽ có mức giá dao động từ 30 đến 60 triệu đồng. Bên cạnh đó đến với siêu thị bạn còn được sử dụng máy miễn phí. Tuy nhiên cũng có một số nơi nếu như sử dụng ghế mát xa sẽ phải tính thêm tiền theo giờ. Nhưng mức giá thử sản phẩm này không quá lớn chỉ khoảng 10 đến 20 nghìn đồng mỗi giờ. Do đó đến với siêu thị bạn vừa có thể lựa chọn một sản phẩm ưng ý mà lại được thư giãn đa dạng sản phẩm ở đây.

Ghế mát xa sẽ mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời

Ghế mát xa sẽ mang đến khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời

Tất cả các máy massage toàn thân tại siêu thị đều có hệ thống túi khí giúp những cơn đau nhức trở nên dịu nhẹ nhanh chóng. Với tính năng nổi bật này nhất định sau một giờ mát xa nhất định bạn sẽ có một năng lượng dồi dào và giảm bớt sự căng thẳng. Do đó đối với những người lớn tuổi thì đây chắc chắn là một sản phẩm vô cùng ưng ý.

Điểm đặc biệt nhất của những ghế massage tại siêu thị đều có mức giá trung bình do đó hầu hết bất kỳ khách hàng nào cũng có thể sở hữu được. Tuy nhiên chất lượng của một sản phẩm tốt hay không đều đi kèm với giá thành của chúng. Bởi giá thành không quá cao nên những sản phẩm ghế massage này chỉ có những chức năng cơ bản không có những bài tập nâng cao. Do đó nếu như bạn muốn lựa chọn máy để chữa trị những bệnh về xương khớp thì nên tham khảo tại các thương hiệu lớn. Nổi bật nhất hiện nay chính là ghế massage thương hiệu Atochi. Bạn hoàn toàn tin tưởng về chất lượng của Atochi và chế độ bảo hành sản phẩm. Hiện nay tại Atochi đang có chương trình giảm giá đặc biệt mà bạn không nên bỏ lỡ hiện nay.

3. Lời kết

Bài viết trên đây đã tổng hợp những thông tin chi tiết về ghế massage toàn thân tại siêu thị. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn nắm bắt được thông tin về sản phẩm này