Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Ca Huế trên sông Hương là gì

Creation date: Jun 22, 2023 7:36pm     Last modified date: Jun 22, 2023 7:36pm   Last visit date: May 7, 2024 6:25am
1 / 20 posts
Jun 22, 2023  ( 1 post )  
6/22/2023
7:36pm
Tour Danang city (tourdanangcity2019)

Giá vé nghe ca Huế trên sông Hương Huế vốn dĩ là một cố đô của thời vua chúa ngày xưa, nên mang rất nhiều nét xinh về văn hóa dân tộc. Ca Huế là một trong những một nét đặc trưng khi nói đến TP mộng mơ này. Ca Huế chính là sự kết hơp giữa nhạc dân gian, nhạc cung đình và đan xen với nhạc thính phòng tạo nên một sự đồng điệu, sang trọng. Một cái tên khác của ca Huế đó chính là nhã nhạc cung đình Huế vô cùng nhẹ nhàng và ngọt ngào.

photo

Ca Huế là một trong những loại hình nghệ thuật dân gian nổi bật Ngoài ra ca Huế còn là một hình thức sinh hoạt vô cùng đặc sắc khi nói đến nghệ thuật người Huế, điều này đã được gìn giữ và phát triển qua mấy trăm năm. Chương trình biểu diễn ca Huế là những câu hò đối đáp, tân nhạc Huế tất cả được cất lên cùng 1 lúc. Các bạn sẽ được đắm chìm trong không gian cung đình, thả hoa đăng dưới dòng sông Hương. Nếu đến Huế khách tham quan muốn được cảm nhận vẻ đẹp của xứ Huế thì nên mua vé nghe ca Huế trên sông Hương để thưởng thức những bản nhạc tình nhé.

Hướng dẫn phương tiện đến nghe ca Huế sông Hương

Địa chỉ: Bến Tòa Khâm – 49 Lê Lợi – Phú Hội – thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Đây là bến thuyền được đặt ngay trung tâm TP, các bạn có thể rất dễ dàng tìm thấy và dễ di chuyển. Du khách có thể lựa chọn rất nhiều phương tiện để di chuyển đến đây như: Xe máy: Nếu khách du lịch đi du lịch Huế tự túc bạn có thể mướn xe máy tại Huế để khám phá tự do rồi tự di chuyển ra bến tàu. Giá thuê xe máy ở Huế khoảng 100k đến 120k tính theo 1 ngày, du khách có thể liên đến bên cửa hàng xe máy chị Chi giao xe tận địa điểm rất nhanh, xe mới chất lượng nữa. Hành khách có thể di chuyển bằng xe máy đến bến tàu đi đi thuyền rồng sông Hương Xe taxi: Ở Huế khách tham quan có thể di chuyển bằng xe taxi đến bến tàu cũng được nhé. Nếu từ trung tâm hành khách di chuyển ra đây thì khoảng 50k đổi lại đấy nhé. Du khách có thể liên hệ đến các số điện thoại taxi Huế như: Xe đưa đến bến thuyền: Đây là một trong những dịch vụ khi hành khách đặt mua vé nghe ca Huế sông Hương tại công ty tư vấn du học chuyến tham quan Huế 0963.253.011 với giá vừa ưu đãi, vừa tiệt kiệm chi phí đi lại.

photo

Bảng giá vé nghe ca Huế trên sông Hương mới nhất 2023 Dưới đây là bảng giá vé nghe ca Huế trên sông Hương mới nhất năm 2023 với nhiều sự lựa chọn khác nhau:

Giá vé ngồi du thuyền ghép đoàn Thuyền rồng tour du lịch Khách Việt: 150.000/1 người lớn Khách nước ngoài: 200.000/ 1 người lớn

Thời gian: 19h00 – 20h00 và 20h00 – 21h00 và 21h – 22h Liên hệ ngay Ms Hà: 0963.253.011 trước 1 ngày để nhận giá vé nghe ca Huế trên sông Hương ưu đãi chỉ 90k/1 người ” RẺ ĐƯỢC 60k NHÉ” Giá vé thuê riêng thuyền rồng đơn 8 chỗ Thuyền rồng đơn Đoàn nghệ sĩ diễn văn nghệ

Thời gian: Tùy chọn 16h00 – 23h00 Giá vé: 1.200.000 VNĐ/1 thuyền Giá vé thuê riêng thuyền rồng đôi 27 chỗ Thuyền Rồng đôi Đoàn nghệ sĩ diễn ca Huế Thời gian: Tùy chọn 16h00 – 23h00 Giá vé: 1.500.000 VNĐ/1 thuyền

Đắm chìm vẻ đẹp sông Hương Khi màn đêm buông xuống, dòng sông Hương bỗng trở nên huyền ảo hơn, những ánh đèn trên cầu bắt đầu hắt xuống dòng nước. Tất cả đã tạo nên một màu sắc lãng mạn, thơ mộng hòa quyện với luồng gió mát mơn man. Khi đến với ca Huế trên sông Hương vbạn sẽ được ngồi trên chiếc thuyền rồng xuôi theo dòng nước đầy màu sắc. Tất cả đều tạo nên cho du khách những cảm giác yên bình, lắng đọng, du khách sẽ được cảm nhận hết các vẻ xinh, lãng mạn của dòng sông này hơn. Ngắm nhìn dòng sông Hương dưới bóng đèn lấp lánh Thưởng thức ca Huế mang vẻ xinh truyền thống Trong suốt quá trình di chuyển khách tham quan sẽ có cơ hội được thưởng thức tiết mục nhã nhạc cung đình.

Đây là dòng ca Huế với những câu hò nhã nhạc vô cùng sang trọng của ca nhạc thính phòng. Vào những buổi tôi du khách được trên chiếc thuyền rồng lắng nghe những điệu hò, lời ca đậm đà xứ Huế nghe thật dễ thường và làm say lòng rất nhiều hành khách.

Vé nghe ca Huế sông Hương bao gồm những tiết mục nào? Thời gian khách du lịch được ngồi trên thuyền rồng sẽ diễn ra từ 1 tiếng đến 1 tiếng 30 phút. Lịch trình đi sẽ đi từ bến Tòa Khâm đến qua cầu Trường Tiền, dọc trên đoạn đường di chuyển các bạn sẽ được thưởng thức màn biểu diễn ca Huế khoảng 50 – 60 phút bao gồm các phần như sau: Hòa nhạc: Long ngâm, Tổ khúc ca Huế, Tương tư khúc, Phú lục, Chầu Văn Giải lao: Thời gian này khách du lịch sẽ được thả hoa đăng trên dòng sông Hương càu mong sự an lành cho gia đình. Hò mái nhì: sang Nam Bình, Hát vè, Tứ đại cảnh Kết thúc là màn đối đáp dí dỏm giữa các nhạc công và ca sĩ qua hò bài giã gạo Bố cục của một phần biểu diễn ca Huế vô cùng quyến rũ Tuy nhiên ngày này do nhu cầu của các bạn nên các ca sĩ đã lồng vào những bài tân nhạc nghe rất chân thật xứ Huế như mưa trên phố Huế, Huế thương, Ai ra xứ Huế.

Tất cả những bài hát này đều viết về cuộc sống ở xứ cố đo, khi nghe ca sĩ hát những bài này các bạn sẽ thấy tại đây thật gần gũi biết mấy. Hướng dẫn mua vé nghe ca Huế trên sông Hương ở đâu uy tín? Để có thể mua được giá vé ca Huế trên sông Hương được rẻ và có nhiều ưu đãi thì mình sẽ gợi ý cho khách du lịch đại lý bán vé nghe ca Huế sông Hương lớn nhất đó chính là trung tâm tư vấn du học tham quan Huế. Dưới đây mình chia sẻ cách săn vé Tour Huế giá rẻ nhe.

Liên Hệ mua vé: 0963.253.011 để được tư vấn cụ thể, mua ưu đãi Tham khảo lịch trình, chốt thông tin số lượng Thanh toán: Tiền Mặt hoặc Chuyển Khoản Thuyền rồng chuyến tham quan Khách Việt: 150.000 VNĐ/1 người lớn Khách nước ngoài: 250.000 VNĐ/ 1 người lớn Thời gian có 3 xuất đi: 19h00 – 20h00 và 20h00 – 21h00 và 21h – 22h

Dịch vụ ăn tối + nghe ca Huế trên sông Hương Tour ăn tổi trên thuyền rồng sẽ đưa các bạn ghé qua những cây cầu nôit tiếng như cầu Tràng Tiền, Cầu Phú Xuân ngắm cảnh đẹp hai bờ sông Hương. Chương trình ăn tối các bạn sẽ được kết hợp với màn trình diễn ca Huế từ những nghệ sĩ nổi tiếng. Với không gian đầy yên tĩnh các bạn thưởng thức những món ăn vô cùng nổi bật ở xứ cố đo vừa nghe những câu hò thân thương và cùng trò chuyện vui vẻ với người thân bạn bè thì còn gì bằng. Ẳn cơm tối cung đình + nghe ca Huế sông Hương Buổi tiệc sẽ trở nên đặc biệt hơn nếu bạn đăng ký mua vé nghe ca Huế trên sông Hương kết hợp với bữa tối cung đình.

Tất cả các món ăn sẽ được thay đổi và cao cấp hơn như súp hải sản, nem cung chả phụng, cơm gói lá sen,… các món ăn đều mang đậm tính cung đình. Giá vé nghe ca Huế trên sông Hương kèm ăn tối cung đình sẽ cao hơn gói tiêu chuẩn nhé

Nguồn bài viết: https://tourdanangcity.vn/gia-ve-nghe-ca-hue-tren-song-huong/