Keep and Share logo     Log In  |  Mobile View  |  Help  
 
Visiting
 
Select a Color
   
 
Cach chon mua iPhone cu don gian ma nguoi dung can nen biet

Creation date: Aug 18, 2023 9:05am     Last modified date: Aug 18, 2023 9:05am   Last visit date: Jul 20, 2024 1:30am
1 / 20 posts
Aug 18, 2023  ( 1 post )  
8/18/2023
9:05am
Anir Chakraborty (thuanmobilecity)

Nhiều người đang tìm cách chọn mua iPhone cũ trước khi thực hiện quyền mua bán, đây là câu hỏi được xuất hiện trên mạng xã hội với lượt tìm kiếm đông đảo. Hãy cùng mình tham khảo bài viết dưới đây, để có thể biết rõ chi tiết về cách chọn mua iPhone cũ đơn giản nhé.

 

Cách chọn mua iPhone cũ


Ở phần này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn mua chiếc điện thoại iPhone cũ với trải nghiệm sử dụng ổn định, tránh được những tình trạng lỗi máy trước khi mua, các bạn cùng theo dõi nhé.

 

Kiểm tra IMEI, Serial máy


Đầu tiên, bạn hãy kiểm tra IMEI và Serial trên iPhone cũ để xác định được đây có phải là hàng chính hãng hay không và xem thời gian bảo hành của máy.

 

Ngoại hình


Khi các bạn mua lại chiếc điện thoại iPhone cũ đã qua sử dụng, đầu tiên bạn cũng chú ý tới ngoại hình. Vẻ ngoài của máy sẽ được dựa vào cách sử dụng của chủ trước, xem máy có xước xát quá nhiều, hay vỡ hoặc lõm phần nào không. Bên cạnh đó, bạn có thể để ý xem logo táo của máy còn sáng bóng không, nếu là không thì có thể máy đã thay mặt lưng.

 

cach-chon-mua-iphone-cu--ma-nguoi-dung-can-nen-biet-anh1

 

Màn hình


Bên cạnh đó, yếu tố mà các bạn cũng chú ý tới đó là màn hình. Màn hình là thứ tiếp cận chúng ta nhiều nhất trong nhu cầu sử dụng hằng ngày. Các bạn kiểm tra xem màn hình có những dấu hiệu bất thường như kẻ sọc hay kẻ ngang, liệt cảm ứng hay không.

 

cach-chon-mua-iphone-cu--ma-nguoi-dung-can-nen-biet-anh3

 

Camera


Có thể, nhu cầu nhiếp ảnh cũng không thể thiếu được trong tính sử dụng của các bạn. Vì thế, hãy kiểm tra hệ thống camera xem ảnh được quay chụp có bị mờ không hay các tính năng chế độ có sử dụng ổn định không.

 

cach-chon-mua-iphone-cu--ma-nguoi-dung-can-nen-biet-anh2

 

Với 4 yếu trên trên cỏ bản nhất được nhắc ở trên, các bạn có thể trải nghiệm sử dụng iPhone cũ trước khi mua để có thêm những nhận biết về tình trạng lỗi nhé. Ngoài ra, tham khảo những cửa hàng điều thoại giá tre cũng là sự lựa chọn tốt.

 

Chọn cửa hàng điện thoại uy tín


Trên đây, là các yếu tố cơ bản nhất mà các bạn nên biết. Ngoài ra, nếu bạn chưa đủ tự tin để thực hiện test và mua iPhone cũ. Các bạn có thể tham khảo một số cửa hàng điện thoại giá rẻ uy tín như MobileCity, Hoàng Hà Mobile,... Đại diện 2 tên cửa hàng đang có tiếng về chất lượng sản phẩm cũng nhưng giá cả, các bạn có thể đến với hai cửa hàng này để lựa chọn sản phẩm có chất lượng và giá cực hấp dẫn.

 

Tuy nhiên, nếu bạn chọn những địa chỉ mua bán điện thoại iPhone cũ thì có thể gặp phải các rủi ro khi mua như máy dựng, thay linh kiện hoặc có thể hỏng một số tính năng bảo mật,... Bên cạnh đó, các bạn không có bảo hành test máy hay đổi máy nào cả, điều này có thể khiến bạn mất trắng một số tiền khi gặp phải tình trạng máy lỗi.

 

Tổng kết


Qua bài viết trên, mình đã hướng dẫn các bạn cách chọn mua những mẫu điện thoại cũ một cách đơn và tránh được nhiều lỗi khi sử dụng. ếu những người dùng quanh bạn đang tìm kiếm về cách này, hãy chia sẻ bài viết này cho họ tham khảo. Đừng quên theo dõi mình để biết thông tin về cách chọn mua iPhone cũ mới nhất nhé.