Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Những siêu phẩm đá phạt như nã 'đại bác' của Pele

Creation date: Jul 11, 2023 9:20pm     Last modified date: Jul 11, 2023 9:20pm   Last visit date: Mar 1, 2024 9:35am
1 / 20 posts
Jul 11, 2023  ( 1 post )  
7/11/2023
9:20pm
keo bongda (keobongdainfo1)

Pele, cầu thủ huyền thoại người Brazil, không chỉ nổi tiếng với khả năng ghi bàn xuất sắc mà còn với những siêu phẩm đá phạt không thể quên. Một trong những siêu phẩm nổi tiếng nhất của Pele là cú nã "đại bác" trong trận đấu giữa Brazil và Đức Tây Ban Nha tại World Cup 1970. Hãy để tôi mô tả chi tiết hơn về trận đấu và cú nã "đại bác" của Pele:

 

Trận đấu diễn ra vào ngày 12 tháng 6 năm 1970, trong khuôn khổ World Cup 1970 tại Mexico. Brazil đối đầu với Đức Tây Ban Nha ở tứ kết. Trận đấu diễn ra kịch tính và nhiều pha bóng đẹp mắt. Pele đã chơi xuất sắc và để lại dấu ấn với cú nã "đại bác" ở phút 66.

 

Khi đó, Brazil được hưởng một quả phạt ở cự ly xa khung thành. Pele đã tiến lại và tung ra cú sút mạnh mẽ với chân trái của mình. Quả bóng bay lên cao và như được chế tạo để đi vào lưới. Thủ môn Đức Tây Ban Nha đã cố gắng cản phá nhưng không thể làm gì được. Quả bóng bay về phía trên và đi vào góc xa của khung thành, ghi bàn.

 

Cú nã "đại bác" của Pele trong trận đấu này được coi là một trong những siêu phẩm đá phạt nổi tiếng nhất trong lịch sử bóng đá. Nó không chỉ thể hiện khả năng sút mạnh và chính xác của Pele, mà còn mang trong nó sự nghệ thuật và uy lực của một cầu thủ vĩ đại.

 

Tổng cộng, Pele đã ghi được 1.281 bàn thắng trong sự nghiệp của mình, trong đó có rất nhiều bàn thắng đẳng cấp từ các tình huống đá phạt. Các siêu phẩm như cú nã "đại bác" là những kỷ niệm vĩnh cửu trong sự nghiệp của ông và đã góp phần làm nên huyền thoại của Pele trong lĩnh vực bóng đá.

Theo dõi tôi tại đây: 

https://www.producthunt.com/@bong_da_keo
https://www.slideserve.com/keobongdainfo1
https://www.speedrun.com/user/keobongdainfo1/info
https://flightsim.to/profile/keobongdainfo1
https://joy.link/keobongdainfo1
https://community.windy.com/user/keobongdainfo1
https://keobongdainfo.bravesites.com/
http://foxsheets.statfoxsports.com/UserProfile/tabid/57/userId/128446/Default.aspx
http://riosabeloco.com/User-Profile/userId/180332
https://www.divephotoguide.com/user/keobongdainfo1