Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Máy phun hút giặt thảm LC-602SC

Creation date: Jun 16, 2023 8:54pm     Last modified date: Jun 16, 2023 8:54pm   Last visit date: May 5, 2024 11:38pm
1 / 20 posts
Jun 16, 2023  ( 1 post )  
6/16/2023
8:55pm
Dien may Gia phu (dienmaygiaphu33)

Máy phun hút giặt thảm LC-602SC là một loại máy phun hút chuyên dụng được sử dụng để làm sạch và giặt thảm. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về máy này:

  1. Chức năng: Máy phun hút giặt thảm LC-602SC có khả năng phun dung dịch làm sạch vào thảm và sau đó hút lại dung dịch cùng với bụi bẩn, mảnh vụn và chất bẩn khác từ bề mặt thảm. Điều này giúp làm sạch sâu và tái tạo thảm một cách hiệu quả.

  2. Thiết kế: Máy này có kiểu dáng gọn nhẹ và dễ sử dụng. Nó thường đi kèm với một bình chứa nước và bình chứa chất tẩy rửa hoặc dung dịch làm sạch. Máy có các nút điều khiển và bộ lọc để ngăn chặn chất bẩn và cặn bã từ việc quay trở lại không gian làm việc.

  3. Hiệu suất: LC-602SC có động cơ mạnh mẽ và công suất hút cao để đảm bảo hiệu suất làm việc tốt. Nó có thể làm sạch các loại thảm, từ các thảm gia đình thông thường đến các thảm dày và bẩn nặng trong các khu vực thương mại.

  4. Tiện ích: Máy phun hút giặt thảm LC-602SC cung cấp sự tiện lợi trong việc làm sạch thảm. Nó giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc dùng tay lau hay dùng các dịch vụ giặt thảm bên ngoài. Bạn có thể sử dụng máy này để làm sạch thảm không chỉ trong nhà mà còn trong các cơ sở kinh doanh như khách sạn, văn phòng, nhà hàng và cửa hàng.

Lưu ý rằng thông tin trên chỉ là mô tả chung về máy phun hút giặt thảm LC-602SC. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm này, bạn nên tham khảo hướng dẫn sử dụng và thông số kỹ thuật từ nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp chính thức.//

Máy phun hút giặt thảm LC-602SC là thiết bị vệ sinh hút giặt thảm; giúp người dùng giải quyết được những vấn đề khó khăn trong quá trình làm sạch thảm, ghế sofa.

[caption id="attachment_4605" align="aligncenter" width="720"]Cấu tạo máy phun hút giặt thảm Super Clean LC-602SC Cấu tạo máy phun hút giặt thảm Super Clean LC-602SC[/caption]

Đặc điểm nổi bật của máy phun hút giặt thảm LC-602SC

- Máy hút bụi giặt thảm có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn với kích thước 70x54x99cm, giúp người dùng có thể vệ sinh, giặt thảm tới mọi khu vực mà không lo vướng víu, đổ ngã đồ đạc.

- Máy phun hút giặt thảm LC-602SC được trang bị hệ thống bánh xe chắc chắn, có thể di chuyển 4 chiều thuận lợi. Giúp cho người dùng không tốn công nâng đẩy; đưa thiết bị tới những khu vực có địa hình phức tạp để vệ sinh, làm sạch thảm trải sàn.

- Các bộ phận của máy phun hút giặt thảm đều được làm từ vật liệu cao cấp, chắc chắn.

- Thiết bị được trang bị motor với công suất làm việc lên tới 2400W. Ngoài ra còn có dung tích thùng chứa nước và thùng chứa hóa chất lớn; giúp cho thiết bị loại sạch bụi bẩn kể cả những tấm thảm dày và nặng nhất.

Một số lưu ý khi sử dụng máy phun hút giặt thảm 

- Nếu không sử dụng máy thì nên rút dây điện ra khỏi nguồn điện để đảm bảo an toàn.

- Nếu đang dùng máy hút bụi khô thì không được dùng máy để hút nước.

- Không nên sử dụng thiết bị để hút các vật sắc nhọn, chất dễ cháy.

- Thường xuyên kiểm tra, đổ bụi khi bụi bẩn khi thùng chứa đầy 3/4 .

- Vệ sinh sạch túi lọc bụi để quá trình hút bụi, giặt thảm mang lại hiệu quả tốt nhất.

- Sử dụng đúng loại đầu hút cho từng loại bụi, từng khu vực vệ sinh để mang lại hiệu quả tốt nhất.

- Sử dụng hóa chất phù hợp với thiết bị cũng như chất liệu của thảm; sofa để đảm bảo độ bền cho máy cũng như chất lượng vệ sinh tốt nhất.

[caption id="attachment_4606" align="aligncenter" width="720"]Ưu điểm của máy phun hút giặt thảm Super Clean LC-602SC Ưu điểm của máy phun hút giặt thảm Super Clean LC-602SC[/caption]

Thông số kỹ thuật

Công suất

2400W

Điện áp

220V-240V

Kích thước

70x54x99cm

Sức hút

250mbar

Lưu lượng khí

226 l/s

Thùng chứa nước

60 lít

Thùng chứa hóa chất

11 lít

Bơm phun hóa chất

6 bar

Cân nặng

32.4  kg

Phụ tùng kèm theo

đầu hút thảm, ghế, hút bụi, hút nước, hút khe, chổi tròn

Máy phun hút giặt thảm LC-602SC là thiết bị xứng đáng để đầu tư cho vệ sinh giặt thảm, ghế ô tô, sofa. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần được tư vấn thêm về sản phẩm này, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0937.623.786 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.