Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Dac diem, ung dung cua may dong noi nuoc mam

Creation date: Jan 7, 2023 12:07am     Last modified date: Jan 7, 2023 12:07am   Last visit date: Apr 17, 2024 8:30pm
1 / 20 posts
Jan 7, 2023  ( 1 post )  
1/7/2023
12:07am
May Dong Goi Anpha (maydonggoianpha)

Nếu bạn đang là chủ một đơn vị kinh doanh sản phẩm tiêu dùng dạng lỏng, cụ thể là nước nắm thì nên đầu tư mua máy đóng gói sản phẩm tự động để tối ưu quy trình đóng gói bao bì. Nội dung sau đây sẽ đề cập dến những nội dung liên quan đến máy đóng gói nước mắm, cùng tìm hiểu nhé.

Giá trị của của máy đóng gói nước mắm

Máy đóng gói nước mắm sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Cụ thể như:

Khi cho nguyên liệu vào thùng chứa và khởi động, máy sẽ tự động tạo bao bì, định lượng chính xác lượng nước mắm cần đóng gói và hàn, dán sản phẩm.

Tất cả các thành phần tiếp xúc với nguyên liệu đều được làm từ nguyên liệu inox không rỉ, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Thiết kế của các mẫu máy đóng gói nước mắm hiện nay khá đơn giản, gọn gàng và dễ dàng thay đổi kích thước bao bì đóng gói

Máy cũng được trang bị tính năng cắt rời từng gói hoặc từng dây sản phẩm để thuận tiệo cho việc sắp xếp sản phẩm và vận chuyển đi tiêu thụ.

Máy dùng để đóng gói nước mắm có khả năng tự động dùng khi hết bao bì.

Năng suất đóng gói đạt từ 50 – 80 sản phẩm/phút

Đọc thêm tin cùng ngành: Cấu tạo của máy chiết rót mỹ phẩm

Máy đóng gói nước mắm được dùng làm gì?

Máy đóng gói nước mắm là thiết bị máy đóng gói dạng nằm được sử dụng để đóng gói nước mắm vào từng túi nhỏ. Phục cho nhu cầu sử dụng của các quán ăn, nhà hàng khi đựng nước mắm mang đi cho khách.

Việc ứng dụng máy chiết rót, máy đóng gói nước mắm vào quy trình sản xuất mang lại cho các cơ sở kinh doanh rất nhiều lợi ích trong quá trình hoạt động. Ngoài đóng gói nước mắm, máy còn có thể dùng để đóng gói nước tương, tương ớt, sa tế, dầu…

Lý do nên sử dụng máy đóng gói nước mắm

Khi đưa máy đóng gói nước mắm vào dây chuyền sản xuất thay vì thực hiện hoàn toàn thủ công. Các đơn vị sản xuất, kinh doanh sẽ nhận được khá nhiều lợi ích, một vài lợi ích cụ thể như:

Dùng máy đóng gói nước mắm giúp tiết kiệm thời gian

So với việc đóng gói thủ công bằng sức người. Ứng dụng máy đóng gói nước mắm vào sản xuất giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian nhờ tốc độ làm việc của máy móc nhanh hơn nhiều lần tốc độ làm việc của con người.

Tăng năng suất công việc

Khi sử dụng máy móc vào các công đoạn sản xuất, đóng gói nước mắm. Số lượng sản phẩm được làm ra sẽ tăng cao. Điều này đồng nghĩa với việc năng suất công việc cũng được nâng cao đáng kể.

Tiết kiệm nhân công

Dùng máy móc trong quy trình đóng gói nước mắm cũng giúp doanh nghiệp tiết kiệm được nhân công. Từ đó giảm chi phí sản xuất, giá thành sản phẩm cũng rẻ hơn khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Đảm bảo vệ sinh

Nước mắm từ thùng chứa sẽ đi qua vòi và được đóng gói trực tiếp vào bao bì bằng máy móc. Hoàn toàn không có sự can thiệp của con người. Điều này góp phần đảm bảo các yếu tố vệ sinh cho sản phẩm.

Thông số kỹ thuật cơ bản của máy đóng gói nước mắm

Các chi tiết của máy đóng gói nước mắm đều được gia công bằng CNC và máy Laser cho độ chính xác gần như tuyệt đối

Máy sử dụng hệ thống trượt dán ép bao bì NATEC, CP bảo vệ máy Hitachi đều được nhập khẩu từ Nhật

Hệ thống Relay đóng ngắt Schneider nhập trực tiếp Đức

Tất cả linh kiện điện tử đều được nhập từ Châu  u và hoàn toàn mới 100%

Công suất điện sử dụng: 1.8 kw/h

Nguồn điện sử dụng: 220v/50hz

Kích thước máy đóng gói nước mắm: D600 x R500 x C1900 mm

Trọng lượng máy: 400kg

Máy được chế tạo và lắp ráp ngay tại Công ty Cơ khí Anpha

Sản phẩm được lắp ráp, hoàn thiện bởi đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Sẽ mang đến cho khách hàng những hệ thống máy đóng gói nước mắm, máy đóng gói trà chuyên nghiệp. Đáp ứng tốt nhất nhu cầu sản xuất, kinh doanh của khách hàng và doanh nghiệp khi sử dụng máy đóng gọi CÔNG TY TNHH TM – SX – KT CƠ KHÍ ANPHA – Máy đóng gói tự động hàng đầu Việt Nam