Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Cách đánh đàn guitar đơn giản nhất

Creation date: Aug 6, 2023 5:48pm     Last modified date: Aug 6, 2023 5:48pm   Last visit date: Jul 14, 2024 7:55am
1 / 20 posts
Aug 6, 2023  ( 1 post )  
8/6/2023
5:48pm
Hảo Vĩnh Music (haovinh_music): edited 8/6/2023 5:48pm

Guitar là loại nhạc cụ được chơi phổ biến không chỉ giúp giải trí mà nó còn có những lợi ích cho người chơi. Dưới đây là một số lợi ích khi học đánh đàn guitar:

Giúp bạn phát triển kỹ năng toàn diện: Khi chơi đàn guitar đòi hỏi bạn phải kết hợp giữa tay, mắt, tai… một cách hài hòa nhất. Điều này giúp bạn phát triển kỹ năng phối hợp cơ thể. Không chỉ vậy, đánh đàn guitar còn tăng độ nhạy bén, linh hoạt của các ngón tay và giúp não bộ tỉnh táo để tập trung làm việc.

 

Giúp bạn rèn luyện tính kỷ luật, kiên nhẫn: Học đánh đàn guitar sẽ giúp bạn rèn luyện được tính kỷ luật, tăng tính kiên trì, nhẫn nại. Ví dụ, trước khi học guitar bạn sẽ phải học cách ngồi đúng tư thế, cách đặt tay trên phím đàn để có thể chơi đúng bản nhạc và nếu muốn chơi một bản nhạc hoàn chỉnh bạn sẽ phải mất nhiều thời gian và công sức.

 

Đánh đàn guitar

 

Giúp cải thiện và phát triển trí nhớ: Theo nghiên cứu khoa học, nghe nhạc và chơi nhạc cụ có thể giúp trí nhớ của bạn phát triển và kích thích trí não nhanh chóng, giúp nâng cao chỉ số IQ của bạn đến 13%. Đó là lý do tại sao bạn nên tập đánh guitar.

 

Cách tốt nhất để cải thiện tâm trạng: Chơi đàn guitar có thể giúp bạn giảm căng thẳng cực kỳ hiệu quả. Khoa học đã chứng minh rằng chơi đàn guitar giúp giảm căng thẳng và giảm nguy cơ mắc các vấn đề về tâm lý cho người chơi. Đồng thời nó có thể làm giảm cortisol (một loại hormone gây căng thẳng) và giúp chúng ta cảm thấy thư thái hơn.

 

Chơi đàn guitar rất có lợi cho sức khỏe: Chơi đàn guitar rất có lợi cho sức khỏe, giúp trí não, trí nhớ của bạn rất tốt. Đặc biệt đối với dân văn phòng, những người dễ mắc các bệnh về đốt sống lưng, khuỷu tay thì chơi đàn guitar là một phương pháp phòng bệnh nhẹ nhàng. Không chỉ vậy, chơi đàn guitar còn giúp bạn giảm triệu chứng mất ngủ thậm chí ngủ sâu hơn.

 

Xem thêm chi tiết: https://haovinhmusic.vn/danh-dan-guitar/