Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 












Cong ty Van Hai cho thue xe gia re nhat o Ha Noi hien nay

Công ty Vân Hải cho thuê xe giá rẻ nhất tại Hà Nội hiện nay

 

Công ty Vân Hải là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ uy tín, dưới đây là một số thông tin về dịch vụ thuê xe của đơn vị này để bạn đọc cùng tham khảo.

 

Dịch vụ cho thuê xe Hà Nội đang được nhiều khách hàng quan tâm, để phục vụ tốt nhất cho các nhu cầu di chuyển trong các chuyến du lịch, công tác. Thế nhưng giữa quá nhiều sự lựa chọn khác nhau thì việc chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp không phải dễ dàng và không phải khách hàng nào cũng có kinh nghiệm.

 

Tại Hà Nội, công ty Vân Hải là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch giá rẻ uy tín, dưới đây là một số thông tin về dịch vụ thuê xe của đơn vị này để bạn đọc cùng tham khảo.

 

Công ty Vân Hải cho thuê xe giá rẻ nhất ở Hà Nội hiện nay

 

Với hơn 7 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty Vân Hải tự tin là một trong những nhà cung cấp Dịch vụ thuê xe Hà Nội uy tín, đáng tin cậy mà các khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu về dịch vụ cho thuê xe. Chắc chắn rằng quý khách sẽ có được một chuyến đi vui vẻ, thoải mái nhất bên những người thân yêu và bạn bè của mình.

 

Vân Hải cung cấp đầy đủ các dịch vụ thuê xe giá rẻ

 

Hoạt động với phương châm: “Vân Hải là đối tác đáng tin cậy của mọi khách hàng”, công ty Vân Hải đã đưa vào các dòng xe du lịch đời mới, trang bị nhiều tính năng hiện đại và tiện nghi để phục vụ khách hàng. Chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những mẫu xe hiện đại, chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao từ hình thức bên ngoài đến nội thất bên trong. Đặc biệt là đem đến chất lượng phục vụ tận tâm chú đáo cùng bảng giá dịch vụ thuê xe ưu đãi, cạnh tranh, đã khiến cho khách hàng ngày càng tín nhiệm công ty cho thuê xe Vân Hải chúng tôi.

 

Hiện nay, công ty Vân Hải đang cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ cho thuê xe giá rẻ tại Hà Nội. Cụ thể là:

 

- Thuê xe đi du lịch, tham quan, đền chùa, lễ hội.

 

- Dịch vụ thuê xe phục vụ đi city

 

- Thuê xe đưa đón sân bay hai chiều.

 

- Dịch vụ thuê xe đi công tác, phục vụ sự kiện, ngoại giao.

 

- Thuê xe đưa đón, cán bộ, nhân viên hợp đồng theo tháng hay theo năm.

 

- Dịch vụ thuê xe phục vụ đám cưới, đám hỏi, sinh nhật.

 

Tại sao nên lựa chọn thuê xe giá rẻ ở hà nội của Vân Hải

 

- Dàn xe đời mới và hiện đại

 

Chúng tôi cung cấp Dịch vụ cho thuê xe tại Hà Nội giá rẻ - uy tín nhất với đa dạng các dòng xe du lịch từ 4 chỗ đến 45 chỗ của nhiều thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu. Các mẫu xe được khai khác có giá thành đa dạng, từ bình dân đến hạng sang, cao cấp và các dòng xe VIP… cho khách hàng thoải mái lựa chọn loại xe, dòng xe phù hợp với nhu cầu và chuyến đi của mình.

 

Các xe đưa vào phục vụ khách hàng đều là xe đời mới, hiện đại, được trang bị nội thất tiện nghi như ghế ngồi cao cấp, wifi, máy lạnh, tủ lạnh, màn hình LCD… quý khách luôn có được chuyến đi thoải mái nhất. Bên cạnh đó, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các khách hàng xe của chúng tôi luôn được bảo dưỡng định kỳ và vệ sinh sạch sẽ trước mỗi chuyến đi.

 

 

Các mẫu ô tô đời mới hiện đại đưa vào phục vụ khách hàng

 

- Nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm trong phục vụ

 

Đội ngũ lái xe của công ty Vân Hải đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm, lái xe an toàn, am hiểu đường xá nhiều tỉnh thành. Bên cạnh đó, lái xe luôn có thái độ phục vụ chu đáo, tận tâm nhất, đưa đón khách hàng đúng giờ, đúng địa điểm để không làm lỡ dở hành trình của quý khách. Đồng thời lái xe của chúng tôi cũng có khả năng giao tiếp tiếng Anh khá tốt, phục vụ tốt nhất nhu cầu của cả những khách hàng là người nước ngoài.

 

Đội ngũ nhân viên điều hành xe, nhân viên chăm sóc khách hàng cũng chuyên nghiệp, lịch sự, có thái độ cư xử văn minh, hỗ trợ tư vấn mọi băn khoăn thắc mắc, đưa ra tư vấn phù hợp. Đảm bảo giúp bạn có được một hành trình thoải mái, phù hợp với giá tốt nhất.

 

- Báo giá dịch vụ cho thuê xe rẻ nhất thị trường

 

Bên cạnh cung cấp hệ thống xe hiện đại, công ty Vân Hải còn cam kết mang đến cho khách hàng mức Cho thuê xe giá rẻ là ưu đãi nhất tại thị trường Hà Nội. Các chuyên viên sẽ đưa ra những tư vấn thích hợp để bạn có được một hành trình tốt nhất với giá thấp nhất. Mức giá thuê xe phù hợp với từng cung đường, từng điểm đến và thời gian sử dụng xe, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn dịch vụ thuê xe du lịch ở hà nội của công ty chúng tôi.

 

- Thủ tục thuê xe du lịch nhanh chóng, đơn giản

 

Để giúp các khách hàng của mình có thể tiết kiệm được nhiều thời gian, chúng tôi đưa ra nhiều hình thức thuê xe để bạn lựa chọn. Khách hàng có nhu cầu thuê xe của công ty Vân Hải có thể lựa chọn một trong cách hình thức sau:

 

+ Thuê xe qua số hotline: 024.3993.65.65 - 0969.183.183 - 0965.370.555

 

+ Đặt thuê xe qua địa chỉ email: xevanhai@gmail.com

 

+ Ký hợp đồng thuê xe ở văn phòng công ty: Tầng 5 – số 14 Đặng Thùy Trâm – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

 

+ Ký hợp đồng thuê xe du lịch tại địa chỉ khách hàng yêu cầu.

 

Công ty cho thuê xe Vân Hải rất vinh dự được là người bạn đồng hành của bạn trong các hành trình.


Creation date: Jun 15, 2023 3:01am     Last modified date: Jun 15, 2023 3:05am   Last visit date: Apr 29, 2024 9:22am