Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 












Cac Dong Son Dot Pha Dan Dau Thi Truong Son Cua Hang Son Conpa

Các Dòng Sơn Đột Phá Dẫn Đầu Thị Trường Của Hãng Sơn Conpa

Hiện nay nhu cầu về các sản phẩm sơn và dịch vụ thi công sơn tường ngày càng cao bởi nhu cầu cải thiện không gian sống ngày càng cao của người tiêu dùng. Trên thị trường có rất nhiều hãng sơn ra đời và phát triển, tuy nhiên không phải hãng sơn nào cũng có thể tồn tại lâu dài, nhưng cũng có một số thương hiệu có thể phát triển và vươn lên như Kova, Nippon, Dulux,... và trong đó, nổi bật nhất có lẽ là Conpa.

Conpa là một trong những công ty chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm sơn bê tông chính hãng, chuyên nghiệp trên toàn quốc. Các sản phẩm tại Conpa cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn và nhận được nhiều đánh giá tích cực cũng như sự tin tưởng.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những dòng sơn đột phá tại sơn Conpa qua bài viết dưới đây nhé!

💚💛Concrete Effect & Conpa Artwall - 2 dòng sơn được ưa chuộng nhất hiện nay

Trong số những dòng sơn mà Conpa cung cấp thì nổi bật nhất là 2 dòng sơn Concrete Effect và Conpa Artwall. Hãy cùng tìm hiểu xem 2 dòng sơn này có đặc điểm gì mà lại được ưa chuộng như vậy nhé!

🌟 Concrete Effect (Sơn hiệu ứng bê tông)

  • Concrete Effect hay còn được gọi là sơn hiệu ứng bê tông là loại sơn trang trí thường được sử dụng cho mọi bề mặt tường nội thất cũng như ngoại thất của công trình xây dựng. Dòng sơn này được ưa chuộng nhờ vào tính thẩm mỹ cao, cứng cáp và có màu xám đặc trưng của bê tông như khi tháo cốt pha và mài phẳng. Không gian được sơn dòng sơn này sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái nhất.

  • Sơn hiệu ứng bê tông được sản xuất từ các vinyl acrylic, polyurethane, xi măng, cát và các phụ gia phân tán chống ăn mòn, chống nấm mốc. Bề mặt khi được sơn dòng sơn này sẽ hình thành lớp sơn linh hoạt tạo nên độ bền cao, chống ẩm, chống thấm hiệu quả. Ngoài ra, bề mặt còn có độ bền dai do có phụ gia tạo liên kết ngang, liên kết với các mao quản của tường bê tông hay xi măng.
  • Concrete Effect đem lại tính thẩm mỹ cao cho công trình, thích hợp với những công trình mang phong cách tân cổ điển. Ngoài ra, khi sơn tường có màu xám như vậy thì sẽ giúp cho gia chủ dễ dàng phối hợp trang trí trang đồ vật trong nhà phù hợp nhất. Không những thế, chúng ta còn có thể sử dụng những hiệu ứng gạch, hiệu ứng san hô để làm cho không gian thêm phần sáng tạo.

  • Sơn tại các dự án sơn Conpa còn có một đặc điểm là dễ dàng lau chùi và vệ sinh các vết bẩn một cách dễ dàng so với những loại sơn khác nhờ vào cấu trúc bề mặt sơn màu bê tông xám được phủ lớp wax.
  • Một ưu điểm khiến nhiều người ưa chuộng sơn hiệu ứng bê tông chính là bảng màu của chúng. Sơn giả bê tông có đa dạng màu sắc phù hợp với nhiều phong cách khác nhau để bạn có thể lựa chọn.

🌟 Conpa Artwall (Sơn cát mỹ thuật)

  • Conpa Artwall hay còn gọi là sơn cát mỹ thuật hiện đang là dòng sơn được ưa chuộng bởi nhiều khách hàng khi lựa chọn dòng sơn phù hợp khi thi công các công trình yêu cầu tính thẩm mỹ cao.
  • Sơn cát mỹ thuật là dòng sơn gốc nước, kết cấu sệt, thành phần sẽ bao gồm các loại cát tự nhiên, bột đá, hòa trộn tổng hợp của các vật liệu thiên nhiên, các vật liệu khoáng kết hợp với Thickerners với tính năng chịu được thời tiết khắc nghiệt giúp tạo ra lớp bảo vệ tốt, tạo hiệu ứng cát tự nhiên.

  • Sơn cát khi có ánh sáng tự nhiên chiếu vào sẽ tạo nên những hiệu ứng vân cát trên nền sơn độc đáo. Những bề mặt được sử dụng sơn cát sẽ mang lại cho vẻ đẹp độc đáo của cồn cát từ những sa mạc. Đây là giải pháp tuyệt vời cho những khách hàng đã quá nhàm chán với những dòng sơn thông thường.
  • Conpa Artwall là dòng sơn có độ bền tốt, có thể giữ gìn được hơn 10 năm nên khách hàng sẽ không cần phải tốn quá nhiều chi phí để sơn lớp mới.
  • Sơn cát mỹ thuật cũng đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ cao nhờ vào kết cấu đặc biệt và có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng bếp và cả những nơi có độ ẩm cao như nhà tắm.

  • Bảng màu sắc của sơn cát mỹ thuật cũng rất đa dạng với nhiều hiệu ứng như sóng biển, sọc ngang, sọc dọc,... Mỗi hiệu ứng và màu sắc sẽ đem đến những điểm nhấn riêng cho không gian.
  • Hơn nữa, khách hàng cũng sẽ không cần phải quá lo lắng về việc vệ sinh khi sử dụng sơn cát vì đặc tính của loại sơn này là không dễ bẩn. Sơn cát mỹ thuật được sản xuất từ những vật liệu thiên nhiên, thân thiện với môi trường và con người.

❓❓ Lý do tại sao 2 dòng sơn này lại dẫn đầu xu hướng thị trường?

✔️ Chất lượng vượt trội

Với dây chuyền sản xuất hiện đại từ công nghệ Ba Lan, các nguyên vật liệu an toàn, thân thiện với môi trường, 2 dòng sơn tại Conpa luôn được đảm bảo về chất lượng, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

✔️ Đa dạng mẫu mã và bảng màu

Sơn hiệu ứng bê tông và sơn cát mỹ thuật sẽ giúp bạn thỏa sức lựa chọn với đa dạng màu sắc và hiệu ứng đầy sáng tạo. Từ những mẫu sơn gần gũi với đời thường cho đến những mẫu sơn mang phong cách hiện đại, sáng tạo, hợp xu hướng sẽ giúp bạn thu hút sự chú ý.

✔️ Thích hợp với mọi công trình thi công

Với những đặc điểm như chống thấm, chống ẩm, tạo hiệu ứng đẹp thì 2 dòng sơn này có thể sử dụng cho mọi công trình thi công như nhà riêng, khách sạn, homestay, quán cà phê,... tạo điểm nhấn cho không gian.

Trên đây là 2 dòng sơn của hãng sơn Conpa đang dẫn đầu xu hướng trên thị trường với những đặc tính ưu việt mà chúng tôi đã kể trên. Mong rằng bạn đã có những thông tin hữu ích và có thể chọn được loại sơn phù hợp với nhu cầu của mình nhất.


Creation date: Jun 29, 2023 3:18am     Last modified date: Dec 11, 2023 11:00pm   Last visit date: Jul 23, 2024 2:51am